Taeyeon (SNSD) phản ứng thế nào khi bất ngờ bị xếp đứng sau lưng Baekhyun (EXO)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 11 / 08 / 2017

Taeyeon (SNSD) phản ứng thế nào khi bất ngờ bị xếp đứng sau lưng Baekhyun (EXO)?

Trong chương trình M!Countdown tối 10/8, trưởng nhóm SNSD đã có một cuộc chạm mặt ngoài ý muốn với bạn trai cũ.

Sau một thời gian dài trông ngóng, cuối cùng thì tối 10/8 vừa qua SNSD cũng đã đem "Holiday" "All Night" quảng bá trên sân khấu M! Countdown. Ngoài nhóm nữ quốc dân thì một đại diện khác của SM Entertainment cũng tham gia trình diễn trong đêm nhạc cùng ngày, đó là EXO với ca khúc quảng bá "Ko Ko Bop".

Theo thông lệ, tất cả các nghệ sĩ sẽ cùng tập trung trên sân khấu vào cuối chương trình để thông báo người chiến thắng. EXO, một trong hai ứng cử viên tranh cúp tuần đã đứng ở hàng đầu và "vô tình", SNSD được Ban tổ chức chương trình yêu cầu đứng ngay sau lưng hậu bối.

Baekyeon

Tình huống càng trở nên khó xử khi người hâm mộ phát hiện Baekhyun và Taeyeon, "cặp đôi chị em" đã chia tay năm nào, nay lại đứng rất gần nhau, cùng góp mặt trong một khung hình.

Nếu như nửa đầu màn thông báo trao cúp, Taeyeon có vẻ lạnh lùng, căng cứng thì Baekhyun lại lộ vẻ lúng túng rõ ràng. Anh chàng liên tục cầm hoa giấy và ...thổi, ánh mắt thành viên EXO ngại ngùng thấy rõ.

Baekyeon

Tuy nhiên, sang đến nửa sau màn thông báo, khi EXO đã giành cúp, Taeyeon mỉm cười nhiều hơn, cô nàng còn trêu đùa với các thành viên chung nhóm. Đối với Baekhyun, anh chàng cũng bớt căng thẳng mà quay lại chào hỏi, cảm ơn sự ủng hộ của SNSD cũng như các hậu bối khác. Trong một vài khoảnh khắc, có người hâm mộ còn tin chắc rằng ánh mắt của Taeyeon - Baekhyun đã chạm nhau và cả hai đã cùng mỉm cười.

Baekyeon

Toàn bộ phản ứng của Taeyeon và Baekhyun đã được camera hậu trường của Mnet ghi lại trong clip dưới đây!

Trong một diễn biến khác, cái tên SNSD đang trở thành một chủ đề nóng trên các diễn đàn KPOP khi thành viên Hyoyeon tuyên bố trên mạng xã hội rằng: Ngoài đàn em EXO, đã không có bất kỳ hậu bối nào đến chào hỏi SNSD trong phòng chờ của M! Countdown.

 

 

????

Bài viết do Dâu ???????? (@yarrownguyen) chia sẻ vào



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày