Đây là 2 tên gọi đáng chú ý nhất cho nhóm nam bước ra từ "Produce 101" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Đây là 2 tên gọi đáng chú ý nhất cho nhóm nam bước ra từ "Produce 101"

Mỗi cái tên đều có ý nghĩa rất tuyệt phải không?

Vào cuối tháng trước, Mnet đã kêu gọi các "nhà sản xuất quốc dân" chung tay đóng góp ý tưởng cho tên gọi chính thức của nhóm nhạc nam sắp debut sau khi "Produce 101" mùa 2 kết thúc. Và kể từ đó, đã có rất nhiều ý kiến được đông đảo khán giả gửi về, chứng minh mức độ phủ sóng rộng rãi của chương trình truyền hình này.

Produce 101 mùa 2

Tính đến ngày 13 tháng 6, tức là chưa đầy nửa tháng kể từ khi Mnet phát động chiến dịch đóng góp ý tưởng, đã có đến hơn 4.000 đề xuất được khán giả và người hâm mộ gửi đến. Trong số tất cả những đề xuất đó, có hai cái tên được đánh giá là phổ biến nhất, nhiều khả năng sẽ trở thành tên gọi chính thức của nhóm nam bước ra từ "Produce 101" mùa 2.

Produce 101 mùa 2

Ứng cử viên đầu tiên là I.M.I. Chữ "M" (male) trong I.M.I nhấn mạnh rằng, nhóm mới này sẽ là một boygroup được hình thành từ show thực tế sống còn hot nhất hiện nay. Cái tên này cũng có phần tương đồng với nhóm nữ I.O.I của mùa trước. Đồng thời, nó còn khiến người ta liên tưởng đến bài hát chủ đề của năm nay - "Pick Me" hoặc "Me, It's Me".

Bên cạnh I.M.I, một cái tên tiềm năng khác cũng đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đó chính là Wanna One. Cách phát âm tên này gọi này có phần tương tự với con số 101 trong tiêu đề chương trình. Đồng thời, Wanna One còn có nghĩa rằng đây là nhóm nhạc duy nhất mà tất cả chúng ta đều muốn.

Produce 101 mùa 2

Ngoài hai đề xuất hàng đầu nói trên, khán giả của chương trình cũng đưa ra nhiều ý tưởng khác , chẳng hạn như 1OI, Pick Boy, B.O.I (Best of Idol), NU'EST and The Boys, N.Pick (Nation's Pick),...

Tên gọi chính thức của nhóm sẽ sớm được công bố ngay sau khi chương trình kết thúc. Trong khi đó, tập cuối cùng của "Produce 101" mùa 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên Mnet vào ngày 16 tháng 6. Sau buổi phát sóng này, khán giả sẽ biết được 11 cái tên nào được lựa chọn để debut trong đội hình chính thức.

Produce 101 mùa 2

Bạn nghĩ rằng cái tên nào sẽ phù hợp nhất với nhóm nhạc nam của "Produce 101" mùa 2?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày