Điểm qua những scandal chấn động nhất Kpop từ đầu năm đến nay. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 08 / 2017

Điểm qua những scandal chấn động nhất Kpop từ đầu năm đến nay.

Đã 7 tháng trôi qua và 2017 tiếp tục là một năm đầy tai tiếng nữa của làng giải trí xứ Hàn.

Scandal sử dụng cần sa của T.O.P

Scandal 2007

Không còn nghi ngờ gì nữa, vụ việc T.O.P sử dụng cần sa chính là bê bối lớn nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2017 này. Vụ việc khiến tất cả giới truyền thông và người hâm mộ đều một phen chao đảo, trong khi danh tiếng của thành viên Big Bang bị tổn hại nghiêm trọng. T.O.P mất đi hàng loạt hợp đồng quảng cáo và bị tước bỏ chức vụ cảnh sát trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thêm vào đó, vì tai tiếng này của T.O.P, chính phủ Hàn Quốc đã thông qua quy định kể từ năm 2018, các sao nam sẽ không được phép nhập ngũ trong đơn vị cảnh sát như hiện nay nữa.

Sau khi bị truy tố vì hành vi hút cần sa với một thực tập sinh, T.O.P đã rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý nên dùng thuốc an thần quá liều đến mức phải nhập viện khẩn cấp. Với phán quyết sau cùng của tòa, nam ca sỹ phải chịu hình phạt 2 năm tù treo và sẽ bị 10 tháng tù giám nếu tái phạm trong khoảng thời gian đó.

Những bài đăng gây sốc của Ga In và Hara

Scandal 2007

Kể từ sau bê bối sử dụng cần sa của T.O.P, có vẻ như nhiều thần tượng khác cũng dính líu đến những tình huống tương tự. Thành viên Brown Eyed Girl gây sốc khi tiết lộ trên mạng xã hội rằng một người bạn thân của người yêu đã đưa cho Ga In cần sa nhưng cô từ chối sử dụng. Sau đó, nữ ca sỹ đăng tải lên Instagaram cá nhân của mình một đoạn chat cùng với một bức thư dài, phản đối việc hút chất gây nghiện.

Cách đây không lâu, Hara cũng từng chia sẻ lên Instagram hình ảnh một vật giống như điếu cần sa (hoặc một điếu thuốc lá được cuốn bằng tay). Bức ảnh khiến bạn bè của nữ ca sỹ lo lắng không biết cô đang làm gì với điếu thuốc đó. Tuy nhiên, Hara đã nhanh chóng xóa bỏ bài đăng sau 5 phút.

Scandal 2007

"Mặt đen"

Trong show thực tế SNL Korea, các thành viên Apink hóa trang thành các nhân vật trong chương trình nổi tiếng dành cho tiếu nhi, “Dooly”. Trong số đó, Bomi hứng chịu hàng tá gạch đá từ công chúng vì trang điểm thành người da màu khi đóng giả nhân vật Michol. Người hâm mộ không tin được những hành động như thế lại diễn ra vào năm 2017. Trên mạng xã hội xuất hiện một số lời bình luận chỉ trích nữ ca sỹ và chương trình.

Scandal 2007

“Tôi không thể tin được Bomi lại trang điểm thành mặt đen…”; “Cô đang làm gì thế Bomi, bây giờ Apink còn dùng cả mặt đen ư”; “SNL sẽ không bao giờ hiểu được hành động này xúc phạm và nhạo báng một nhóm người trong xã hội”.

Tin đồn hẹn hò giữa UEE và Kangnam

Scandal 2007

Tính đến thời điểm hiện tại, chuyện tình giữa UEE và Kangnam chính là scandal hẹn hò lớn nhất năm. Cặp đôi nghệ sỹ và công ty quản lý của họ đều khăng khăng phủ nhận sự việc cho đến khi Dispatch tung ra hình ảnh cùng video bằng chứng. Section TV cho biết nhân viên đoàn làm phim của UEE chia sẻ, “Vào ngày scandal nổ ra, UEE đã vô cùng lo lắng. Cô ấy nói rằng "Những bài báo về thông tin hẹn hò khiến tôi căng thẳng và sợ hãi’”.

Vừa qua, UEE và Kangnam cho biết họ đã chia tay vì sức ép từ dư luận. Riêng Kangnam vì stress quá độ nên đã bị sụt cân nghiêm trọng, hình ảnh đó khiến người hâm mộ của anh cực kì lo lắng.

Iron hành hung bạn gái cũ

Scandal 2007

Rapper Iron khiến công chúng ngỡ ngàng vì bị cáo buộc hành hung bạn gái. Theo tuyên bố từ Văn phòng công tố Seoul, Iron đã đánh bạn gái vì cô không nghe lời và khiến anh nổi cáu. Hồi tháng 9 năm ngoái, trong khi Iron và bạn gái đang quan hệ tình dục, cô ấy đã từ chối một yêu cầu của Iron. Điều đó khiến nam rapper nổi giận và đấm vào mặt cô.

Khoảng 15 ngày sau đó, cô gái quyết định chia tay Iron. Tuy nhiên, anh chàng lại không đồng ý, ngược lại, Iron đã bóp cổ, đánh đập khiến cô bị thương tích khá nặng. Chưa hết, Iron còn đe dọa bạn gái bằng cách đâm mình bằng dụng cụ nhà bếp và nói với cô rằng nếu cô gọi cảnh sát, anh ta sẽ nói với họ là cô đã đâm anh ta.

Kết quả, Iron đã bị toà án tuyên phạt 2 năm tù treo và 80 giờ lao động công ích. Trong thời gian hưởng án treo, nếu Iron có hành vi vi phạm pháp luật, anh chàng sẽ bị phạt 8 tháng tù giam.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày