Những ca khúc có sức "tàn phá" dữ dội nhất trên show âm nhạc 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 03 / 01 / 2018

Những ca khúc có sức "tàn phá" dữ dội nhất trên show âm nhạc 2017

Điều này được thể hiện qua số cúp mà những bài hát này giành được.

Hạng 5: Rookie (9 cúp)

 

Khi mới ra mắt, Rookie đã bị cộng đồng mạng chê "tơi bời" và cho rằng đây là ca khúc tệ nhất của Red Velvet. Tuy nhiên, giai điệu càng nghe càng nghiện đã giúp bản hit được cho là "dở ẹc" này thu về tới 9 chiếc cúp cho những cô nàng nhà SM.

Đồng hạng 5: Knock Knock (9 cúp)

 

Knock Knock là một bản hit tạo nên thương hiệu của Twice trong năm 2017. Bị đánh giá là một bước thụt lùi so với TT Cheer Up, nhưng Knock Knock vẫn làm ăn vô cùng "ngon nghẻ" trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Với giai điệu sôi động, bắt tai, ca khúc này đã đem về cho những cô nàng Twice 9 chiếc cúp.

Hạng 4: DNA (10 cúp)

 

Tiếp nối những thành công, các chàng trai BTS đã khuấy động làng nhạc Kpop năm 2017 với "siêu hit" DNA. Cùng những kỷ lục mới liên tục được thiết lập, BTS đã xuất sắc ôm về 10 chiếc cúp cho DNA. Ca khúc này đã khẳng định một lần nữa BTS chính là nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay.

Đồng hạng 4: Palette (10 cúp)

 

Tuy "đơn thân độc mã" giữa hàng loạt nhóm nhạc "khủng long", IU vẫn chứng tỏ sức hút không hề suy giảm qua từng album. Với ca khúc chủ đề Palette trong album cùng tên, cộng thêm sự góp giọng của G-Dragon, IU đã đánh bật nhiều đối thủ để ôm về 10 chiếc cúp cho bản hit "chữa lành tâm hồn" xuất sắc của mình.

Hạng 3: Ko Ko Bop (11 cúp)

 

Ca khúc Ko Ko Bop đã khẳng định chắc nịch rằng EXO chính là "ông hoàng của mọi thể loại nhạc" từ dòng pop đơn thuần cho tới những thể loại "hóc búa" hơn như dubstep, hip hop, symphonic rock. Thuộc thể loại reggae "khó chiều", Ko Ko Bop vẫn thu về một loạt thành tích đáng nể cho EXO, đem lại 11 lần chiến thắng cho những "chàng sói" nhà SM.

Hạng 2: Signal (12 cúp)

 

Twice quả là một đối thủ đáng gờm khi có tới 2 bài hát lọt vào danh sách này. Tuy bị coi là bản hit "xịt" nhất, có giai điệu "ám ảnh" nhất của Twice, Signal vẫn xuất sắc đem lại cho những cô nàng nhà JYP tới 12 chiếc cúp. Ca khúc này đã giữ ngôi vương tại tất cả các show âm nhạc trong vòng 2 tuần, riêng Music Bank là 3 tuần liên tiếp.

Hạng 1: Energetic (15 cúp)

 

15 chiếc cúp cho một bài hát debut đã đủ để nói lên sức ảnh hưởng "khủng khiếp" của "siêu tân binh" Wanna One. Bài hát này đã "thổi bay" các bảng xếp hạng lớn nhỏ, đánh bại hàng loạt đối thủ trên các show âm nhạc, đem lại vô số giải thưởng cho Wanna One. Energetic chính là "phát pháo" rực rỡ đầu tiên giúp Wanna One ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Hwi



#giành nhiều cúp nhất #show âm nhạc
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày