3 nam thần Kpop tỏa sáng khi làm diễn viên phim cổ trang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

3 nam thần Kpop tỏa sáng khi làm diễn viên phim cổ trang

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh đã không phải đơn giản, thủ vai trong phim cổ trang lại càng khó khăn hơn bội phần, song 3 idol này đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

3 nam thần Kpop tỏa sáng khi làm diễn viên phim cổ trang

# Im Si Wan (ZE:A)

Không chỉ sở hữu gương mặt baby, thành viên của ZE:A còn có thể diễn xuất tốt. Im Si Wan nhiều lần thể hiện khả năng diễn xuất qua nhiều phim truyền hình như “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Misaeng”, “Pure love”, “Reply 1997”, “The attorney”, “Triangle”.

Phim cổ trang bom tấn “King loves” mà Im Si Wan đóng cặp với Yoon Ah rất được mong chờ và hứa hẹn đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới.

Im Si Wan (ZE:A)

# Baek Hyun (EXO)

Baek Hyun cũng từng là khách mời trong “To the beautiful you” và sau đó có vai diễn dài hơi hơn trong web-drama “EXO next door”. Sau đó, vai diễn Thập hoàng tử trong phim “Người tình ánh trăng” ban đầu bị nhiều ý kiến cho rằng quá sức đối với anh. Tuy nhiên Baek Hyun lại ghi điểm bởi khả năng nhập vai tự nhiên cùng các thể hiện hồn nhiên, tinh nghịch. Dù đây có thể là vai diễn “đo ni đóng giày” cho thành viên EXO bởi rất gần với tính cách đời thực của anh nhưng cũng không thể phủ nhận Baek Hyun đã ghi điểm diễn xuất trong phim này.

Baek Hyun (EXO)

# V (BTS)

Anh chàng có vẻ đẹp “đồ hoạ” này cũng nhận một vai diễn có những nét cá tính như bản thân trong phim “Hwarang”. Tuy không có nhiều đất thể hiện nhưng nhân vật của V vẫn được đông đảo khán giả yêu mến. Cảnh V đấu tranh nội tâm giữa một bên là huynh đệ Hwarang, một bên là gia tộc và đỡ lưỡi kiếm độc cho nam chính Park Seo Joon thật sự rất xúc động, phải không nè!

V (BTS)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày