Hậu scandal tình dục của Baekho, NU'EST W bị các phóng viên Hàn Quốc buông lời mỉa mai nặng nề - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 19 / 10 / 2017

Hậu scandal tình dục của Baekho, NU'EST W bị các phóng viên Hàn Quốc buông lời mỉa mai nặng nề

Sự việc của Baekho chưa ngã ngũ nhưng hậu tình thì có vẻ nghiêm trọng hơn những gì fan hâm mộ được thấy.

Trong thời gian gần đây, NU'EST W đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông Hàn Quốc, ở cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực. Mới đây nhất, nhiều fan tỏ ra rất sốc khi một số phóng viên có mặt tại tuần lễ thời trang Seoul 2018 đã có những bình luận không hay về sự xuất hiện của cả 4 thành viên tại sự kiện này.

NU'EST W tuần lễ thời trang Seoul 2018

Vào ngày 18 tháng 10 vừa qua, tất cả 4 thành viên NU'EST W bao gồm JR, Aron, Baekho và Ren đều có mặt tại tuần lễ thời trang Seoul 2018. Khi các phóng viên báo đài nhìn thấy NU'EST W đi xuống khu vực báo chí, nhiều người trong số họ bắt đầu xôn xao bàn tán bằng những câu nói như: "Có bao nhiêu thành viên đến đây vậy?", "Daebak", "Cả 4 người đều đến, tất cả đều đang ở đây đấy", "Đỉnh thật", "Tinh thần thép thật đấy".

Những lời bàn tán xôn xao này đã được ghi lại trong một vài đoạn video tại sự kiện ngày hôm qua. Hiện vẫn chưa rõ những phóng viên đưa ra loạt bình luận tiêu cực này trực thuộc cơ quan báo đài nào. Những lời nói của họ được nghe thấy rõ nhất trong đoạn video của XportsNews, tuy nhiên giọng của họ lại không đủ gần để có thể khẳng định họ là phóng viên của XportsNews.

 
Phản ứng tiêu cực của phóng viên có thể được nghe thấy trong khoảng 0:27-0:38

Phản ứng tiêu cực từ các phóng viên Hàn Quốc dành cho NU'EST W được cho là bắt nguồn từ một tin tức không hay nổ ra hồi tuần trước. Theo đó, báo chí Hàn Quốc đã đưa tin về việc một thành viên họ Kang của một nhóm nhạc nam xu hướng vừa bị điều tra vì hành vi quấy rối tình dục diễn ra vào năm 2009. Mặc dù truyền thông Hàn không nêu trực tiếp tên tuổi và hình ảnh của nam thần tượng này, tuy nhiên với những lùm xùm từ trước đó, ai nấy đều có thể khẳng định nhân vật chính trong vụ việc là Baekho (tên thật là Kang Dongho) của NU'EST.

NU'EST W tuần lễ thời trang Seoul 2018

Sự việc đã làm bùng nổ những phản ứng trái chiều trong chính fandom của NU'EST. Một số fan yêu cầu Pledis Entertainment phải đưa ra tuyên bố chính thức, đầy đủ và hợp lý sau quá nhiều thông tin về việc một trong bốn thành viên bị cảnh sát điều tra và có nguy cơ bị truy tố trách nhiệm hình sự. Một bộ phận người hâm mộ khác lại muốn Pledis Entertainment đừng đưa ra tuyên bố nào trong lúc này, vì họ tin rằng một tuyên bố hay bất kỳ hành động nào như ngừng quảng bá hoặc rút Baekho ra khỏi các lịch trình của NU'EST W, về cơ bản, cũng đồng nghĩa với việc họ đã thừa nhận Baekho có lỗi.

NU'EST W tuần lễ thời trang Seoul 2018

Tuy nhiên, đông đảo dư luận và người hâm mộ vẫn muốn nghe một tuyên bố chính thức và hợp lý chứ không phải chỉ là một lời phủ nhận mơ hồ của Pledis Entertainment. Nhiều fan đã chỉ ra rất nhiều điểm bất thường trong thời gian gần đây, rằng NU'EST W đã comeback nhưng lại gần như không xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Quan trọng nhất, đoạn phỏng vấn comeback của NU'EST W tại "Inkigayo" đã hoàn toàn biến mất một cách khó hiểu khỏi chương trình phát sóng vào chủ nhật tuần trước. Trong khi đó, nhóm nhạc comeback cùng ngày với NU'EST W là GOT7 vẫn xuất hiện trong đoạn phỏng vấn comeback khi "Inkigayo" ngày 15 tháng 10 phát sóng.

NU'EST W chỉ được phát sóng 2 sân khấu trở lại

Trong khi đoạn phỏng vấn comeback tương tự như GOT7 lại hoàn toàn biến mất dù cả hai nhóm đều trở lại vào cùng một thời điểm

Nhiều người tin rằng những tin tức không hay và có dính dáng đến pháp lý đã buộc các nhà đài phải hạn chế hoặc thậm chí là hủy bỏ sự xuất hiện của NU'EST W trên các chương trình. Chính vì thế, các fan hiện đang đồng loạt yêu cầu một lời giải thích từ Pledis, bởi họ tin rằng việc giả vờ mình không làm gì sai trái chỉ làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Và thực tế là hiện nay, đã có không ít những bình luận tiêu cực hay thậm chí là ghét bỏ nhắm về phía cả 4 thành viên NU'EST W.

NU'EST W tuần lễ thời trang Seoul 2018

Phần lớn bình luận bên dưới video này đều khá tiêu cực, đặc biệt là đối với Baekho

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày