Những idols nam "ăn tẹt ga" cũng không bao giờ tăng cân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 23 / 07 / 2017

Những idols nam "ăn tẹt ga" cũng không bao giờ tăng cân

Đó hẳn là niềm ao ước của rất nhiều cô gái.

Đối với tất cả những thần tượng K-Pop, việc giữ đúng chỉ số cân nặng của mình chính là một điều vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Hầu hết trong số họ đều đang cố gắng trong việc giữ gìn vóc dáng của mình; tuy nhiên, lại có một số người lại chẳng bao giờ phải lo lắng về việc tăng cân cả. Thay vào đó, họ lại lo lắng về việc cơ thể của mình tại sao không thể tăng thêm cân nào được. Cùng xem đâu là những thần tượng sinh ra là chỉ dành cho vóc dáng mảnh dẻ nhé!

1. TaeMin (SHINee)

TaeMin có một nickname có tên là "Chàng tiên" bởi vì vóc dáng gầy và mảnh khảnh của mình. Kể cả khi các thành viên khác của SHINee phải cố gắng để thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt thì chỉ riêng TaeMin là có thể ăn bất kì thứ gì mà anh chàng muốn.

2. Chen (EXO)

Chen được biết đến là một anh chàng vô cùng sành ăn. Cho dù anh chàng có ăn nhiều đến bao nhiêu đi chăng nữa, thì cơ thể của anh chàng tuyệt đối không hề bị tăng cân vì vậy nên các fan thường gán cho anh chàng một biệt danh đó là "con heo gầy".

3. Niel (TEENTOP)

 Trong số tất cả các thành viên nhẹ cân của TEENTOP thì Niel chính là thành viên gầy nhất trong tất cả.

4. The8 (SEVENTEEN)

Tẩt cả các thành viên của SEVENTEEN đều chọn The8 chính là người ăn nhiều nhất trong cả nhóm. Tuy nhiên thì anh chàng chả bao giờ phải lo về vóc dáng của mình thể nên là cho dù các anh em của mình đang phải "khổ sở" trong việc ăn kiêng thì anh chàng cứ thế mà vô tư đặt đồ ăn và xơi hết chúng ngay trước mặt anh em của mình.

5. ChangMin (TVXQ)

Mọi người biết điều này không? Đó chính là với cái bụng của ChangMin thì việc "xử dẹp" hai cái pizza một mình chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, thì cho dù ăn bao nhiêu thì anh chàng vẫn không hề béo lên tí nào cả. Dù sở hữu chiều cao lí tưởng là 1m85 thế nhưng cân nặng của anh chàng lại chỉ dừng lại ở mức 61kg.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày