MAMA 2017 tung video teaser đầu tiên tiết lộ chủ đề và thời gian công bố danh sách đề cử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ tư - 18 / 10 / 2017

MAMA 2017 tung video teaser đầu tiên tiết lộ chủ đề và thời gian công bố danh sách đề cử

Chỉ còn khoảng hơn 1 ngày nữa, các fandom Kpop sẽ bước vào một cuộc chiến không khoan nhượng để giúp thần tượng của mình được vinh danh tại lễ trao giải cuối năm của Mnet.

Mùa lễ trao giải cuối năm tại Hàn Quốc đã chuẩn bị khởi động. Và vào sáng nay (18 tháng 10), nhiều thông tin mới về một trong những giải thưởng âm nhạc được quan tâm nhất xứ kim chi - Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017), cũng vừa được ban tổ chức công bố.

MAMA 2017

Như đã thông báo trước đó, MAMA 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12 với một chương trình hoành tráng kéo dài trong 4 ngày ở 3 quốc gia khác nhau. Chủ đề năm nay sẽ là "Coexistence" (Cùng tồn tại). Đây được cho là chủ đề phù hợp với mục đích của một lễ hội âm nhạc toàn cầu, nơi mà tất cả mọi người đến từ những nền văn hoá khác nhau và sử dụng các ngôn ngữ khác nhau có thể cùng tồn tại một cách hòa hợp.

Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 11 bằng đêm MAMA 2017 Premiere tại Việt Nam. Chương trình mở màn Tuần lễ MAMA có sự tham gia của các nghệ sĩ châu Á đến từ Thái Lan, Singapore,... với tư cách là những người chiến thắng và người biểu diễn. Sau đó, MAMA 2017 tại Nhật Bản sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 11, và MAMA 2017 tại Hồng Kông sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 12. Với việc chương trình năm nay được tổ chức ở nhiều quốc gia hơn những năm trước, đây sẽ là cơ hội để nhiều nghệ sĩ lấp đầy hàng loạt sân khấu hoành tráng với những màn biểu diễn tuyệt vời. Ngoài ra, đêm MAMA 2017 Professional Categories cũng sẽ được tổ chức tại Hồng Kông vào ngày 30 tháng 11 và góp phần vinh danh những người đã làm nên thành công cho ngành công nghiệp âm nhạc Châu Á.

Mùa lễ trao giải cuối năm tại Hàn Quốc đã chuẩn bị khởi động. Và vào sáng nay (18 tháng 10), nhiều thông tin mới về một trong những giải thưởng âm nhạc được quan tâm nhất xứ kim chi - Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017), cũng vừa được ban tổ chức công bố.  Như đã thông báo trước đó, MAMA 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12 với một chương trình hoành tráng kéo dài trong 4 ngày ở 3 quốc gia khác nhau. Chủ đề năm nay sẽ là "Coexistence" (Cùng tồn tại). Đây được cho là chủ đề phù hợp với mục đích của một lễ hội âm nhạc toàn cầu, nơi mà tất cả mọi người đến từ những nền văn hoá khác nhau và sử dụng các ngôn ngữ khác nhau có thể cùng tồn tại một cách hòa hợp.  Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 11 bằng đêm MAMA 2017 Premiere tại Việt Nam. Chương trình mở màn Tuần lễ MAMA có sự tham gia của các nghệ sĩ châu Á đến từ Thái Lan, Singapore,... với tư cách là những người chiến thắng và người biểu diễn. Sau đó, MAMA 2017 tại Nhật Bản sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 11, và MAMA 2017 tại Hồng Kông sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 12. Với việc chương trình năm nay được tổ chức ở nhiều quốc gia hơn những năm trước, đây sẽ là cơ hội để nhiều nghệ sĩ lấp đầy hàng loạt sân khấu hoành tráng với những màn biểu diễn tuyệt vời. Ngoài ra, đêm MAMA 2017 Professional Categories cũng sẽ được tổ chức tại Hồng Kông vào ngày 30 tháng 11 và góp phần vinh danh những người đã làm nên thành công cho ngành công nghiệp âm nhạc Châu Á.  Quan trọng hơn cả, vào ngày 19 tháng 10 tới đây, danh sách đề cử MAMA 2017 sẽ được công bố trên Mnet vào lúc 17 giờ (theo giờ Hàn Quốc), thông báo đến khán giả các ứng cử viên tranh giải cho năm nay. Kim Il Joong và Park So Hyun sẽ là MC của buổi công bố này, và nhà viết lời Kim Eana cùng rapper DinDin sẽ tham gia với vai trò là người đánh giá để đưa ra bình luận. Cổng bình chọn sẽ bắt đầu được mở trên trang web chính thức của MAMA (2017MAMA.com) ngay khi chương trình phát sóng kết thúc vào lúc 18 giờ ngày 19 tháng 10.  Nhà tài trợ chính thức cho MAMA năm nay sẽ là Qoo10, và họ sẽ phụ trách bán vé cũng như tổ chức các sự kiện khác.  Bạn đã sẵn sàng chào đón một mùa giải MAMA mới sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai chưa?

Quan trọng hơn cả, vào ngày 19 tháng 10 tới đây, danh sách đề cử MAMA 2017 sẽ được công bố trên Mnet vào lúc 17 giờ (theo giờ Hàn Quốc), thông báo đến khán giả các ứng cử viên tranh giải cho năm nay. Kim Il Joong và Park So Hyun sẽ là MC của buổi công bố này, và nhà viết lời Kim Eana cùng rapper DinDin sẽ tham gia với vai trò là người đánh giá để đưa ra bình luận. Cổng bình chọn sẽ bắt đầu được mở trên trang web chính thức của MAMA (2017MAMA.com) ngay khi chương trình phát sóng kết thúc vào lúc 18 giờ ngày 19 tháng 10.

Nhà tài trợ chính thức cho MAMA năm nay sẽ là Qoo10, và họ sẽ phụ trách bán vé cũng như tổ chức các sự kiện khác.

Bạn đã sẵn sàng chào đón một mùa giải MAMA mới sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai chưa?



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày