D.O. (EXO) - "Chỉ dám ra ngoài đi xem phim vào buổi tối" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

D.O. (EXO) - "Chỉ dám ra ngoài đi xem phim vào buổi tối"

Có vẻ anh chàng đang đầu tư rất nhiều về diễn xuất khi chia sẽ về đam mê phim của mình.

Nghệ danh đã nói lên tất cả, cậu ấy là hát chính của nhóm nhạc nam danh tiếng, xuất sắc cả về giọng hát lẫn vũ đạo. Chúng ta đang lắng nghe câu chuyện của một chàng trai nổi tiếng với tính cách trầm tĩnh. 

Đã 3 năm từ khi tham gia diễn xuất song song đó là hoạt động cùng với EXO. Ở Hàn Quốc, phải mất khá lâu để được công nhận là một diễn viên, D.O. đã được diễn chung cùng với các diễn viên hàng đầu như Ha Jungwoo và đóng vai chính cùng với tiền bối Shin Hakyun cũng như hàng loạt các vai chính khác trong các dự án phim khác nhau, giờ đây cậu ấy đã là một trong những thành viên nổi bật nhất EXO.

Q: Lý do D.O. chọn những phim với nhân vật đa nhân cách thay vì những phim về chủ đề học đường hay cuộc sống hàng ngày?

A: Ở Hàn Quốc, vì tôi dùng tên thật khi đóng phim nên nhiều người xem những bộ phim điện ảnh hay truyền hình mà tôi đóng thường nói: "Cậu này là một trong những thành viên EXO à?" hay "Trong nhóm EXO cũng có cậu này à?" để diễn tả sự thích thú và ngạc nhiên của họ. Nhưng với tôi thì không có sự khác nhau nào giữa việc luyện tập ca hát và vũ đạo trong EXO hay đóng phim cả. Khi tới phim trường, tôi tự nhiên nhập vai luôn đấy. Khi chọn vai, tâm trí tôi đặt hết vào kịch bản mình đang đọc và nghĩ xem mình nên thể hiện vai diễn này thế nào.

Ở Hàn Quốc, đa số các nghệ sĩ khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất đều chọn những phim về chủ đề học đường hay cuộc sống hàng ngày để tham gia nhưng trường hợp của D.O. lại rất khác. Từ lúc mới bắt đầu diễn xuất, cậu ấy đã chọn cho mình những vai để lại ấn tượng mạnh như nhân vật bị tâm thần phân liệt (phim "It’s OK, It’s Love") hay người bị đa nhân cách (phim ‘I Remember You’). Vai diễn chính đầu tiên trong phim ‘Cart’ cũng vậy. Đây là tác phẩm nói về thực trạng của người công nhân tạm thời ở Hàn Quốc. Trong phim, D.O. đóng vai con của nữ chính, người đã lãnh đạo nổi dậy đòi quyền bình đẳng cho công nhân.

Và thế là chàng trai ấy đã thử sức mình với vai chính trong web drama hài tình cảm "Be Positive" vừa lên sóng cuối năm ngoái. Web drama này được coi là một hiện tượng khi có 30 triệu lượt xem. “Vai đó là về một sinh viên trường trường nghệ thuật mong ước trở thành một đạo diễn tên Hwandong. Đây là nhân vật có tính cách trong sáng, rất khác với những vai diễn trước đây của tôi, và tôi nghĩ bằng cách thử sức với vai này tôi đã cho khán giả thấy những khía cạnh khác của mình.” Trong phim, có 1 cảnh hụ hôn đầu với tiền bối nữ nhưng nơi mà họ phải lòng nhau là 1 nhà hàng bán chân gà. Những câu thoại tình cảm kiểu học sinh, sinh viên như “Muốn ăn chân gà không?” cho thấy rõ sự háo hức khi ngỏ lời muốn hẹn hò.

Hwandong và tôi rất giống nhau, chúng tôi lạc quan, vô tư vô lo về mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, tôi phải là dạng người thích vui đùa, nhảy nhót khi đang đi trên đường đâu. Tôi cũng không thích đồ ăn cay. Tôi thường xuyên tới các nhà hàng Nhật tại Hàn Quốc.

D.O. tiết lộ với các EXO-L rằng cậu ấy được coi là “mẹ hiền” vì cậu ấy thường hay nấu những bữa ăn khuya cho các thành viên khác sống cùng trong ký túc xá. Cậu ấy cũng chia sẻ trong suốt các phần của mình tại những buổi concert, khi các thành viên khác hét lên "Tôi yêu bạn!" cậu ấy sẽ nói "Khi mọi người trở về nhà hãy ăn một bữa thật ngon nhé".  Cậu giải thích: “Từ khi còn nhỏ mẹ tôi luôn luôn bắt tôi phải ăn ba bữa một ngày vì vậy tôi nghĩ rằng việc có một bữa ăn đúng lúc, phù hợp là một điều quan trọng và đó là lý do tại sao trong concert tôi sẽ nói những điều đó với fan. Tôi thực sự thích ăn và đôi khi tôi tự nghĩ không biết đó có phải là lý do để tôi sống không nữa.

Một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt của D.O. khi nghĩ về khuôn mặt hạnh phúc của những người ăn các món mà cậu ấy đã nấu. “Hiện tại tôi không thể nấu thường xuyên được, nhưng tôi rất hay nấu cho các thành viên những món như Mì Ý hoặc bít tết. Còn món Hàn Quốc tôi thường nấu là canh đậu tương hoặc cơm chiên.

Trong khi vẫn đi tour lưu diễn thế giới với tư cách là thành viên của EXO, D.O. vẫn tiếp tục đóng phim không nghỉ ngơi. “Tôi thích cả ca hát và xem phim từ nhỏ cơ. Thể loại phim nào tôi cũng thích cả. Trong suốt thời gian học trung học, ngoài việc học, tôi đã đi xem phim mỗi tuần, tôi nghĩ rằng tôi đã xem gần như tất cả các bộ phim đã được phát hành trong suốt thời gian đó. Mặc dù tôi thích chơi game và ra ngoài chơi với bạn bè, nhưng xem phim lại là một điều đặc biệt”. Khi được hỏi "Ca hát và diễn xuất, cả hai đều là những việc mà cậu theo đuổi?" cậu ngay lập tức gật đầu và trả lời “Vâng” mà không đợi phiên dịch. “Dạo gần đây tôi vẫn thường hay tới rạp xem phim nữa đó. Để tránh bị bắt gặp, tôi thường đi xem phim vào ban đêm muộn. Có lần tôi xem 5 phim 1 ngày khi có những ngày nghỉ. Gần đây tôi đã xem "La La Land", "Moana" và "Beauty and the Beast". Tôi đã xem 1 bộ phim vào buổi sáng sau khi thức dậy, 1 bộ trong khi đang ăn trưa, 2 bộ trong khi đang ăn tối, và 1 bộ phim trước khi đi ngủ, thông thường là như vậy ”.

D.O. chỉ dám ra ngoài xem phim vào buổi tối

Q: Chia sẻ sự yêu thích các phim Nhật Bản của bạn đi?

A: Tôi thích những bộ phim như "Kamome"s Diner" và "Megane", các tác phẩm của đạo diễn Naoko Okigami và bộ phim "Little Forest" kể về 4 mùa ở một ngôi làng của đạo diễn Jun"ichi Mori. Khi biết 1 bộ phim hay, tôi thường tìm hiểu về những tác phẩm trước đó của đạo diễn phim đó. Sau khi xem bộ phim "Our Little Sister" của đạo diễn Hirokazu Koreeda, tôi muốn xem nhiều tác phẩm của ông ấy hơn. Nếu tôi có cơ hội để quay phim, tôi muốn đóng 1 bộ phim kể về một con người có 1 cuộc sống yên bình như thế. Thay vì một cốt truyện tràn đầy năng lượng, tôi thích một câu chuyện phim yên bình và thực tế hơn.

Đoàn staff tại buổi phỏng vấn tiết lộ rằng, khi rời khỏi studio, D.O. vừa cúi đầu chào từng người  vừa nói “Mọi người đã vất vả rồi ạ!”. Cậu ấy đã làm điều đó một cách rất tự nhiên, cậu trai 24 tuổi này là người như thế đó.



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày