21 nam thần tượng Kpop được sinh ra với chất giọng trời phú - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

21 nam thần tượng Kpop được sinh ra với chất giọng trời phú

Ông trời đã sinh ra họ để trở thành nghệ sĩ.

Các thần tượng Kpop luôn phải trải qua rất nhiều năm đào tạo trước khi được ra mắt chính thức, để hoàn thiện kỹ năng thanh nhạc và cả vũ đạo của mình. Thậm chí ngay cả sau khi đã ra mắt, họ vẫn luôn không ngừng tập luyện, trau dồi để ngày càng trở nên xuất sắc hơn nữa.

V BTS

Tuy nhiên, có một số ít thần tượng được sinh ra với chất giọng tuyệt vời, gây ấn tượng cho người nghe ngay từ lần đầu tiên họ cất tiếng hát. Dưới đây là danh sách 21 thần tượng nam sở hữu giọng ca bẩm sinh tuyệt đẹp trong ngành công nghiệp Kpop! Sở hữu cả tài năng thiên bẩm lẫn quá trình rèn luyện chăm chỉ, thật không ngạc nhiên khi tất cả họ đều chạm tay đến thành công của riêng mình!

1. Yoseob (BEAST)

Yoseob của BEAST chắc chắn là một trong những giọng ca xuất sắc nhất hiện nay tại Kpop. Anh sở hữu một chất giọng tuyệt vời, và có thể lên những nốt rất cao mà không chút nao núng.

2. D.O. (EXO)

D.O. sở hữu một giọng ca đầy nội lực. Anh chàng có thể giữ vững các nốt khó nhất của bài hát trong một thời gian khá dài.

3. Changsub (BTOB)

BTOB hiện đang sở hữu dàn giọng ca chính thuộc hàng tốt nhất trong số tất cả các nhóm nhạc tại Kpop. Trong số đó, chất giọng mượt mà của Changsub luôn khiến người nghe phải mê mẩn.

4. Junsu (JYJ)

Không thể phủ nhận, quãng giọng và cường độ giọng hát của Junsu là cực kỳ mạnh mẽ. Đó là lý do mà sau hơn 10 năm ra mắt, thành viên JYJ vẫn nằm trong top những ca sĩ hàng đầu Kpop.

5. Jaehyun (NCT 127)

NCT có thể mới chỉ là một thần tượng tân binh, nhưng vocal line của nhóm đã nhanh chóng gây được tiếng vang với công chúng. Chất giọng của Jaehyun quả thật rất ấn tượng, và các fan luôn tìm thấy niềm vui khi lắng nghe anh chàng cất tiếng hát.

6. Kihyun (Monsta X)

Kihyun là một ca sĩ vô cùng tài năng, và giọng hát mượt mà của anh luôn tạo được thiện cảm với người nghe.

7. Seungyoon (WINNER)

Seungyoon sở hữu một chất giọng khàn đặc trưng, tuy nhiên không phải vì thế mà nó thiếu đi sự mượt mà, tinh tế. Những yếu tố này kết hợp lại với nhau đã tạo nên một giọng hát vô cùng độc đáo của thủ lĩnh WINNER.

8. Niel (TEEN TOP)

Giọng hát của Niel rất nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào, khiến người nghe không thể ngừng yêu mến mỗi khi anh chàng bước lên sân khấu.

9. Junhoe (iKON)

iKON có thể là một nhóm nhạc hip-hop, nhưng dàn vocal của họ lại xuất sắc chẳng kém ai. Tông và quãng giọng của Junhoe chỉ có thể gói gọn trong 4 chữ: Thật đáng kinh ngạc!

10. V (BTS)

V là một giọng ca rất đặc biệt, bởi anh chàng sở hữu quãng giọng vô cùng ấn tượng. Chất giọng của anh rất trầm và khàn, nhưng V hoàn toàn có thể lên những nốt cao cực kỳ tốt.

11. Daehyun (B.A.P) 

Daehyun sở hữu một tông giọng tươi sáng. Khả năng giữ nốt và làm chủ bài hát càng giúp anh trở thành một giọng ca tiềm năng của Kpop.

12. Sandeul (B1A4)

Nếu không phải là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, Sandeul hoàn toàn có thể ra mắt trong một ban nhạc rock. Tông giọng của Sandeul cực kỳ mạnh mẽ và sắc sảo.

13. DK (SEVENTEEN)

DK có thể là một thần tượng tân binh, nhưng giọng hát của anh chàng lại mang đến cảm giác của một ca sĩ gạo cội dày dặn kinh nghiệm.

14. Onew (SHINee)

Onew có một chất giọng vô cùng độc đáo, và đó cũng chính là lý do giúp anh ngày càng nổi bật hơn trong dàn thần tượng Kpop.

15. Youngjae (GOT7)

Youngjae vẫn còn rất trẻ, nhưng khả năng thanh nhạc của anh chàng lại cực kỳ ấn tượng. Nhiều người tin rằng chàng trai này sẽ ngày càng tiếng xa hơn nữa trong tương lai, giống như một loại rượu vang thượng hạng.

16. Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun là một trong những giọng ca xuất sắc nhất của Super Junior, đó là điều ai cũng phải công nhận. Giọng hát của anh cực kỳ mạnh mẽ, và anh có thể xướng mọi nốt một cách hoàn hảo.

17. N (VIXX)

Khoảng thời gian thực tập của N rõ ràng không hề uổng phí chút nào, bởi giờ đây anh đã sở hữu cả kỹ năng nhảy múa lẫn khả năng thanh nhạc đỉnh cao.

18. Taeil (BLOCK B)

Điều này có thể là một bất ngờ đối với nhiều người, nhưng Taeil là một ca sĩ vô cùng tài năng. Phong cách âm nhạc của BLOCK B hiếm khi giúp anh phô diễn được toàn bộ khả năng của bản thân. Tuy nhiên mỗi khi có cơ hội, anh chàng hoàn toàn có thể khiến khán giả phát cuồng với chất giọng trời phú của mình.

19. Hoya (INFINITE)

Hoya thực sự có một chất giọng vô cùng ấn tượng. Đây có thể là một cú sốc lớn đối với những người luôn nghĩ rằng Hoya chỉ là một vũ công tài ba. Nếu chịu khó lắng nghe, bạn sẽ hiểu Hoya là một giọng ca tiềm năng đến mức nào.

20. Hwanhee (UP10TION)

Các thần tượng tân binh hiện nay đang ngày càng trở nên tài năng hơn bao giờ hết. Và Hwanhee chính là một trong những minh chứng điển hình nhất.

21. Taeyang (BIG BANG)

Nam thần tượng hàng đầu Kpop này sở hữu một chất giọng cực kỳ thích hợp với dòng nhạc R&B. Ngoài ra, đã từ lâu anh vẫn luôn được công nhận và yêu mến với chất giọng độc đáo cũng như khả năng ca hát của mình.

Bạn yêu thích chất giọng nào nhất trong số những nam thần tượng kể trên?

Munnie lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày