7 thần tượng cùng những bức ảnh có xu hướng 'lolita' gây tranh cãi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 02 / 10 / 2017

7 thần tượng cùng những bức ảnh có xu hướng 'lolita' gây tranh cãi

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Rotta là người đã thực hiện những bức ảnh này cho thần tượng.

Nhiếp ảnh gia Rotta đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích cho những buổi chụp ảnh lấy cảm hứng Lolita của anh lại liên quan đến nhiều thần tượng nữ. Tác phẩm của anh đã bị phê bình trong quá khứ vì tình dục hóa theo chiều hướng ngây thơ đối với các người mẫu nữ.

[​IMG]
Tuy nhiên, Rotta đã tiếp tục tìm kiếm những hình ảnh nghệ thuật hơn và đã trở nên phổ biến hơn và được chấp nhận theo thời gian.

1. Sulli và Goo Hara

Cuộc tranh luận xung quanh Rotta bắt đầu với Sulli. Ảnh chụp của anh ấy với Sulli và Goo Hara đều rất phổ biến và phần lớn gây ra tranh cãi.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]
2. DIA

DIA đã làm việc với nhiếp ảnh gia như một phần của bìa album và thậm chí là quà Giáng sinh dành cho người hâm mộ của họ. Các thành viên sau đó đã thú nhận rằng họ không biết họ đang làm gì cho đến tận ngày chụp hình.

[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
3. Dohee

Sự chuyển mình này là một phần của nữ ca sĩ và diễn viên. Dohee đã thay đổi hình ảnh lớn bằng cách cộng tác với nhiếp ảnh gia trong một bộ ảnh mang tên "Anime Series". Qua các hình ảnh này, Dohee đã thể hiện một chút gợi cảm pha thêm nét tươi trẻ của mình.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
4. STELLAR

STELLAR đã quyết định làm việc với nhiếp ảnh gia cho màn quảng bá trở lại , và họ trở nên quyến rũ hơn bình thường khi chỉ mặc áo sơ mi và đồ lót .

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
5. Lee Hee Eun

Người mẫu và doanh nhân Lee Hee Eun khiến tài năng nhiếp ảnh của Rotta phải chụp ảnh cho riêng mình. Khi nhận những lời ghét bỏ sự phản ứng của cô đã khiến cho những người ghét cô phải đóng miệng lại . 

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]


6. Cosmic Girls (WJSN)

Cosmic Girls cũng đã tham gia với nhiếp ảnh gia và phát hành những concept tương tự như Lolita với hình ảnh đầu tiên của họ.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
7. Dumbfoundead

Kể từ cuộc tranh cãi của Rotta với Sulli và những lần chụp ảnh thành công và thành công tiếp theo, Rotta đã luôn được mời chụp các tác phẩm của nhiều thần tượng và các công ty và thậm chí là cả MV"Water" của Dumbfoundead.

Nguồn:Koreaboo

 
 


Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày