5 idol Kpop nếu không theo nghiệp ca sĩ chắc chắn họ sẽ thành công ở lĩnh vực diễn xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

5 idol Kpop nếu không theo nghiệp ca sĩ chắc chắn họ sẽ thành công ở lĩnh vực diễn xuất

Nhiều người tin rằng họ bắt đầu sự nghiệp là một diễn viên chứ không phải là ca sĩ.

Việc idol đá chéo sân làm diễn viên trước đến nay luôn là một vấn đề gây tranh cãi. Trong khi nhiều người khá thích thú và ủng hộ vì họ có cơ hội được nhìn idol nhiều hơn qua truyền hình thì một số khác lại khá khắt khe vì diễn viên không phải là nghề mà ai cũng làm được.

Trong số các idol, nhiều người dần dần thành công với vai trò diễn viên nhờ hình ảnh nổi bật và kỹ năng diễn xuất, nhưng cũng có không ít các thần tượng phải ngậm ngùi đón nhận những bình luận tiêu cực từ phía khán giả vì khả năng đóng phim dở tệ của họ.

Danh sách dưới đây sẽ chỉ ra 5 thần tượng mà diễn xuất của họ thật sự ấn tượng. Diễn xuất của những idol này tốt đến nỗi nhiều người tin rằng họ bắt đầu sự nghiệp là một diễn viên chứ không phải là ca sĩ.

1. D.O. (EXO)

D.O. (EXO)

D.O. bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2014 trong bộ phim “Cart” và bộ phim “It"s Okay, That"s Love”. Sau khi 2 bộ phim trên kết thúc, anh chàng đã nhận được nhiều lời khen cho diễn xuất đáng kinh ngạc của mình. Trong cả hai tác phẩm, D.O. đã sử dụng tên thật của mình- Do Kyung Soo- để làm nghệ danh cho vai trò diễn viên. Những người không quen thuộc với EXO thậm chí còn tin rằng D.O. là một diễn viên mới, không phải là một thần tượng.

Diễn xuất của D.O. thật sự rất chuyên nghiệp, anh thậm chí còn tự mình đóng những cảnh quay nguy hiểm mà không cần nhờ đến cascadeur. Đạo diễn Kang Hyun Chul đã ngay lập tức chọn anh chàng mà không cần quan tâm D.O. xuất thân từ đâu và cho rằng anh là một tân binh trong lĩnh vực diễn xuất.

2. DooJoon (HIGHLIGHT)

DooJoon (HIGHLIGHT) 

Doojoon đã tham gia diễn xuất vào năm 2010 thông qua sitcom của đài MBC “More Charming by the Day”. Ngay sau đó, anh được mời tham gia bộ phim “Marrying the Mafia V”, bộ phim mà sau đó đã dẫn dắt anh chàng đến vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình chính thức vào năm 2013 trong “IRIS 2” của đài KBS.

Sự cố gắng và phát triển của anh trong ngành công nghiệp diễn xuất cuối cùng đã đưa anh trở thành nhân vật chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình của đài tvN “Let"s Eat”, và đã được công nhận là một diễn viên thần tượng có thực lực.

3. JinYoung (B1A4)

JinYoung (B1A4)

Jinyoung của B1A4 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013 thông qua bộ phim truyền hình tvN “She is Wow!”. Vai diễn đầu tiên của anh chàng khá khó nhằn, là một thiếu niên thích chơi bời lêu lổng và vô cùng cứng đầu, người luôn luôn quấy rầy người khác.

Jinyoung đã hoàn thành ngoạn mục vai diễn của mình ngay trong bộ phim đầu tay khiến nhiều người tin rằng anh chàng không phải là một thần tượng mà là một diễn viên mới ra mắt. Từ đó, Jinyoung đã tham gia nhiều bộ phim được đánh giá cao như “Persevere, Goo Hae Ra” do Mnet sản xuất, “Warm and Cosy” của MBC, và “Love in the Moonlight” của đài KBS.

4. L (INFINITE)

L (INFINITE) 

L ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2012 với vai diễn trong “Shut Up Flower Boy Band” và từ đó đã nhận được sự công nhận về diễn xuất hoàn hảo của mình. Năm 2012, anh chàng đã tham gia sitcom của MBC “Mom”, sau đó là SBS “Master"s Sun” vào năm 2013, MBC “Cunning Single Lady” vào năm 2014 và “My Lovely Girl” của SBS năm 2014.

Hiện tại, anh đang tham gia bộ phim cổ trang đầu tiên của mình trong phim “Ruler: Master of the Mask” của đài MBC đồng thời nhận được rất nhiều lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất ngày càng hoàn thiện.

5. Sung Jae (BTOB)

Sung Jae (BTOB)

Bộ phim đầu tay của Sungjae là bộ phim truyền hình năm 2013 của tvN  “Repply 1994”. Ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc của Sungjae đã chinh phục được khán giả.

Với khả năng diễn xuất ấn tượng, Sungjae tiếp tục nhận được vai diễn quan trọng trong “Plus Nine Boys” của đài tvN, tiếp theo là “Who Are You: School 2015” của đài KBS, “The Village: Achiara"s Secret” của SBS, và cuối cùng là bộ phim truyền hình thành công nhất của tvN, “Goblin: The Lonely and Great God".



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày