Thực tập sinh Produce 101 khiến các nhân vật được chúc mừng sinh nhật một phen "vỡ tim" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Thực tập sinh Produce 101 khiến các nhân vật được chúc mừng sinh nhật một phen "vỡ tim"

Trò đùa bất ngờ trong ngày sinh nhật khiến lịch trình tập luyện căng thẳng trở nên dễ chịu hơn.

Tập mới nhất của Produce 101 mùa 2 vừa lên sóng với nhiều phần trình diễn hấp dẫn đến từ 5 đội thi của top 35. Ngoài những màn vũ đạo, những giọng ca tài năng thì tình cảm mà các thực tập sinh dành cho nhau cũng khiến khán giả thích thú. Một nhóm thực tập sinh đã cố gắng tạo bất ngờ cho đồng đội trong ngày sinh nhật của anh ấy.

Cụ thể, trong khi nhóm đảm nhận nhiệm vụ thể hiện ca khúc "Oh Little Girl" đang chuẩn bị cho màn trình diễn của họ thì xảy ra mâu thuẫn giữa thành viên Choi Min Ki (center) và Lee Gun Hee (leader). Choi Min Ki thường than phiền mệt mỏi và Lee Gun Hee đã gọi anh chàng ra ngoài. Lee Gun Hee bảo rằng anh ta có bất cứ phàn nàn nào thì hãy nói với mình và anh ấy không chấp nhận cách hành xử của Choi Min Ki.

Bầu không khí căng thẳng đến mức Park Ji HoonJung Se Woon cũng rời khỏi phòng. Khi họ quay trở lại, nhóm đã cố gắng tổ chức một cuộc họp nhỏ để giải quyết vấn đề nhưng Choi Min Ki tỏ thái độ bất cần rời khỏi phòng tập và đóng sầm cửa lại. Lee Gun Hee lập tức chạy theo sau và Jung Se Woon bắt đầu lo lắng liệu rằng cả hai sẽ đánh nhau.

thực tập sinh Produce 101 chúc mừng sinh nhật Park Ji Hoon

Tuy nhiên, khi camera theo sát hai học viên Lee Gun Hee và Choi Min Ki đã phát hiện cả hai ôm nhau và cười với nhau. Họ tiết lộ đó chỉ một trò đùa để chúc mừng ngày sinh nhật Jung Se Woon (31/5) và Park Ji Hoon (29/5). Sau đó, Lee Gun Hee, Choi Min Ki đã mang một chiếc bánh vào phòng tập và cùng chúc mừng sinh nhật của hai thực tập sinh này.

Park Ji Hoon nói rằng anh ấy đã nghi ngờ ngay từ đầu và nói rằng: "Có gì đó hơi sai sai", nhưng Jung Se Woon thì lại bất ngờ, "Tôi hoàn toàn không tưởng tượng ra luôn. Ngay cả khi bạn mang bánh ra, tôi nghĩ rằng nó dành cho Park Ji Hoon và tôi không có phần”.

"Oh Little Girl"

Trong khi đó, sau tập phát sóng mới nhất, "Oh Little Girl" của nhóm đã cán đích với vị trí thứ 3 về lượt bình chọn trực tiếp. Về bảng bình chọn cá nhân, Park Ji Hoon đang giữ vị trí thứ 2, Jung Se Woon giữ vị trí 19, và vị trí 29, 24 lần lượt thuộc về Lee Gun Hee, Choi Min Ki.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày