5 tin đồn về các cặp đôi hẹn hò không ngờ trở thành sự thật trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 31 / 12 / 2017

5 tin đồn về các cặp đôi hẹn hò không ngờ trở thành sự thật trong năm 2017

Điều này chứng minh cho chân lý, "Không có lửa thì làm sao có khói".

2017 chắc chắn là một năm đầy ắp những sự kiện thú vị của làng giải trí Hàn Quốc, với tất cả những bài hát bắt tai, những màn debut ấn tượng, những bộ phim truyền hình xu hướng, và dĩ nhiên là cả những scandal hẹn hò. Trong suốt 1 năm vừa qua, khán giả thường xuyên bắt gặp những tin đồn của người nổi tiếng như "A đang hẹn hò với B". Mặc dù hầu hết những tin đồn này đều khá xa vời với thực tế, tuy nhiên vẫn có một số đã trở thành sự thật.

tin đồn hẹn hò của sao Hàn

Và trong số hàng loạt tin đồn hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng có một năm 2017 đầy sôi động ấy, các fan K-biz trên EastMeetEast - ứng dụng hẹn hò châu Á số 1 ở Bắc Mỹ và xa hơn, đã chọn ra 5 tin đồn hẹn hò lý thú nhất của người nổi tiếng đã trở thành sự thật trong năm 2017! Dành cho những ai chưa biết, EastMeetEast là ứng dụng hẹn hò châu Á dành cho những người độc thân tại châu Á và bất kỳ ai quan tâm đến văn của châu lục này. Tất nhiên, rất nhiều fan Kpop/K-Drama cũng đã tham gia ứng dụng và tìm thấy một nửa của họ. 

Cùng kiểm tra danh sách 5 cặp đôi từ tin đồn trở thành sự thật của showbiz Hàn trong năm 2017 ngay dưới đây!

5. Sojin (Girl's Day) ♡ Eddy Kim

Nhiều tin đồn từng được lan truyền rằng hai ngôi sao đến từ "I'm A Movie Director Too: Youth Movie" của Channel CGV đã trở thành một cặp đôi thực sự sau khi làm việc cùng nhau. Những tin đồn này được lan truyền trên các diễn đàn vào khoảng nửa đầu năm 2017. Tuy nhiên, công ty quản lý của Girl's Day là DreamT Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Cô ấy chỉ đơn thuần là bạn thân của Eddy Kim". 

tin đồn hẹn hò của sao Hàn

Ấy vậy mà, chỉ 1 ngày sau đó, công ty này lại thay đổi tuyên bố của mình và thừa nhận cả hai thực sự đang hẹn hò. Để bảo vệ nhau, họ chọn cách che giấu mối quan hệ của mình. Nhưng sau nhiều lần tin đồn hẹn hò rộ lên, Sojin Eddy Kim cuối cùng cũng đã quyết định công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên thật đáng tiếc khi vào ngày 26 tháng 12 vừa qua, cả hai đã xác nhận chia tay sau một thời gian hẹn hò.

4. Nam Joo Hyuk ♡ Lee Sung Kyung

tin đồn hẹn hò của sao Hàn

Cặp đôi đáng yêu của bộ phim "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò sau khi Lee Sung Kyung đăng một bức ảnh đáng ngờ về một anh chàng có vẻ là Nam Joo Hyuk trên Instagram của cô. Ngay sau đó, YG Entertainment đã thừa nhận rằng hai nghệ sĩ cùng công ty này thực sự đang yêu nhau. Nhiều người rất vui mừng khi biết được câu chuyện "phim giả tình thật" này, bởi cả hai đã có một mối quan hệ hết sức đáng yêu trong phim. Tuy nhiên, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đã chia tay vài tháng sau đó, và công ty quản lý cũng lên tiếng xác nhận chuyện này trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

3. Lee Jun Ki ♡ Jun Hye Bin

tin đồn hẹn hò của sao Hàn

Lại thêm một cặp đôi thường xuyên tuyên bố "chỉ là bạn bè" nhưng hóa ra lại là người yêu. Lee Jun KiJun Hye Bin - hai diễn viên đã làm việc cùng nhau trong bộ phim "Joseon Gunman" vào năm 2014, đã liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò một thời gian sau đó. Nhưng cuối cùng, họ cũng phải thừa nhận mối quan hệ tình cảm khi trang tin Dispatch tung loạt ảnh cả hai đang hẹn hò hạnh phúc. Tuy nhiên giống như hai trường hợp trên, vài tháng sau khi xác nhận hẹn hò, cả hai cũng tuyên bố "đường ai nấy đi".

2. Minhwan (F.T.Island) ♡ Yulhee (cựu thành viên LABOUM)

tin đồn hẹn hò của sao Hàn

Cư dân mạng đã có một ngày thực sự dậy sóng sau khi Yulhee vô tình đăng ảnh của cô và Minhwan lên trang Facebook công khai của mình. Nhiều người suy đoán rằng có lẽ Yulhee đã đăng nhầm lên Facebook công khai thay vì tài khoản cá nhân của cô. Những bức ảnh quá mức thân mật này ngay lập tức khiến công chúng nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa hai thần tượng. Và không lâu sau đó, cả hai bên đã lên tiếng thừa nhận tin đồn này là sự thật.

1. Song Joong Ki ♡ Song Hye Kyo

tin đồn hẹn hò của sao Hàn

Hai diễn viên đình đám từng hợp tác trong bộ phim nổi tiếng "Descendants of the Sun" (Hậu duệ Mặt trời) từng rất nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò sau khi phim kết thúc. Cư dân mạng tuyên bố rằng Song Joong KiSong Hye Kyo đã bị bắt gặp đeo vòng đôi, và thậm chí còn cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, cũng từng đó lần, công ty quản lý của cả hai bên đều cho biết họ chỉ là bạn bè bình thường. Ấy vậy mà, sau nhiều lần phủ nhận và mập mờ ấy, tin đồn đã trở thành sự thật vì cặp đôi Song-Song không chỉ tuyên bố đang hẹn hò mà còn tiến thẳng đến hôn nhân. Và tất nhiên, đám cưới của họ đã trở thành đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm trong một thời gian dài.

Đâu là cặp đôi yêu thích nhất của bạn trong năm 2017?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày