Thành viên WANNA ONE ngại ngùng khi bị ông nội giục lấy vợ sinh con - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 16 / 08 / 2017

Thành viên WANNA ONE ngại ngùng khi bị ông nội giục lấy vợ sinh con

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng ông nội của Ha Sungwoon vẫn muốn anh sớm ổn định cuộc sống và cho ông những đứa cháu kháu khỉnh.

 

 

Trong chương trình thực tế mang tên Wanna One Go dành riêng cho boygroup được lựa ra từ show sống còn Produce 101, 3 thành viên Ha Sungwoon cùng Jisung và Woojin đã có những trải nghiệm thực tế tại chính trang trại của ông nội Ha Sungwoon.

 

Ha Sungwoon cùng Jisung và Woojin

Sau khi cùng nhau làm việc chăm chỉ dưới sự hướng dẫn của ông nội, cả 4 người đã có những phút giây vui vẻ khi vừa ngồi trò chuyện và ăn khoai ngay tại vườn. Chính lúc này, ngay trước mặt các anh em của cháu trai mình, ông nội Ha Sungwoon đã lên tiếng tuyên bố Ha Sungwoon là cháu trai duy nhất của gia đình nên cần phải lấy vợ sinh con. 

 

Ông nội Ha Sungwoon

'Sungwoon nên lấy vợ sớm đi, sinh một đứa con thật kháu khỉnh và chăm sóc cho gia đình của mình.' - ông nội Ha Sungwoon nói. Câu nhắc nhở bất ngờ này của ông nội, khiến Jisung và Woojin không thể nhịn cười, còn Sungwoon thì khá ngượng ngùng.

Ha Sungwoon sinh năm 1994 và là một thành viên của nhóm nhạc nam HOTSHOT. Nhóm ra mắt vào năm 2014 với single 'Take a Shot', và hiện đang hoạt động dưới sự quản lý của K.O Sound. Sau khi tham gia Produce 101 mùa 2, Ha Sungwoon đã xuất sắc giành một tấm vé dubut trong đội hình chiến thắng mang tên WANNA ONE.

 

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày