NU'EST giành á quân "Music Core" với album dành tặng fan "If You" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ bảy - 05 / 08 / 2017

NU'EST giành á quân "Music Core" với album dành tặng fan "If You"

Dù không có MV, không bán album và không có bất cứ một hoạt động quảng bá nào nhưng NU'EST đã khiến fan không khỏi tự hào và vỡ òa trong hạnh phúc khi đạt được giải thưởng cao ở "Music Core".

Vào chiều ngày 5 tháng 8, show âm nhạc "Music Core" của đài MBC đã diễn ra như thường lệ. Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đã xuất hiện khi ba ứng viên cho ngôi quán quân của tuần này lại có sự góp mặt của NU'EST W.

Sở dĩ gọi đây là bất ngờ lớn bởi sản phẩm được đề cử của NU'EST W - "If You", chỉ là một single digital đặc biệt dành tặng fan, không có MV, không bán album và cũng chẳng có bất cứ hoạt động quảng bá nào. Chính vì thế, việc được đề cử trên một show âm nhạc của đài trung ương đã có thể xem là một điều kỳ diệu dành cho các thành viên NU'EST.

chiến thắng thứ 8 của Ko Ko Bop

Hai đối thủ còn lại của "If You" tại "Music Core" tuần này chính là "Red Flavor" của Red Velvet và "Ko Ko Bop" của EXO. Cuối cùng, "Ko Ko Bop" đã giành thêm một chiến thắng nữa trên show âm nhạc với 9.316 điểm. "If You" về thứ 2 với 5.458 điểm và "Red Flavor" đứng hạng 3 với 4.234 điểm. Đây đã là chiến thắng thứ 8 của EXO trong lần quảng bá này với ca khúc mới "Ko Ko Bop".

Mặc dù không thể giành được chiến thắng, thế nhưng với những gì mà "If You" đã làm được, người hâm mộ vẫn có quyền tự hào và hy vọng về một tương lai tươi sáng dành cho NU'EST. Thực tế, NU'EST W đã xuất sắc giành được 1.500 điểm bình chọn, cao nhất trong số 3 ứng viên, đồng thời tổng điểm album và digital của nhóm cũng xếp thứ 2 tuần này dù họ không hề phát hành đĩa cứng.

Đặc biệt hơn, dù không tiến hành quảng bá nhưng một thành viên của NU'EST W cũng đã có mặt tại "Music Core" ngày 5 tháng 8 để chứng kiến giây phút ý nghĩa này. Anh cả Aron đã xuất hiện trong chương trình để quảng bá ca khúc "Loop" cùng Raina (After School). Và nhiều fan có mặt tại đó đã kể lại rằng Aron có vẻ vừa hồi hộp lại vừa phấn khởi khi kết quả được công bố.

Raina (feat. Aron) - "Loop"

Ngoài chiến thắng thứ 8 của EXO và ngôi á quân đầy bất ngờ của NU'EST W, "Music Core" tuần này còn mang đến cho khán giả hàng loạt sân khấu trở lại và debut đến từ những gương mặt đình đám như JJ Project, WINNER, G-Friend, Kim Samuel, ONF,... Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác vẫn tiếp tục quảng bá trên chương trình tuần này, bao gồm KARD, LABOUM, Jung Yong Hwa (CNBlue), Dreamcatcher,...

Cùng thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc tại "Music Core" ngày 5 tháng 8 ngay dưới đây!

Sân khấu trở lại:

JJ Project - "Tomorrow, Today"

WINNER - "ISLAND"

WINNER - "LOVE ME LOVE ME"

G-Friend - "ONE-HALF"

G-Friend - "LOVE WHISPER"

CLC - "Where are you?"

Sân khấu ra mắt:

Samuel - "Sixteen"

ONF - "ON/OFF"

P.O.P - "Catch You"

MYTEEN - "Amazing"

LONGGUO & SHIHYUN - "the.the.the"

Sân khấu tạm biệt:

Jung Yong Hwa - "That Girl"

KARD - "Hola Hola"

Sân khấu quảng bá:

LABOUM - "Only U"

TheEastLight - "I Got You"

Dreamcatcher - "Fly High"

Voisper - "Crush On You"

Xin chúc mừng EXO, NU'EST W và Red Velvet vì tất cả những thành tích ấn tượng mà họ đã đạt được!



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày