Tình trạng chấn thương của Jun.K (2PM) được thông báo chi tiết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

Tình trạng chấn thương của Jun.K (2PM) được thông báo chi tiết

Đây đã là thông báo thứ 3 của phía công ty JYP cho sự việc xảy ra ngoài ý muốn của giọng ca chính 2PM tại concert cuối tuần qua!

Vào ngày 26 tháng 2, Jun.K đã cùng 2PM biểu diễn đêm thứ 3 trong loạt concert mới nhất của nhóm. Khi chương trình còn chưa kết thúc, giọng ca chính của 2PM bất ngờ bị ngã từ sàn sân khấu di động cao khoảng 3m. Anh lập tức được đưa đến bệnh viện, và buổi diễn của nhóm cũng vì thế mà bị hủy bỏ.

Một người hâm mộ sau đó đã đăng tải một hình ảnh lên Twitter cá nhân, cho thấy sàn sân khấu mà rất có thể Jun.K đã bị ngã từ đó. Sau khi xem xong bức ảnh này, phần lớn các fan đều cảm thấy hốt hoảng vì độ cao choáng váng của phần bục sân khấu di động đó.

Jun.K 2PM

Ngay sau đó, JYP đã đưa ra một tuyên bố chính thức về tình trạng của Jun.K. Theo đó, anh được chẩn đoán bị gãy khuỷu tay và ngón tay phải. Công ty này cũng xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể bảo đảm sự an toàn cho nghệ sĩ của mình.

Và mới đây, vào chiều tối ngày 27 tháng 2, công ty quản lý của 2PM tiếp tục đưa ra một thông báo khác cập nhật chi tiết tình trạng chấn thương của Jun.K. JYP tiết lộ rằng, Jun.K đã trải qua một cuộc phẫu thuật vì bị gãy xương, và hiện đang được theo dõi thêm bởi anh cảm thấy đau ngực và đầu gối.

Jun.K 2PM

Toàn bộ nội dung thông báo mới nhất của JYP như sau:

"Xin chào đây là JYP Entertainment!

Chúng tôi một lần nữa chân thành xin lỗi về tai nạn đã xảy ra tại concert vào ngày 26 tháng 2. Jun. K đã được phẫu thuật trong ngày hôm nay vì tình trạng gãy khuỷu tay, và hiện cậu ấy đang nghỉ ngơi.

Theo các bác sĩ, cuộc phẫu thuật đã thành công tốt đẹp mà không gặp phải vấn đề bất thường gì. Mặc dù những chẩn đoán trước đó không phát hiện ra điều này, nhưng Jun. K cảm thấy đau ở đầu gối và ngực, nên các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra thêm.

Ngay khi có kết quả chính xác, chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật tình trạng của cậu ấy đến các fan".

Cùng chờ đợi những cập nhật tiếp theo từ JYP Entertainment liên quan đến tai nạn sân khấu nghiêm trọng của Jun.K!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày