Pledis Entertainment tuyên bố không có trường hợp nhân nhượng nào cho những kẻ tấn công ác ý SEVENTEEN - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Pledis Entertainment tuyên bố không có trường hợp nhân nhượng nào cho những kẻ tấn công ác ý SEVENTEEN

Giờ đây"gà nhà"Plendis chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi được công ty bảo vệ.

Vào chiều 5 tháng 6, công ty quản lý của SEVENTEEN - Pledis Entertainment, bất ngờ đăng tải một thông báo về boygroup này lên trang chủ chính thức của mình. Theo đó, công ty khẳng định họ sẽ sử dụng các hành động pháp lý nhằm chống lại tất cả những ai có hành vi để lại bình luận ác ý hoặc lan truyền tin đồn sai sự thật về SEVENTEEN.

Pledis sử dụng hành động pháp lý để bảo vệ SEVENTEEN

Đại diện công ty quản lý tiết lộ với truyền thông Hàn: "Thay mặt các thành viên cũng như những người hâm mộ luôn hết lòng ủng hộ SEVENTEEN, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để chống lại tất cả các hành vi bất hợp pháp nhắm về phía nghệ sĩ của mình. Chúng tôi sẽ tích cực làm việc để đảm bảo rằng SEVENTEEN cũng như người hâm mộ của họ sẽ không trở thành mục tiêu của bất kỳ hành động công kích và gây tổn thương nào nữa".

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định phía Pledis Entertainment đã đệ đơn kiện những cá nhân để lại bình luận ác ý lên tòa dân sự với tội danh sự khinh miệt và xúc phạm người khác. Đồng thời, công ty này cũng đưa ra yêu cầu bồi thường thiệt hại trong các trường hợp nói trên. Pledis đưa ra lời cảnh báo: "Kể từ giờ phút này, chúng tôi sẽ có những bước đi hợp pháp chống lại tất cả các sự cố tượng tự, và chắc chắn sẽ không có bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào".

Pledis sử dụng hành động pháp lý để bảo vệ SEVENTEEN

Trong khi đó, SEVENTEEN gần đây vừa có màn trở lại ấn tượng với ca khúc "Don't Wanna Cry". Nhóm đã giành được hai chiến thắng trên các show âm nhạc, đồng thời khiến các fan "phổng mũi" tự hào với doanh số album cực kỳ đáng nể. Mới đây nhất, MV "Don't Wanny Cry" cũng vừa cán mốc 10 triệu view trên Youtube trong sự vui sướng của cả cộng đồng Carat.



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày