Trong số 4 thần tượng cùng nhau đến Itaewon trong mùa dịch, ai sẽ là người chịu thiệt hại nặng nề nhất về hình ảnh trong lòng công chúng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 05 / 2020

Trong số 4 thần tượng cùng nhau đến Itaewon trong mùa dịch, ai sẽ là người chịu thiệt hại nặng nề nhất về hình ảnh trong lòng công chúng?

Trong khi 3 người còn lại được nhận định vẫn sẽ ổn sau vụ việc lần này, có 1 thần tượng khiến Knet cho rằng anh sẽ gặp rắc rối lớn.

Vụ việc 4 thần tượng nam thuộc hội 97 line cùng nhau đến Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội hiện vẫn đang là đề tài quan tâm hàng đầu của công chúng Hàn Quốc và đông đảo fan Kpop. Chỉ trong vòng vài tiếng đăng tải, bài đăng có liên quan đã nhận được hơn 8.000 bình luận trên Pann, liên tục nằm trong top trend ở các cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc. 

97 line cùng nhau đến Itaewon

Có rất nhiều lý do khiến tình huống này nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận xứ kim chi, trong đó phải kể đến việc bài báo được công bố trong thời điểm Itaewon đang trở thành ổ dịch COVID-19 mới tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, cả 4 thần tượng liên quan đến vụ việc đều là những gương mặt nổi tiếng đến từ các nhóm nhạc đình đám, thậm chí còn có độ phổ biến hoặc fandom hùng hậu bậc nhất trong nhóm. Chính vì thế, nhiều người tin rằng chuyện lần này có thể tạo ra tác động tiêu cực ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của họ và cả nhóm.

Trong số 4 cái tên này, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Cha Eunwoo chính là người gặp rắc rối lớn nhất từ vụ đến Itaewon giữa mùa dịch. Có rất nhiều lý do khiến Knet đưa ra nhận định nói trên, trong đó đầu tiên phải kể đến độ phổ biến của anh tại Hàn Quốc. So với JungkookJaehyun hay Mingyu - những người sở hữu một lượng fan cứng hùng hậu có thể bỏ qua mọi chuyện và tiếp tục ủng hộ idol, Cha Eunwoo lại có độ nổi tiếng nghiêng về phía công chúng nhiều hơn. Chính vì vậy, sau vụ việc lần này, hình ảnh "idol mẫu mực" của anh có thể bị ảnh hưởng nhiều nhất và bị công chúng lên án dữ dội hơn cả.

97 line cùng nhau đến Itaewon

Thứ hai, Cha Eunwoo (cùng với Jungkook) là 2 người từng xuất hiện trong những tin đồn trước đó có liên quan đến việc nhiều nhân chứng xác nhận đã nhìn thấy họ xuất hiện tại quán bar Itaewon. Tuy nhiên khi đó, công ty quản lý của họ lại đưa ra phản hồi rằng không thể xác minh bất kỳ điều gì vì đây là vấn đề thuộc về đời sống cá nhân của nghệ sĩ. Và bài báo của Dispatch khiến những phát ngôn này bị "đào mộ" và chỉ trích dữ dội khi nhiều người cho rằng công ty chủ quản biết rất rõ nhưng vẫn cố tình bao che cho nghệ sĩ.

Thứ ba, theo khuyến cáo của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC), những ai đến Itaewon trong khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 4 đến 6 tháng 4 đều cần phải xét nghiệm COVID-19 và tự cách ly trong 2 tuần kể cả khi kết quả nhận được là âm tính. Điều đó có nghĩa là 4 thần tượng trong vụ việc phải ở trong nhà cho đến ngày 10 tháng 5. Tuy nhiên trong thời gian qua, Cha Eunwoo lại liên tục bận rộn với rất nhiều hoạt động từ cá nhân đến cả nhóm. Với lịch comeback của ASTRO vào ngày 7 tháng 5 vừa qua, anh cũng đã tham gia biểu diễn trên nhiều show âm nhạc, đồng thời xuất hiện trên một số chương trình truyền hình và radio.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, Cha Eunwoo đã tham gia "Thank You Challenge" - một chiến dịch thể hiện lòng biết ơn đến đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Vào ngày 2 tháng 5 vừa qua, Cha Eunwoo đã đăng tải lên Instagram một bức ảnh của bản thân kèm theo dòng chú thích: "Tôi nghĩ rằng thể chất và tinh thần của người dân đang dần ổn định hơn nhờ vào đội ngũ các y bác sĩ ở tuyến đầu đang chiến đấu hết mình với COVID-19. Xin chân thành cảm ơn sự cống hiến và nỗ lực của các y bác sĩ để bảo vệ sự an toàn của người dân và xin bày tỏ lòng kính trọng đến mọi người". Những lời này của nam thần tượng giờ đây bỗng trở thành trò cười trong mắt cư dân mạng sau khi anh bị phát hiện từng tụ tập với bạn bè trong lúc dịch bệnh vẫn đang hoành hành.

- "Cha Eunwoo là người gặp rắc rối lớn nhất đấy.. Trong số 4 người thì Cha Eunwoo có độ phổ biến nghiêng về công chúng nhất đúng không? Số còn lại thì cho dù đây có là sự thật đi chăng nữa fan của họ vẫn sẽ bịt mắt bịt tai mà tiếp tục ủng hộ thôi, nhưng vụ này cho thấy một hình ảnh quá khác biệt so với những gì công chúng từng nghĩ về Cha Eunwoo nên cậu này sẽ chịu thiệt hại nặng nề nhất đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi là non-fan đây nhưng vụ này so với hình ảnh mẫu mực của Cha Eunwoo thì đúng là quá sốc rồi..."

- "Sự thật là Cha Eunwoo chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Cậu này từ trước đến nay luôn có hình tượng trong sáng và mẫu mực, lại có độ phổ biến cao nhất với công chúng nên kiểu gì cũng toang nặng nhất"

- "Công nhận, quá sốc vì Cha Eunwoo nên tôi cũng quên mất Mingyu có trong này luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đây là lý do vì sao kinh doanh hình ảnh có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến idol đấy. Đúng là cả 4 người đều sốc nhưng sốc hơn cả phải kể đến Cha Eunwoo"

- "Là non-fan và Cha Eunwoo là người khiến tôi cảm thấy bị phản bội nhất..."

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thank You Challenge cơ đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Chẳng hiểu sao lại đi làm cái thử thách đó trong khi bản thân cậu ta đã phớt lờ các quy tắc giãn cách xã hội và đến Itaewon quẩy tưng bừng"

- "Nói thật thì thấy tên Jungkook với 2 người còn lại tôi cũng chỉ "Ah" rồi cho qua thôi, còn Cha Eunwoo thì... Sốc thật sự luôn.. Không phải fan nhưng cảm giác bị đâm sau lưng ấy"

- "Trong suốt thời gian qua Cha Eunwoo đã xây dựng hình ảnh quá hoàn hảo nên vụ này bị khui ra lại càng sốc hơn ㅠㅠ"

- "3 bạn kia có fandom mạnh nên vẫn sẽ ổn thôi, còn Cha Eunwoo mới là người đáng lo nhất đấy.." 

Trong khi đó, cả 4 công ty quản lý của các thần tượng trong vụ việc đều đã lên tiếng xác nhận và xin lỗi về hành động của "gà nhà". Big Hit, Pledis, Fantagio và SM cũng khẳng định nghệ sĩ của họ đã được xét nghiệm COVID-19 và đều cho kết quả âm tính.



#Jungkook (BTS) #Mingyu (Seventeen) #Jaehyun (NCT) #Cha Eunwoo (Astro) #Itaewon #giãn cách xã hội #Dispatch #Netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày