D0àn thí sinh "Produce 101" "phát sốt" khi lần đầu nhìn thấy HyunA ngoài đời thật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

D0àn thí sinh "Produce 101" "phát sốt" khi lần đầu nhìn thấy HyunA ngoài đời thật

Họ không thể tin rằng mình được nhìn thấy HyunA ngoài đời thật.

Tập phát sóng vào cuối tuần trước của "Produce 101" mùa 2 đã mang đến cho khán giả những phần thi chất lượng đến từ vòng concept. Bên cạnh những giây phút căng thẳng, tập 9 vừa qua cũng đồng thời xuất hiện những phân cảnh vô cùng đáng yêu, hài hước, giúp khán giả cảm thấy thoải mái hơn giữa những màn ganh đua quyết liệt của các thí sinh.

Trong tập tuần trước, một trong năm ca khúc concept của chương trình - "Never", được sản xuất bởi bộ ba Triple H đến từ Cube Entertainment. Chính vì thể, cả ba đã có chuyến ghé thăm đặc biệt đến phòng tập của team "Never", nhằm ủng hộ và khích lệ tinh thần các thành viên trong đội.

Chuyến ghé thăm của Triple H đã khiến cả team "Never" vô cùng ngạc nhiên và sung sướng. Nhưng không chỉ có vậy, sự xuất hiện của Hui, E'Dawn và đặc biệt là "nữ hoàng gợi cảm" HyunA đã tạo nên một khung cảnh "hỗn loạn" thú vị và hài hước bên trong khu luyện tập của "Produce 101".

Produce 101 HyunA

Khi nghe tin HyunA vừa đến, tinh thần fanboy trong các thực tập sinh đã trỗi dậy mạnh mẽ. Các chàng trai đồng loạt chạy ùa đến phòng tập của team "Never" chỉ để được nhìn thấy HyunA dù chỉ là từ bên ngoài. Thậm chí, khán giả có thể thấy rõ sự lúng túng hiện rõ lên gương mặt các chàng trai.

Produce 101 HyunA

Số lượng thực tập sinh đổ về phòng tập của team "Never" càng lúc càng nhiều. Và tất nhiên, họ đều không thể tin nổi rằng mình đang được nhìn thấy HyunA ngoài đời thật.

Produce 101 HyunA

Một số thực tập sinh nghẹn ngào không nói nên lời. Trong khi đó, một số khác lại nhảy cẫng lên sung sướng. Vài chàng trai thậm chí còn "đứng hình" trong vài phút vì không thể tin nổi vào thực tế tuyệt vời đang diễn ra trước mắt.

Produce 101 HyunA

Một lúc sau, HyunA cũng nhân ra khung cảnh náo loạn bên ngoài phòng tập. Và khi cô quay lại nhìn, các chàng trai đã giật bắn mình và liên tục ồ lên trong sung sướng.

Produce 101 HyunA

Dù trong chương trình, họ đã trở thành những thần tượng trong lòng rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoài đời thật, họ các chàng trai của "Produce 101" vẫn chỉ là những tập sinh hồn nhiên, vô tư, sẵn sàng thể hiện hết mình tinh thần fanboy cuồng nhiệt mỗi khi nhìn thấy idol của mình mà thôi.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày