Nam Tae Hyun đến phim trường "Gate" để chờ đợi bạn gái tin đồn hoàn thành xong buổi ghi hình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Nam Tae Hyun đến phim trường "Gate" để chờ đợi bạn gái tin đồn hoàn thành xong buổi ghi hình?

Các nhân chứng còn khẳng định họ có những biểu hiện của cặp đôi đang yêu nhau.

Vào ngày 13 tháng 6, báo chí Hàn Quốc bất ngờ một lần nữa đưa tin về mối quan hệ tình cảm trong vòng nghi vấn giữa cựu thành viên nhóm nhạc WINNER - Nam Tae Hyun, và nữ diễn viên Jung Ryeo Won!

Nam Tae Hyun Jung Ryeo Won

Theo những bài báo vừa được đăng tải, Nam Tae Hyun được cho là đã đến phim trường "Gate" để chờ đợi bạn gái tin đồn hoàn thành xong buổi ghi hình vào lúc rạng sáng. Thậm chí, vài nhân chứng còn khẳng định Nam Tae Hyun đã chờ Jung Ryeo Won rất lâu, và cả hai thực sự trông giống như một cặp đôi hạnh phúc.

Một người trong cuộc nói rằng: "Khi ấy Nam Tae Hyun đang chờ đợi một ai đó rất lâu ở phim trường "Gate". Một lúc sau đó, Jung Ryeo Won xuất hiện, và cả hai liên tục trò chuyện cũng như trao cho nhau những hành động chỉ có ở những người đang yêu nhau". Một nhân chứng khác bình luận: "Cả hai đều chẳng hề bận tâm đến việc người khác có thể sẽ nhìn thấy họ. Có vẻ như Nam Tae Hyun không hề xuất hiện trong bộ phim "Gate". Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên khi thấy anh ấy chờ đợi một mình ở đó vào lúc sáng sớm như vậy".

Nam Tae Hyun Jung Ryeo Won

Sau khi thông tin này thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ, công ty quản lý của Jung Ryeo Won nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của cả hai. Công ty này cho biết: "Son Dam Bi đã gửi một xe cà phê đến phim trường "Gate" sau khi cô ấy nghe nói rằng việc ghi hình sắp kết thúc. Son Dam Bi, Nam Tae Hyun, một đạo diễn MV và vài người quen khác cũng đã ghé thăm phim trường cùng nhau. Tin đồn hẹn hò giữa Nam Tae Hyun và Jung Ryeo Won là không đúng sự thật".

Nói về mối quan hệ giữa hai ngôi sao này, phía công ty khẳng định: "Jung Ryeo Won biết đến Nam Tae Hyun thông qua vài người bạn chung. Họ chỉ cùng nhau ăn uống vài lần chung với những người bạn khác".

Nam Tae Hyun Jung Ryeo Won

Thực tế, nghi án tình cảm giữa Nam Tae Hyun và Jung Ryeo Won đã bắt đầu nổ ra từ cuối năm ngoái, khi cựu thành viên WINNER chỉ vừa rời khỏi boygroup nhà YG. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng việc Tae Hyun rời WINNER có liên quan đến mối quan hệ với đàn chị hơn 13 tuổi. Đầu năm nay, vài hình ảnh ngẫu nhiên được cả hai đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng càng tin chắc chuyện tình cảm giữa họ là có thật.



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày