Netizen đã tìm ra tên nhóm nữ mới của Big Hit: Trình tự thành lập tương đồng với TXT, sẽ có thành viên ngoại quốc? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 04 / 2020

Netizen đã tìm ra tên nhóm nữ mới của Big Hit: Trình tự thành lập tương đồng với TXT, sẽ có thành viên ngoại quốc?

Những hành động liên quan đến nhóm nữ này được cho là y hệt với TXT trước khi debut.

Từ hồi tháng 9 năm ngoái, Big Hit đã công bố kế hoạch sẽ hợp tác với Source Music để debut một nhóm nhạc nữ mới. Vào thời điểm ấy, phía công ty đã tổ chức cả Plus Global Audition - cuộc thi tuyển với quy mô nhiều quốc gia trên thế giới (trong đó có Việt Nam). Sang đến đầu năm 2020, Big Hit một lần nữa khẳng định trong cuộc họp báo rằng nhóm nữ mới này sẽ mắt trong năm 2021. 

Poster quảng bá của 'Plus Global Audition'

Khi những tin tức về nhóm nữ mới này còn chưa được tiết lộ thì mới đây, netizen đã phát hiện ra tên và cả tài khoản mà Big Hit tạo lập sẵn cho các cô gái này. Theo đó, Big Hit đã đăng ký tên gọi HYBE cho nhóm nhạc mới của mình vào ngày 18/12/2019.

Big Hit đã đăng ký bản quyền tên HYBE cho nhóm nhạc mới của mình

Không chỉ đăng ký độc quyền tên nhóm, Big Hit còn tạo sẵn tài khoản Twitter và Instagram cho HYBE. Căn cứ vào việc Big Hit sẽ là người quản lý (do nhóm nam mới hợp tác với CJ ENM thì Big Hit chỉ tham gia đào tạo và sản xuất nhạc) cộng với thêm việc logo và hình nền đều có màu hồng, netizen tin chắc HYBE chính là tên của nhóm nữ mới của công ty và Source Music. 

Big Hit lập sẵn cả Instagram và Twitter cho HYBE nhưng đều để ở chế độ riêng tư

Ở tài khoản Twitter của HYBE, các fan còn thấy dòng chữ ghi '곧 새로운 그룹' (Nhóm nhạc mới sắp ra mắt) Đáng chú ý, việc đăng ký tên cộng với mở trước tài khoản này hệt như những gì Big Hit đã làm cho TXT trước khi nhóm này debut. Khi đó Big Hit chưa hề tiết lộ gì về TXT nhưng các fan đã tìm ra việc công ty đăng ký sẵn cái tên này và mở luôn tài khoản cho các chàng trai tân binh. 

Trước khi TXT debut, Big Hit cũng bắt đầu quá trình thành lập nhóm với 2 bước tương tự: Đăng ký tên nhóm Tomorrow X Together và tạo tài khoản Twitter nhưng để chế độ riêng tư. 

Hiện tại các fan đang rất háo hức với dự án này của Big Hit bởi đã từ rất lâu công ty này không còn đào tạo hay ra mắt nhóm nữ mới kể từ sau scandal của GLAM - đàn chị của BTS. Nhiều fan cho rằng HYBE là một tên đúng chất Big Hit khi ngắn gọn nhưng chắc chắn mang rất nhiều hàm ý. 

Một fan cho biết HYBE vốn là viết tắt của Hybrid (dòng máu lai) nên có khả năng nhóm nữ mới nhà Big Hit sẽ có cả những thành viên ngoại quốc. Điều này cũng phù hợp với tiêu chí tuyển chọn trainee của Plus Global Audition hồi năm ngoái của Big Hit Source Music

Một fan cho biết HYBE là viết tắt của Hybrid - nghĩa là người có dòng máu lai. Liệu đây sẽ là nhóm nhạc có cả những thành viên ngoại quốc?

Trùng hợp là quy mô audition của nhóm nữ mới này cũng phủ sóng tại nhiều quốc gia trên thế giới

Dự án nhóm nữ mới nhà Big Hit sẽ bao gồm 2 nhân vật chủ chốt là giám đốc Bang Shi Hyuk và CBO (giám đốc thương hiệu) Min Hee Jin. Giám đốc Bang Shi Hyuk đảm nhiệm tổng quản lý việc chế tác, bao gồm sản xuất âm nhạc, còn CBO Min Hee Jin sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ việc chỉ đạo sáng tạo và xây dựng thương hiệu từ ba khía cạnh concept và video, hình tượng.

Nhóm nhạc nữ này còn được kỳ vọng hơn bao giờ hết vì đây là dự án đầu tiên mà CBO Min Hee Jin - người từng gắn bó với SM Entertainment - đảm nhiệm kể từ khi về làm việc cho Big Hit. Công chúng đang đổ dồn sự quan tâm vào sức mạnh kết hợp giữa năng lực chế tác, lập kế hoạch về mặt âm nhạc của CEO Bang Shi Hyuk cùng khả năng chỉ đạo sáng tạo của CBO Min.

Bạn có mong đợi vào màn ra mắt của HYBE - nhóm nữ mới nhà Big Hit và Source Music hay không?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: CỰU GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO YG GÂY TRANH CÃI KHI GỌI LISA (BLACKPINK) VÀ MARK (NCT) LÀ 2 IDOL ĐỈNH NHẤT THẾ HỆ MỚI: 'HỌ SẼ NẮM GIỮ TƯƠNG LAI CỦA KPOP'

XEM THÊM: 9 NHÓM NHẠC KPOP SẼ TỒN TẠI LÂU DÀI THEO Ý KIẾN CỦA KNET: BTS VÀ EXO ĐƯỢC CÔNG NHẬN, MỘT NHÓM NỮ GEN 3 CÒN NHIỀU Ý KIẾN TRÁI CHIỀU

XEM THÊM: 6 IDOL KPOP VỪA LÀ MAIN VOCAL VỪA SỞ HỮU VISUAL NỔI BẬT TRONG LÒNG KNET: NHIỀU ĐẠI DIỆN CỦA GIRLGROUP GEN 3 BỊ LÃNG QUÊN!



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày