10 sân khấu debut ấn tượng nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

10 sân khấu debut ấn tượng nhất Kpop

Sân khấu ra mắt luôn là cột mốc quan trọng đối với mọi nghệ sỹ, và những idols sau đã làm rất tốt trong lần đầu chào sân của mình.

Các MV của K-pop thường được chăm chút tỉ mỉ về hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, hình ảnh và cả kịch bản, khiến fan luôn bị lôi cuốn và hấp dẫn. Tuy nhiên sẽ chân thực và thú vị hơn khi bạn được tận mắt nghe và nhìn thấy idol mình hát live.

K-pop luôn được lấp đầy bằng những sân khấu với concept và bài hát khác nhau của thần tượng. Và “ debut stage” – sân khấu ra mắt luôn là cột mốc đánh dấu sự phát triển của các nhóm nhạc. Hãy cùng điểm qua mười sân khấu debut ấn tượng đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng nhé.

1."Like OOH AHH" – Twice

  

Nhóm nhạc nữ tiếp theo của nhà JYP đã nối tiếp thành công của đàn anh, đàn chị bởi màn ra mắt ca khúc "Like OOH AHH"  trên sân khấu SBS Inkigayo ngày 25 tháng 10 năm 2015. Được tuyển chọn từ chương trình truyền hình thực tế “sinh tử” mang tên “Sixteen” chiếu trên kênh Mnet, các cô gái Twice đã đốt cháy sân khấu bằng concept kinh dị nhưng lại vui tươi và đầy nhiệt huyết. Dần dần họ trở thành một trong những "tân binh khủng long" đáng kì vọng của K-pop và là hiện tượng âm nhạc quốc tế trong suốt năm 2016 và đầu năm 2017 này.

2. "Warrior " - B.A.P

  

Là nhóm nhạc nam đầu tiên của công ty quản lý TS Entertainment, với màn trình diễn ca khúc " Warrior ", B.A.P đã gây ấn tượng bởi giai điệu và vũ đạo hoang dã mà không kém phần mạnh mẽ, đáng yêu. Phá cách và cực kỳ chất, đó là những gì Kpop fan nhận xét về màn ra mắt của các chàng trai nhà TS.

3. “Fire” – 2NE1

  

Ngày 17 tháng 5 năm 2009, Park Bom, Dara, CL và Minzy ra mắt trên sân khấu Inkigayo dưới cái tên 2NE1 với ca khúc đình đám "Fire". Đó là một trong những màn "debut - stage" khó quên nhất trong lịch sử K-pop. Nhờ phong cách hiphop lạ mắt, năng lượng bùng nổ pha chút khốc liệt, nhóm nhạc này đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Tuy "chị đại" nhà YG đã tan rã nhưng khi xem lại sân khấu này và những màn trình diễn khác của họ, fan vẫn không khỏi xúc động, cảnh tượng 4 con người với 4 tính cách, vẻ đẹp và tài năng khác nhau còn đoàn tụ như hiện ra.

4. "Girls Girls Girls " - GOT7

 

Các chàng trai GOT7 không làm cho fan thất vọng khi ra mắt rất thuyết phục với "Girls Girls Girls" trên sân khấu "M! Countdown" vào ngày 16 tháng 1 năm 2014 và liên tục đốt cháy sân khấu trong tiếng reo hò của fan. Ai biết được đến ngày hôm nay, các chàng trai GOT7 lại nổi tiếng đến vậy.

5. "Pitapat" - BESTie

 

Đáng chú ý trên Music Bank ngày 12 tháng 7 năm 2013 có sân khấu ra mắt "Pitapat"" của BESTie. Họ đã nhanh chóng trở thành tiêu đề nóng khi Hyeyeon, Uji, Haeryung rời EXID và gia nhập nhóm. Cuối cùng thì bộ tứ đáng yêu ấy cũng được biết đến rộng rãi ngày nay. Sân khấu của "Pitapat"" ngọt ngào, dễ thương sẽ khiến tim bạn tan chảy ngay.

6. "Adore U" - Seventeen 

 

Ca khúc "Adore U" của Seventeen mang concept "chàng trai tuổi teen" vui tươi, ngọt ngào nhưng còn nhút nhát trong chuyện yêu đương. Vũ đạo độc, đáng yêu, sáng tạo và phong cách biểu diễn của bài chính là một trong những yếu tố chính khiến SEVENTEEN gây sốt trong mắt fan Hàn. Nhóm còn được gọi bằng cái tên "nhóm nhạc tự sản xuất", "tân binh quái vật", "Idol tự sản xuất" nên mỗi lần comeback, họ luôn được fan chào đón nồng nhiệt và hào hứng.

7. "WEE WOO" – Pristin

 

Pristin với 10 thành viên xinh đẹp và đầy tài năng ngay từ đầu đã được netizen đánh giá là đối thủ " đáng gờm " của Twice. Nhóm còn gây chú ý vì "quân số" đông, trong số đó từng có thành viên tham gia show tuyển chọn girlgroup ăn khách Produce 101. Hai thành viên Nayoung và Kyulkyung cũng chính là thành viên của girlgroup dự án ra mắt từ chương trình - I.O.I. Ngày 21 tháng 3 năm 2017, nhóm đã có một "debut stage " khó quên với " WEE WOO". Giai điệu tràn đầy năng lượng, vũ đạo đáng yêu, tươi vui chắc chắn sẽ khiến bạn vui vẻ cả ngày.

8. “Put your hands up + Lalala” - BIG BANG

 

Khi nhắc đến nhóm nhạc bất khả chiến bại hay nhóm nhạc huyền thoại của K-pop thì không thể không nhắc đến BIG BANG - nhóm nhạc nam đình đám đến từ YG. Họ đã làm rung chuyển sân khấu debut bằng dòng nhạc hiphop và tố chất riêng của 5 chàng trai. Không cần ngoại hình long lanh bắt mắt, chỉ cần tài năng và sự đột phá, Big Bang đã thật sự gây ấn tượng và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

9. "Mr. Ambiguous" – MAMAMOO

 

Mamamoo có màn ra mắt ấn tượng với “Mr Ambiguous” vào ngày 18 tháng 6 năm 2014. Hình ảnh của Mamamoo trên sân khấu phản ánh tính cách của từng thành viên. Được mệnh danh là “những bông hoa hoang dã”, Mamamoo biết cách xây dựng hình ảnh và định hình phong cách rõ ràng và đặc thù so với các nhóm nhạc khác. “Mr Ambiguous” sẽ không làm bạn thất vọng vì giai điệu soi nổi và những bước nhảy giúp bạn lấy lại tinh thần.

10. "MAMA" – EXO

  

"MAMA" đã đem EXO đến với fan vào ngày 8 tháng 4 năm 2012 ở sân khấu Inkigayo và lễ trao giải Top Chinese Music Awards lần thứ 5. Sân khấu của "MAMA" dường như không có gì ngoài xuất sắc với những vũ đạo điêu luyện và giai điệu dễ thấm. Đó chính là bước đệm giúp EXO có vị trí là 1 trong những nhóm nhạc hàng đầu K-pop.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày