Lay (EXO) không thể hiểu nổi tại sao phải diễn cảnh hôn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 29 / 11 / 2016

Lay (EXO) không thể hiểu nổi tại sao phải diễn cảnh hôn

Thành viên Lay vừa khiến đông đảo người hâm mộ của nhóm nhạc EXO được phen bất ngờ khi chia sẻ quan điểm của mình về những cảnh hôn trong phim.

Trong một buổi phỏng vấn cho vai diễn mới trong bộ phim truyền hình Trung Quốc “Operation Proposal”, Lay (Trương Nghệ Hưng) đã úp mở về những cảnh hôn mà anh phải thực hiện.

Lay EXO

Khi được hỏi, liệu rằng anh có lo lắng cho những cảnh phim lãng mạn đầu tiên trong sự nghiệp của mình không, Lay đã tiết lộ: “Quan điểm của tôi khá bảo thủ và truyền thống, thế nên tôi không thể chấp nhận việc những người hôn nhau trong phim thực tế lại không phải là cặp đôi thật sự ngoài đời. Tôi nghĩ điều đó thật sự không tốt cho cả hai”.

Thành viên EXO cho biết thêm: "Tôi nghĩ đó là vấn đề tâm lý cá nhân của riêng mình, nhưng thật ra vẫn có một số bộ phim thực hiện những cảnh hôn trong nhiều tình huống không cần thiết. Tôi cho rằng đó là điều thiếu trách nhiệm và tôi không thể hiểu nổi nó. Đấy cũng là lý do tại sao tôi không quay bất kỳ cảnh hôn trong phim nào cho tới bây giờ. Nếu phải thực hiện, có lẽ tôi sẽ phải làm giả cảnh hôn trong suốt bộ phim thôi".

Lay hiện đang hoạt động song song tại cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc, đồng thời quảng bá với hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Tháng trước, anh vừa phát hành album solo mang tên "Lose Control"

Tiên Yokiu lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày