Những cách xử lí tình huống thông minh của các idol trước sự cố sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 22 / 10 / 2017

Những cách xử lí tình huống thông minh của các idol trước sự cố sân khấu

Đã có rất nhiều lời khen ngợi về sự nhanh nhạy và tinh tế đối với những màn xử lí sự cố sân khấu này của các idol Kpop.

Không có gì đảm bảo những màn trình diễn của thần tượng và nghệ sĩ sẽ diễn ra suôn sẻ và không hề xuất hiện bất kì sự cố nào. Mỗi sân khấu đều tiềm ẩn nhiều rủi ro bất kể nó được đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng đến đâu.

Một số sự cố xuất phát từ bản thân người trình diễn nhưng cũng có một số khác bất ngờ ập đến vì yếu tố xung quanh hoặc trục trặc kĩ thuật trên sân khấu. Những rủi ro không lường trước có thể khiến người biểu diễn rối trí hoặc hoảng loạn trên sân khấu. Tuy nhiên, nghệ sĩ luôn được rèn luyện để có thần kinh thép nhằm đương đầu với bất kì tình huống nào. Những người chuyên nghiệp nhất sẽ biết cách xử lí khéo léo, thông minh và tự nhiên như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Dưới đây là một số lần thần tượng Kpop không hề nao núng khi đối mặt với những khó khăn bất ngờ trong lúc biểu diễn.

SeulGi (Red Velvet)

Một lần, khi Seulgi đang hát “Rookie” trên Music Bank thì micro của cô bất ngờ bị hư. Tuy nhiên, nữ thần tượng không hề tỏ ra lo lắng chút nào mà vẫn tiếp tục hát cho đến khi một nhân viên đưa micro mới cho cô. Sự cố này chứng minh Seulgi có khả năng ứng biến chuyên nghiệp cũng như hát live cực tốt dù đang thực hiện vũ đạo sôi động.

Joy (Red Velvet)

Khi Red Velvet biểu diễn tại một lễ hội của trường đại học, Joy đột nhiên ngã gục xuống. Các thành viên còn lại ngừng nhảy và lo lắng cho Joy nhưng cô vẫn cố gắng di chuyển vào đội hình vũ đạo của nhóm để khép lại sân khấu này mặc dù vẫn còn chao đảo, không đứng vững.

SinB (Gfriend)

SinB đang trình diễn như thường lệ thì bất chợt vai cô bị đau rất nặng. Cô vẫn tiếp tục mà không hề tỏ ra đau đớn. SinB chỉ hạn chế vung cánh tay đang bị thương và cố giữ nó sát cơ thể. Khán giả có thể nhìn thấy SinB rơm rớm nước mắt suốt tiết mục đó nhưng cô vẫn không hề dừng lại.

YuJu (GFriend)

Trên sân khấu comeback của GFriend với “Love Whisper”, fan nhận ra mắt cá chân của YuJu đang chảy máu rất nhiều. Nữ thần tượng đã bị thương ở hậu trường nhưng cô không có thời gian xử lí. Đáng nói hơn, các cô gái biểu diễn trên một sân khấu nước nên chắc chắn vết thương đã khiến Yuju cảm thấy rát hơn rất nhiều.

Ki HuiHyun (DIA)

Trong clip này, DIA biểu diễn trên một sân khấu rất nhỏ. HuiHyun không để ý thấy rìa sân khấu khiến cô ngã xuống trong lúc nhảy. Cô nàng nhanh chóng đứng dậy và hoàn thành nốt tiết mục. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, nữ thần tượng trấn an người hâm mộ, nói rằng cô không sao cả.

HyunA

HyunA biểu diễn ngoài trời vào một ngày mưa nên sàn sân khấu rất trơn và còn có vài vũng nước ở chính giữa. Nhân lúc thực hiện một động tác quay lưng với khản giả, cô nhanh chóng cởi đôi giày cao gót ra để không bị trượt và cứ thế tiếp tục tỏa sáng.

Eunseo (Cosmic Girls)

Khi Cosmic Girls (WJSN) trình diễn “I Wish” trên Inkigayo, Eunseo bị rơi một chiếc giày trong khi nhảy nên cô nhanh tay cởi luôn chiếc còn lại một cách nhẹ nhàng và khéo léo. Kỹ năng ứng biến nhạy bén của Eunseo giúp WJSN không cần phải ghi hình tiết mục đó một lần nữa.

HwaSa (Mamamoo)

Solar mở chai nước cho Hweein nhưng Hweein không chú ý nên đã vung tay làm nước văng tung tóe lên cả hai người. Thấy vậy, Hwasa liền nói, “Hãy bắt đầu một lễ hội nước nào!” và Hweein liền nhảy nhót như thể họ thật sự đang tham gia lễ hội đó. Nhờ sự sáng tạo của Hwasa, sự cố bất ngờ đã biến thành một khoảnh khắc vui vẻ của 4 cô gái và người hâm mộ.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày