Gain (Brown Eyed Girls) sẽ bị điều tra sau tiết lộ sự thật gây sốc về ma túy? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Gain (Brown Eyed Girls) sẽ bị điều tra sau tiết lộ sự thật gây sốc về ma túy?

Cảnh sát cũng đã có câu trả lời chính thức về sự việc này.

Gain tiết lộ việc bị dụ dỗ hút ma túy

Vào ngày 4 tháng 6 vừa qua, thành nhóm Brown Eyed Girls đã đăng hàng loạt bài trên Instagram để thú nhận sự thật có thể khiến cô đi tù hoặc bị giết. Theo đó, Gain tiết lộ rằng bạn của người yêu cô đã dụ dỗ mình hút cần sa nhưng cô đã từ chối ngay lúc đó. Điều đáng nói là Gain tiết lộ sự thật gây sốc này vào thời điểm làng giải trí Hàn Quốc đang rúng động vì scandal hút cần sa của T.O.P (Big Bang). Chính vì thế mà những lời thú nhận của cô thu hút sự chú ý của không chỉ người hâm mộ mà còn cả cảnh sát.

Đơn vị điều tra ma túy của Cục cảnh sát Seoul cho rằng các bài viết trên Instagram của Gain có thể được sử dụng làm bằng chứng trong cuộc điều tra và cũng nói về khả năng mời Gain làm nhân chứng trong các cuộc điều tra sắp tới.

Trước sự việc ngày càng diễn biến phức tạp hơn, Gain đã đăng một bài viết khác lên Instagram vào ngày 5 tháng 6 và cô có chỉnh sửa khá nhiều so với bài viết đăng lần đầu.

Gain tiết lộ việc bị dụ dỗ hút ma túy

Bài viết gốc mà cô đăng, "Trong khi anh ta đã mời tôi rồi giờ lại nói là chưa bao giờ làm như vậy. Đó là điều anh phải tự giải quyết chứ. Tại sao lại là tôi – một người bị rối loạn hoảng sợ, phải đi đến cảnh sát để giải quyết? Điều này thật là mệt mỏi".

Tuy nhiên sau đó, Gain đã chỉnh sửa bài viết thành, "Tôi sẽ đi đến sở cảnh sát để điều tra". Nếu như ban đầu cô bày tỏ bức xúc thì status mới ngụ ý rằng mình sẽ tuân theo trong trường hợp được yêu cầu làm chứng.

Về phía cảnh sát cũng có câu trả lời cho sự việc của Gain, "Một cuộc điều tra nội bộ đã bắt đầu diễn ra sau khi Gain tiết lộ. Vì Gain không phải là người bị tình nghi, nên cô ấy không phải là người bị thẩm vấn”.

Ở một diễn biến khác, Gain hiện đang nhận được không ít lời chỉ trích từ netizen khi tung ra sự thật ngay thời điểm nhạy cảm. Họ cho rằng cô cố tình làm nổi để thu hút sự chú ý và chứng tỏ mình “trong sạch”.

Còn bạn nghĩ sao về hành động của Gain? Cô ấy có đáng bị netizen chỉ trích hay không?



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày