7 tình bạn thuần khiết đáng ngưỡng mộ trong giới giải trí Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 11 / 2017

7 tình bạn thuần khiết đáng ngưỡng mộ trong giới giải trí Hàn Quốc

Tìm được bạn giữa chốn showbiz xô bồ đã khó, duy trì được tình bạn trong thế giới đầy rẫy thị phi, mưu mô tính toán lại càng khó hơn.

 

 

1. Son Hojun - U-Know Yunho (TVXQ!)

Khi cả hai biết đến nhau thì Yunho đã là người có tiếng tăm trong khi Son Hojun vẫn chỉ là kẻ vô danh. Yunho là người đã giúp đỡ Son Hojun khi anh khó khăn nhất. Son Hojun từng nói rằng Yunho chính là lý do duy nhất khiến anh muốn thành công.

Son Hojun từng chia sẻ rằng: 'Nếu không có Yunho, có lẽ tôi đã chết đói rồi. Khi được cậu ấy giúp đỡ, tôi nghĩ mình nên làm gì đó để trả ơn. Bởi vì tôi nhận được rất nhiều sự trợ giúp, tôi muốn bản thân mình thành công hơn để xứng đáng với sự giúp đỡ đó. Vì tôi phải có khả năng trả ơn vào sau này. Tôi chưa từng có tham vọng trở thành một ngôi sao Hallyu hay gì đó tương tự.'

Hai người cũng từng được biết đến với kỷ lục tám chuyện xuyên lục địa đến nỗi hóa đơn điện thoại hàng tháng rơi vào khoảng... chục triệu đồng.

2. Heechul (Super Junior) - Jaejoong (JYJ)

Heechul (Super Junior) - Jaejoong (JYJ) đã từng trải qua thời gian làm thực tập sinh tại SM Entertainment, thậm chí còn từng suýt cùng ra mắt trong dự án nhóm nhạc Four Seasons cùng Yunho và Kang In trước khi mỗi người một ngả: Jaejoong ra mắt trong nhóm nhạc DBSK vào cuối năm 2003 còn Heechul ra mắt muộn hơn 2 năm trong đội hình Super Junior.

Người ta vẫn nói 'một núi không thể có hai chúa sơn lâm' nhưng chẳng hiểu sao hai thành viên được mệnh danh là 'nữ vương' của hai nhà DB-SJ lại hợp nhau đến kỳ lạ như vậy. Việc Jaejoong rời SM không mảy may làm ảnh hưởng tới tình bạn của hai người.

Sau khi anh rời công ty, Heechul hết gián tiếp rồi lại công khai vui chơi cùng Jaejoong trên mọi mặt trận, bất chấp cái nhìn e dè, soi xét từ những người khác.

3. Junsu (JYJ) - EunHyuk (Super Junior)

Khác với cặp Heechul - Jaejoong, Junsu và Eunhyuk từng là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Bởi vậy nên hiển nhiên việc Junsu rời công ty chẳng hề làm sứt mẻ tình bạn của hai người. Tình bạn của Junsu và Eunhyuk đã khiến nhiều người cảm động khi tiết lộ những câu chuyện từ tấm bé. Được biết cả hai đã học cùng nhau từ hồi tiểu học, sau đó tham gia trong một nhóm nhảy và cùng là thực tập sinh của SM Entertainment vào năm 1999.

Cả hai đều ít khi đụng tới rượu, vì họ đã cùng nhau lập ra một lời hứa, đó là 'để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, không ai được hút thuốc và uống rượu'.

Thời điểm vụ kiện giữa JYJ và SM Entertainment nổ ra, rất nhiều fan đã lo sợ tình bạn giữa hai người có nguy cơ đổ vỡ, nhưng Junsu lẫn Eunhyuk đã nhanh chóng làm dịu nỗi lo của fan bằng những lời đùa giỡn trên Twitter và còn đi chơi cùng nhau nữa.

4. Sunny (SNSD) - Hyomin (T-Ara)

SNSD và T-Ara vốn vẫn được xem như hai đối thủ cân tài cân sắc trong KPOP, nhưng điều đó không thể ngăn cản tình bạn giữa các cô gái sinh sôi nảy nở. Sunny luôn được biết đến là một cô gái sống rất tình cảm, trong khi Hyomin thì ngờ nghệch và đáng yêu. Sau khi họ cùng tham gia chương trình 'Invincible Youth' của đài KBS2, hai giọng ca 1989 lập tức trở nên thân thiết và yêu mến nhau chẳng khác gì chị em ruột thịt.

Ngay cả khi T-Ara vướng phải scandal bắt nạt và trượt dốc trong vô vọng, Sunny vẫn luôn ở bên Hyomin và ủng hộ cô hết mình. Điều này đã khiến Queen's - fan của T-Ara vô cùng cảm kích.

5. Taemin (SHINee) - Kai (EXO)

Việc Kai khi vừa ra mắt được nhận xét là có ngoại hình giống với Taemin đã khiến anh chàng bị ghét khá nhiều, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản tình bạn giữa hai cỗ máy nhảy hàng đầu SM Entertainment. Dù Taemin debut trước Kai 4 năm nhưng cả hai đã cùng trải qua nhiều thăng trầm trong những tháng ngày còn là thực tập sinh. Chẳng ngoa khi gọi mối quan hệ giữa Taemin và Kai là tình bạn 'con chấy cắn đôi' bền vững theo năm tháng.

Không hiếm những khoảnh khắc thân thiết của hai chàng trai khi kết thúc buổi diễn trong một concert chung, và Taemin đã một thời gây 'nhức nhối' trong cộng đồng EXO-L khi có hành động cực kỳ 'táo bạo'. Đó là mắt nhìn thẳng fansite của EXO, tay vuốt ve lồng ngực rắn rỏi mà hàng ngàn người ao ước được ngã vào của cậu bạn thân.

6. V (BTS) - Park Bo Gum

Không biết đã có đôi bạn cùng giới nào như hai người này chưa, thân nhau quá đến nỗi không biết bao lần dính nghi án đồng tính. Được mệnh danh là 'thánh ngoại giao' của BTS, bạn bè của V trải dài khắp showbiz nhưng người bạn khiến fan của anh chàng đỏ mắt ghen tị nhất chỉ có thể là Bo Gum.

Hai chàng 'bén duyên' khi cùng làm MC cho Music Bank và dần trở nên thân thiết. Cùng nhau đi xe điện ngầm, tới công viên giải trí, chơi game, xem concert và rồi còn đi du lịch đảo Jeju - điểm đến lý tưởng cho Honey moon tại Hàn - nhiêu đó đủ làm cho mọi người nghi ngờ có sự mờ ám nào đó giữa hai anh chàng tài hoa này.

Thậm chí, trong một lần làm MC cho chương trình đặc biệt của Music Bank tại Singapore, V còn lấn át cả nữ MC chính xinh đẹp Irene khi tương tác ăn ý 'chíu chíu' liên tục với cậu bạn thân.  

7. Jungkook (BTS) - YuGyeom (GOT7)

Sự thân thiết giữa BTS và GOT7 khiến fan ngỡ đây là một nhóm nhạc 14 người (GOTBANG) chứ không phải hai nhóm nhạc 7 người. Và cầu nối kỳ diệu mang đến sự thân thiết giữa hai nhóm nhạc nam này chính là tình bạn của cặp maknae quyền lực Gấu-Thỏ.

Thậm chí, Jungkook - người từng nói 'em không có bạn, em chỉ có các anh (BTS) thôi' cũng phải khúc khích thú nhận 'cạ cứng của mình là YuGyeom'. Bạn 'Thỏ cơ bắp' cũng nhắc tới YuGyeom trong phần cảm ơn của album 'You Never Walk Alone'. Mặc dù hai cậu nhóc 97er này ở bên nhau dễ thương phải biết, nhưng với 12 ông anh thì sự kết hợp giữa hai siêu quậy này thực sự là cơn ác mộng ngọt ngào đấy.

 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày