Chuyện thật như đùa: Một ca sĩ Kpop phải giải nghệ vì hát quá tệ trên sân khấu debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Chuyện thật như đùa: Một ca sĩ Kpop phải giải nghệ vì hát quá tệ trên sân khấu debut

Dù câu chuyện đã diễn ra từ cách đây 8 năm nhưng vẫn là một giai thoại trong làng nhạc Hàn Quốc.

Đối với những người hâm mộ âm nhạc KPOP thế hệ 2, đặc biệt là giai đoạn 2009-2010, chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên được sân khấu biểu diễn ra mắt "huyền thoại" của một tân binh trẻ tuổi, cô có tên là Baek Ji Hyun.

Ori

Thường được biết đến với nghệ danh Ori (có nghĩa là con vịt), Baek Ji Hyun đã debut tại làng giải trí Hàn Quốc với bài hát "It's snowing". Khi ấy, Ji Hyun mới vừa tròn 15 tuổi.

Còn nhớ, Ji Hyun đã chọn Music Bank của đài KBS làm sân khấu ra mắt đầu tiên của mình. Ngày 2 tháng 1 năm 2009, Baek Ji Hyun lần đầu tiên thể hiện ca khúc debut trước đông đảo khán giả có mặt tại trường quay cũng như các khán giả đang ngồi trước màn hình tivi.

Ori

Tuy nhiên, phản ứng mà Ji Hyun nhận được đã làm cô sụp đổ một cách triệt để. Nhiều người thắc mắc rằng với giọng hát yếu kém như vậy, vì sao cô nàng có thể trở thành một ca sĩ và có thể biểu diễn trên sóng truyền hình. Chưa kể, bản thu âm của bài hát và bản thu live khác xa một trời một vực, phải chăng giới sản xuất âm nhạc Hàn Quốc đang tự "bán rẻ" mình để cho ra lớp nghệ sĩ kém tài như vậy?

Hàng loạt chỉ trích cũng như bình luận tiêu cực đồng loạt nổ ra khiến cho Baek Ji Hyun quyết định biến mất khỏi ngành công nghiệp và không bao giờ biểu diễn nữa. Sân khấu trình diễn "It's snowing" ngày 2 tháng 1 năm 2009 trở thành sân khấu trình diễn đầu tiên và cũng là cuối cùng của cô nàng.

Đây là MV của Baek Ji Hyun cho "It's Snowing":



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày