8 công dụng sáng tạo ít ai ngờ của lightstick - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 19 / 09 / 2017

8 công dụng sáng tạo ít ai ngờ của lightstick

Không ngờ lightstick chỉ dùng cho các buổi biểu diễn nay lại có nhiều công dụng đến thế

Bất cứ ai yêu thích KPOP cũng đều biết rằng lightstick là một phụ kiện không thể thiếu trong concert và không gì hạnh phúc hơn khi bạn được giơ lightstick cỗ vũ cho thần tượng mà mình yêu mến cùng với hàng ngàn người hâm mộ giống như bạn.

Lightstick

Lightstick

Nhưng bạn phải làm gì với cây gậy phát sáng cồng kềnh, đắt tiền đó nếu bạn không đủ may mắn để được tham dự concert? Nếu chiếc lightstick của bạn đã đóng bụi quá lâu trên kệ thì đã đến lúc bạn lôi nó ra và áp dụng thử 8 cách sử dụng độc đáo sau đây cho tới khi cơ hội tham dự concert trở thành sự thật.

Dùng làm đèn pin chiếu sáng

Mất điện ư? Không thành vấn đề, miễn là bạn có một chiếc lightstick tiện dụng. Chỉ cần sử dụng nó như một cái đèn pin hoặc treo nó lên để chiếu sáng cả căn phòng như cách một fan Big Bang đã làm:

Lightstick

Cắm hoa

Hoa hồng màu đỏ, hoa violet màu xanh... và lightstick có tất cả các màu sắc rực rỡ, trông vô cùng đẹp mắt khi kết hợp với hoa. Hãy nhìn xem những gì mà người hâm mộ SEVENTEEN đã làm.

Lightstick

Hoặc xem cách fan GOT7 dùng lightstick của nhóm để thiết kế một bó hoa cưới độc đáo.

Dùng làm cần câu cá

Nếu bạn bị lạc vào vùng đất hoang dã và đang cần thức ăn, đừng bao giờ sợ hãi! Đôi khi tất cả những gì cần để tồn tại trong tự nhiên là một sự sáng tạo nhỏ và một cây... lightstick của KPOP. Trên chương trình “Law of the Jungle”, Jin của BTS đã khéo léo biến chiếc gậy phát sáng của cộng đồng ARMY thành một chiếc cần câu và anh chàng thật sự đã câu được cá với dụng cụ có một không hai này.

Lightstick

Lightstick

Dùng làm vũ khí

Vâng, chúng ta đều hiểu bạo lực thì không bao giờ tốt cả nhưng JB của GOT7 muốn các fan biết rằng nếu ai đó làm phiền họ, họ chỉ cần lôi chiếc lightstick ra làm vũ khí tự vệ.

Lightstick

Lightstick

Pin sạc dự phòng

Nếu bạn là fan của Big Bang thì bạn rất may mắn đấy! YG Entertainment đã ưu ái cộng đồng V.I.P hơn cả khi thiết kế tích hợp chiếc lightstick của Big Bang thành một dụng cụ sạc dự phòng tiện dụng có thể mang đi bất cứ đâu.

Đạo cụ linh linh

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy chán, hãy suy nghĩ ra một trò vui cùng với lightstick, chẳng hạn như tập thuật thôi miên... 

Lightstick

... hay dùng nó như một chiếc micro

Lightstick

Và ví dụ đáng yêu nhất là đây. Một fan nam của Lovelyz nghĩ rằng chiếc lightstick của các cô gái quá nữ tính để anh có thể mang theo nên anh chàng đã quyết định thiết kế nó thành một cái búa mô phỏng từ trò chơi điện tử nổi tiếng “World of Warcraft”.

Lightstick

Xây một... đền thờ

Bạn có thể xây một đền thờ Kpop xung quanh chiếc lightstick của bạn.

Lightstick

Điểm cộng nếu bạn có thể “diễn sâu” như BTS.

Lightstick

Lightstick

Chiếu sáng tức thì

Jin không phải là thần tượng duy nhất sử dụng gậy phát sáng của người hâm mộ trong show "Law of the Jungle". Mark của GOT7 đã mang theo một chiếc lightstick và chứng minh rằng ánh sáng rực rỡ của nó về cơ bản có thể biến cả một khu cắm trại thành một vũ trường.

Lightstick

Ai nói bạn cần phải tham gia một concert thì mới có thể nhảy nhót trên nền nhạc KPOP? Bây giờ hãy đi ra ngoài và vui chơi với cây gậy phát sáng đặc biệt của bạn đi nào!

Lightstick



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày