Hwasa (MAMAMOO) tiết lộ: "Chị Solar và Moonbyul hay đánh nhau lắm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 03 / 2019

Hwasa (MAMAMOO) tiết lộ: "Chị Solar và Moonbyul hay đánh nhau lắm"

Trong chương trình Life Bar (tvN), Mamamoo đã thu hút sự chú ý của khán giả khi thể hiện tình cảm chân thành dành cho nhau.

Chương trình Life Bar (tvN) phát sóng ngày 14/3 đã có sự xuất hiện của Mamamoo - nhóm nhạc comeback với bài hát mới gogobebe. Ngày hôm đó, Mamamoo đã mang đến niềm vui cho khán giả bằng những màn mukbang sống động và nhiều câu chuyện thẳng thắn. Đặc biệt, nhóm còn thu hút sự chú ý khi thể hiện tình cảm chân thành dành cho nhau.

 

Solar chia sẻ trong nước mắt: "Ở nhà, tôi luôn là em út. Còn trong Mamamoo, tôi lại là chị cả. Ban đầu, vì chưa biết cách nên tôi đã đối xử nghiêm khắc với các thành viên. Tôi chưa từng khen ngợi họ. Đặc biệt, tôi kiệm lời với Hwasa nhất".

Tiếp đến, Solar chia sẻ: "Một ngày, Hwasa hỏi tôi rằng 'Chị ghét em ạ?'. Khi đó chúng tôi đang xảy ra xung đột. Cứ thế cho đến lúc tôi gặp Hwasa sau khi em ấy đạt No.1 với ca khúc Twit, tôi đã bật khóc. Tôi nói lời chúc mừng Hwasa và em ấy cũng khóc".

Nghe vậy, Hwasa thổ lộ: "Dù chị ấy không nói gì tôi cũng biết. Nhìn thấy chị ấy như vậy, tôi cũng bỗng khóc theo. Dù chị ấy không khen ngợi, nhưng tôi nghĩ chỉ với điều đó là chúng tôi đã đối thoại nhiều lắm rồi".

 

 

Ngoài ra, Mamamoo chia sẻ rằng thỉnh thoảng họ cũng đánh nhau chí chóe như chị em ruột. Hwasa tiết lộ: "Chị Solar và Moonbyul hay đánh nhau lắm". Solar mang lại tiếng cười cho mọi người khi nói: "Tôi với Moonbyul tuyệt đối không cãi nhau. Chúng tôi chỉ toàn động tay động chân với nhau thôi".

Cô giải thích: "Chúng tôi hay cãi nhau vì những việc thật sự nhỏ nhặt. Trong khi đang trò chuyện, nếu nổi giận, chúng tôi sẽ vùng dậy mà đánh nhau luôn. Nhưng thay vào đó chúng tôi không để bụng. Chúng tôi gửi những bức ảnh đáng yêu cho nhau và làm hòa". Wheein cũng mang đến tràng cười khi tiết lộ Solar không hay gội đầu.

Không những thế, Hwasa và Wheein còn cho biết họ là đôi bạn thân thiết đến mức từng cùng tham gia buổi thử giọng. Hwasa kể về thời điểm đó: "Ký ức của tôi đến giờ vẫn còn rất sống động. Lúc đó, tôi đang ở nhà Wheein và ăn canh xương thịt heo do bà cậu ấy nấu thì nhận được liên lạc báo rằng mình đã đậu rồi".

Tiếp đó, cô nhớ lại: "Tôi đã chạy vào nhà bếp để báo tin cho Wheein. Cả hai ôm nhau thật chặt và mong chờ 'Bây giờ, nếu đến Seoul chúng ta sẽ làm gì nhỉ?'. Chúng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc".

 

Kết quả hình ảnh cho mamamoo

 

Mamamoo đã trò chuyện thẳng thắn và mang đến cho chương trình bầu không khí vui vẻ hòa thuận. Những câu chuyện đa dạng dưới sân khấu của 4 cô nàng đã khiến khán giả thêm đắm chìm vào nhóm.

Mamamoo đã cho thấy được tình bạn thân thiết gắn bó của mình. Công chúng đang kỳ vọng về con đường mà nhóm sẽ cùng nhau bước đi và tình cảm mà nhóm sẽ nhận được trong tương lai.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày