TWICE tăng tốc đầy thuận lợi, Epik High tiếp tục đà tụt dốc không phanh: BXH Instiz tuần 2 tháng 11 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 14 / 11 / 2017

TWICE tăng tốc đầy thuận lợi, Epik High tiếp tục đà tụt dốc không phanh: BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Tuần 2 tháng 11 có thể xem là tuần của những cuộc trụ hạng ấn tượng. Tuy nhiên, vẫn có những bất ngờ thú vị xảy ra trong tuần này.

Sau một tuần khởi động tháng 11 với đầy rẫy biến động, tuần mới lại trôi qua khá yên bình trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop. Cái tên duy nhất phải nói lời chào tạm biệt top 10 là "Holding On To You" của Sung Si Kyung, và cùng với đó, một gương mặt nổi bật khác trên đường đua digital đã chính thức xuất hiện.

Gọi đây là một tuần yên bình của Instiz iChart là bởi không có quá nhiều biến động lớn xảy ra, đặc biệt là ở những vị trí đầu tiên. Ngôi vương trong tuần này vẫn thuộc về "Gift" của bộ đôi MeloMance. Sau khi bất ngờ giành lấy ngôi quán quân từ tay Epik High ở tuần trước, MeloMance tiếp tục chứng tỏ sức hút đặc biệt của một cái tên được đánh giá là vẫn còn khá xa lạ với công chúng yêu nhạc. Dẫu vậy, với tình hình hiện nay, có vẻ như "Gift" sẽ tiếp tục trụ vững ở vị trí này thêm một thời gian nữa bởi hiện tại vẫn chưa có đối thủ nào có thể khiến khán giả bỏ quên ca khúc này.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Trở lại đường đua Kpop trong một thời điểm không hề thuận lợi với quá nhiều "quái vật digital" đang thống trị, tuy nhiên TWICE vẫn mạnh mẽ chứng minh tại sao họ được xem là nhóm nữ hot nhất xứ kim chi hiện nay. Debut trên Instiz iChart ở vị trí thứ 3, chỉ sau 1 tuần, "Likey" đã thẳng tiến đến vị trí thứ 2 dẫu có không ít ý kiến trái chiều đã được đặt ra cho ca khúc này. Tính đến thời điểm hiện tại, TWICE gần như là nhóm nhạc thần tượng duy nhất có thể cạnh tranh ngôi đầu với các tên tuổi lớn.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Thay thế sự ra đi của "Holding On To You", "When We Were Two" là ca khúc mới duy nhất xuất hiện trong top 10 tuần này. Tuy nhiên, nó đã ngay lập tức chứng minh sức mạnh của "quái vật digital" Urban Zakapa khi debut ở vị trí thứ 3. Với giai điệu êm ả và đầy cảm xúc thường thấy từ âm nhạc của Urban Zakapa, "When We Were Two" đã sớm mang về thành tích all-kill ngay sau khi phát hành. Ở những tuần tiếp theo, rất có thể ca khúc này vẫn sẽ giữ vững vị trí hiện tại và thậm chí là "lăm le" những thứ hạng cao hơn.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Sự vùng lên của TWICE và sự xuất hiện của "When We Were Two" cũng vô tình đẩy cựu vương "Love Story" rơi luôn khỏi top 3. Chỉ sau 2 tuần, từ cái tên hot nhất Instiz iChart, ca khúc kết hợp giữa Epik High và IU đã tụt dốc chóng mặt và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Không một ai biết được liệu số phận ca khúc này sẽ đi về đâu, khi mà tháng 11 sẽ chứng kiến sự trở lại của hàng loạt tên tuổi nổi bật, đồng thời sức ép từ những đối thủ hiện tại cũng đang rất lớn.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Số phận ca khúc còn lại của Epik High trên Instiz iChart cũng thê thảm không kém "Love Story". Từ một ứng viên nặng kí cho ngôi quán quân, "Home Is Far Away" đã "rơi tự do" trong 2 tuần liên tiếp. Ở tuần qua, ca khúc này tụt một lúc 4 bậc và rơi thẳng xuống vị trí thứ 8. Rất nhiều người lo lắng rằng với tốc độ rơi hạng này, trong tuần tiếp theo, rất có thể nó sẽ là cái tên "sáng giá" cho một suất nói lời chào tạm biệt với top 10 Instiz.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

BTOB là nhóm nhạc thần tượng nam duy nhất còn trụ lại trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của top 10 hiện nay. Và thực tế, các chàng trai nhà Cube vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng. Mặc dù không có cơ hội leo đến những vị trí cao nhất, tuy nhiên "Missing You" đã trụ vững ở vị trí thứ 5 trong suốt 3 tuần liên tiếp. Hiện nay, ca khúc mới của BTOB vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và gần như chắc chắn rằng chúng ta vẫn sẽ được bắt gặp cái tên này trong top 10 của vài tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Trái với dự đoán của nhiều người, những cái tên được cho rằng sẽ sớm tiếp tục rơi hạng lại có những cuộc trụ hạng ấn tượng trong tuần này. Sau nhiều tuần rơi hạng liên tiếp, cựu vương "Some" của Bolbbalgan 4 đã trụ lại thành công ở vị trí thứ 6 trong tuần này. Dù sức hút đã không còn quá mạnh mẽ như những ngày đầu phát hành, thế nhưng rõ ràng "Some" vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía công chúng yêu nhạc xứ kim chi. 

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

"Like It" của Yoon Jong Shin cũng là một trường hợp khác chứng minh cho sức hút lâu bền không thể chối cãi của các cựu vương Instiz. Rời khỏi ngôi đầu đã khá lâu, tuy nhiên bản ballad này vẫn liên tục "lầy lội" trên các bảng xếp hạng, thậm chí có thời điểm lội ngược dòng ngoạn mục trên Instiz. Giữ vững vị trí thứ 7 trong 2 tuần liên tiếp, rõ ràng "Like It" vẫn còn đủ sức cạnh tranh thêm một thời gian nữa với các ca khúc mới phát hành trong thời gian gần đây.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Rơi vào khu vực nguy hiểm ở tuần trước, "We Are" khiến nhiều người lo lắng rằng nó sẽ sớm nói lời chia tay top 10. Nhưng trái với dự đoán, cựu vương Instiz iChart đã trụ hạng thành công, tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 9. Dù gần như đã không còn cơ hội quay trở lại top đầu, tuy nhiên đối với một ca khúc phát hành đã nhiều tháng như "We Are", việc có thể tiếp tục trụ hạng trong thời gian này đã có thể xem là một thành công lớn.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Cuối cùng, "Do You Know That Person" của Lim Chang Jung cũng có một cuộc trụ hạng ấn tượng dù trước đó nó từng được đánh giá là cái tên chắc suất rơi khỏi top 10. Thời tiết ở Hàn Quốc hiện tại rất thích hợp để nghe ballad, và nó cũng giải thích một phần lý do giúp "Do You Know That Person" dù không quá gây sốt nhưng vẫn đủ sức bám trụ top 10 trong thời điểm căng thẳng hiện tại. Thêm vào đó, sức hút từ cái tên Lim Chang Jung chính là bảo chứng giúp ca khúc này đạt được những thành công đáng kể như ngày hôm nay.

BXH Instiz tuần 2 tháng 11

Ở tuần tiếp theo, nhiều khả năng top 10 Instiz iChart sẽ xảy ra một số biến động lớn với sự trở lại từ những cái tên đình đám như Wanna One hay Hwang Chi Yeol. Cùng chờ đợi kết quả cuối cùng sẽ có sau 7 ngày nữa!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Gift

    Melomance
  • 2 + 1

    Likey

    TWICE
  • 3

    When We Were Two

    Urban Zakapa
  • 4 -2

    Love Story

    Epik High (ft. IU)
  • 5

    Missing You

    BTOB
  • 6

    Some

    Bolbbalgan4
  • 7

    Like It

    Yoon Jong Shin
  • 8 -4

    Home Is Far Away

    Epik High (ft. Oh Hyuk)
  • 9

    We Are

    Woo Won Jae (feat. Loco & Gray)
  • 10

    Do You Know That Person

    Lim Chang Jung
Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày