Lạm dụng thẩm mỹ, loạt sao Hàn khiến fan tiếc nuối vì nhan sắc khập khiễng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 11 / 2017

Lạm dụng thẩm mỹ, loạt sao Hàn khiến fan tiếc nuối vì nhan sắc khập khiễng

Vẻ đẹp trước của nghệ sĩ Hàn vẫn được nhiều người yêu thích, tuy nhiên với mong muốn làm đẹp, nhiều sao Hàn đã gánh hậu quả nặng nề.

 

Không phải ngôi sao nào cũng xinh đẹp tự nhiên và không phải mỹ nhân nào cũng hài lòng với nhan sắc trời ban của mình. Không ít ngôi sao dù sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn vẫn mong muốn trở nên xinh đẹp hơn bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ. Kết quả, 'công nghệ dao kéo' cải thiện nhan sắc của họ trong thời gian ngắn nhưng sau đó lại gây ra những hệ quả khôn lường, dẫn đến gương mặt biến dạng đến nỗi khán giả không thể nhận ra.

Jung Ryeo Won

Jung Ryeo Won gia nhập làng giải trí từ năm 1999 với tư cách thành viên nhóm Chakra. Thời điểm ấy, cô nổi bật với ngoại hình ưa nhìn, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu – đúng chuẩn hình mẫu thần tượng Hàn lúc bấy giờ. Sau 5 năm hoạt động ca hát, Chakra tan rã, Jung Ryeo Won quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh và nhanh chóng trở thành diễn viên trẻ triển vọng nhờ vai diễn trong Nàng Kim Sam Soon. Cô nàng thường được 'chọn mặt gửi vàng' cho những vai diễn dịu dàng nữ tính nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Jung Ryeo Won xinh đẹp của ngày hôm qua. (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, thời gian trở lại đây, sự nghiệp Jung Ryeo Won có phần chững lại. Chưa hết, nhiều lần xuất hiện trước truyền thông, cô còn khiến mọi người hốt hoảng với gương mặt khác lạ, đơ cứng được cho là hệ lụy của việc lạm dụng 'dao kéo' quá mức. Có lẽ ở tuổi 36, Jung Ryeo Won đành phải nhờ cậy những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến để níu kéo vẻ đẹp thời thanh xuân cũng như chống lại quy luật lão hóa khắc nghiệt.

Jung Ryeo Won không ít lần 'dọa' khán giả với gương mặt mấp mô, già nua… (Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

…thậm chí không thể nhận ra. (Ảnh: Internet)

Yoon Eun Hye

Thời còn hoạt động trong Baby V.O.X, Yoon Eun Hye vốn là thành viên được yêu thích nhất nhì nhóm. Danh tiếng có sẵn và ngoại hình ưa nhìn là lợi thế giúp ích cho cô rất nhiều thời gian đầu lấn sân sang nghệ thuật thứ 7. Sau khi được đạo diễn tin tưởng giao vai chính trong Goong, Yoon Eun Hye nắm bắt cơ hội và một bước trở thành sao hạng A được mọi người săn đón. Thời điểm đó, cô nàng trở thành nữ hoàng quảng cáo, gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu đình đám.

(Ảnh: Internet)

Thời gian đóng Goong và Tiệm Cà Phê Hoàng Tử là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Yoon Eun Hye. (Ảnh: Internet)

Sau scandal đạo nhái thiết kế thời trang hồi năm 2015, Yoon Eun Hye hạn chế xuất hiện trước ống kính truyền thông. Thế nhưng mỗi lần lộ diện hiếm hoi, cô lại gây sốc với phong độ nhan sắc trồi sụt, lúc béo ú, sưng phù, khi khác thì đơ cứng, đường nét gương mặt biến dạng.

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Nhan sắc của Yoon Eun Hye những năm gần đây đã tuột dốc rất nhiều... (Ảnh: Internet)

… đến mức khó nhận ra. (Ảnh: Internet)

Park Shi Yeon

Tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, Park Shi Yeon xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1 nhờ vẻ đẹp sắc sảo cùng thân hình vô cùng quyến rũ. Đây là bước đệm vững chắc cho con đường nghệ thuật của cô với tư cách diễn viên chuyên nghiệp. Nhan sắc vốn dĩ đã vượt trội rất nhiều người nhưng Park Shi Yeon vẫn chưa hài lòng. Cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện các đường nét trên gương mặt và không lâu sau bị gán luôn danh hiệu 'Hoa hậu dao kéo'.

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Cũng chính vì quá đam mê phẫu thuật thẩm mỹ, Park Shi Yeon vướng vào scandal sử dụng propofol - một dạng chất gây nghiện chỉ được dùng trong y tế. Bác sĩ điều trị cho biết người đẹp đã dùng thuốc cấm để giảm cơn đau và chăm sóc sắc đẹp. Do số lần sử dụng vượt quá mức quy định thông thường, Park Shi Yeon bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm quản thúc. Giờ đây, không chỉ sự nghiệp dậm chân tại chỗ, cựu Hoa hậu Hàn Quốc còn khiến mọi người không khỏi tiếc nuối cho một nhan sắc từng một thời gây sốt cộng đồng mạng.

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc từng xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt hay gương mặt đơ cứng như búp bê. (Ảnh: Internet)

Seo Woo

Nhìn lại những hình ảnh thời trước khi ra mắt của Seo Woo, người ta không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên 32 tuổi. Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Seo Woo là một cô bé đáng yêu với những đường nét chuẩn Hàn từ đôi mắt một mí đến chiếc mũi nhỏ nhắn.

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Dấn thân vào con đường nghệ thuật, Seo Woo cũng quyết định thay đổi cho vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Và thế là hành trình 'dao kéo' của cô bắt đầu từ năm 2007 với mục tiêu đầu tiên là chỉnh cho đôi mắt trở nên to tròn. Thời đó, gương mặt của Seo Woo được mọi người ví như búp bê Hàn nhưng có vẻ như càng sửa, cô nàng lại càng bị 'nghiện' làm đẹp. Kết quả là gương mặt Seo Woo giờ đây ngày càng sưng phù, biến dạng và khó nhận ra.

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Seo Woo nhiều lần 'hù dọa' khán giả bởi gương mặt sưng phù, khác lạ. (Ảnh: Internet)

Nhan sắc trước và sau lạm dụng 'dao kéo' quá đà của Seo Woo khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. (Ảnh: Internet)

(Nguồn: Tổng hợp)



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày