Ai hơn ai kém trong loạt idol nữ Kpop cùng diện váy đỏ kiêu sa? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 30 / 09 / 2016

Ai hơn ai kém trong loạt idol nữ Kpop cùng diện váy đỏ kiêu sa?

Mỗi "nữ thần" Kpop sẽ mang đến những cảm xúc và vẻ quyến rũ khác nhau dù cùng diện trang phục đỏ chất lừ!!

Không phải tự nhiên mà câu nói "em là cô gái mặc váy đỏ, bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh" từng một thời "gây bão" trên các trang mạng xã hội. Chắc hẳn, những người con gái khi khoác lên mình "bộ cánh" màu đỏ sẽ có một sức hấp dẫn không hề nhỏ đối với cả người đối diện lẫn bản thân người mặc.

Sắc đỏ chính là màu của lửa và máu. Từ lâu, nó đã gắn liền với sức mạnh, quyền lực, cũng như lòng quyết tâm. Nó cũng là màu của nhiệt huyết và tình yêu. Vì thế, những bộ váy đỏ luôn giúp người mặc tôn lên dáng vẻ sang trọng, quý phái và trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

Cùng điểm qua dàn idol nữ Kpop từng khiến những người xung quanh "ngây ngất" với những bộ váy đỏ lộng lẫy này!

Yoona (SNSD)

Nhắc tới Yoona, người ta thường nghĩ tới những gam màu như trắng, hồng,... Ít người nghĩ rằng, màu đỏ nồng nàn, quyến rũ lại hợp với hình tượng trong sáng, thuần khiết của cô. Nhưng có vẻ mọi người đã nhầm, bởi Yoona chính là người có tần suất diện váy đỏ nhiều nhất SNSD, bên cạnh sắc trắng quen thuộc của cô. Đặc biệt, bản thân Yoona khi mặc váy đỏ lại không khiến người đối diện có cảm giác xa cách bởi vẻ “sang chảnh” như một số người, mà thay vào đó, cô mang đến sự trẻ trung mới lạ, nhưng vẫn đủ để tôn lên khí chất "nữ thần" của mình.

Yoona váy đỏ

Chiếc váy màu đỏ xuất hiện khá nhiều trong các hoạt động của Yoona
 
Yoona váy đỏ
 
Từ những buổi họp fan...
 
Yoona váy đỏ
 
Làm MC...
 
Yoona váy đỏ 
 
Yoona váy đỏ
 
Đi nhận giải thưởng...
 
Yoona váy đỏ
 
Cho đến thời trang sân bay....
Red Velvet

Là nhóm nhạc nữ được “nhào nặn” từ “đôi tay thần thánh” của SM, vẻ đẹp cũng như phong cách độc lạ của 5 cô gái luôn khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi. Không giống những ngôi sao khác, trở nên quý phái hơn với sắc đỏ, Red Velvet mang đến những cảm nhận khác biệt từ hình thức tới khí chất. Những bộ váy thường được biến tấu sao cho phù hợp với concept của bài hát cũng như giữ được cái chất “Red Velvet” của họ.

Red Velvet váy đỏ

Red Velvet váy đỏ

Red Velvet váy đỏ

Red Velvet váy đỏ

Phong cách trong “Dumb Dumb” từng gây sốt vì sự độc đáo, nhờ sự sáng tạo trong việc xây dựng trang phục phù hợp với hình tượng.

Hình ảnh tươi trẻ, xinh xắn của một số thành viên trong nhóm:

Red Velvet váy đỏ
 
Joy dịu dàng, nữ tính
 
Red Velvet váy đỏ
 
Seulgi cuốn hút
 
Red Velvet váy đỏ
 
Wendy tươi tắn
Suzy (Miss A)

“Tình đầu quốc dân” luôn làm các chàng trai xao xuyến với vẻ ngoài thánh thiện của mình. Khi mặc váy đỏ, vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng sâu của cô càng được tăng lên bội phần.

Suzy váy đỏ

Suzy váy đỏ

Khi diện bộ trang phục này cùng lối trang điểm khá đậm, Suzy từng phải nhận hai luồng ý kiến trái chiều. Một số cho rằng cô trông quá già so với tuổi, nhưng những người khác lại trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành của Suzy.

Suzy váy đỏ

Trong bức ảnh này, Suzy đã biết “cách điệu” chiếc váy. Một số họa tiết bắt mắt trên nền đỏ rực rỡ đã giúp cô tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, đằm thắm nhưng không kém phần lôi cuốn.

IU

Chiếc váy đỏ xinh xắn của IU từng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận. Với bộ váy được thiết kế kín đáo, trang trí thêm chiếc nơ thắt ngang eo kết hợp cùng kiểu tóc xõa dài và lối trang điểm nhẹ nhàng, IU trông chẳng khác nào một cô công chúa nhỏ thuần khiết, khiến cho người khác luôn muốn nâng niu, bảo vệ.

IU váy đỏ

IU váy đỏ

Seolhuyn (AOA)

Thuộc top những idol nữ có thân hình nóng bỏng nhất Kpop, Seolhuyn không quá khó khăn để chọn cho mình phong cách ăn mặc phù hợp. “Bản sao Suzy” thường xuyên diện trang phục màu đỏ và đồng thời, cô cũng chứng minh được rằng mình rất hợp với gam màu này. Nó giúp cô thể hiện được nét đẹp đằm thắm, trẻ trung mà vẫn vô cùng quyến rũ, cuốn hút. 

Seolhyun váy đỏ

Seolhyun váy đỏ

Seolhyun váy đỏ

Seolhyun váy đỏ

Seolhyun váy đỏ

Seolhyun váy đỏ

HuynA

“Thần tượng sexy hàng đầu Kpop” nghiễm nhiên “ăn khớp” với màu đỏ nồng nàn, quyến rũ này. Cô chắc hẳn cũng ý thức được điều đó và thậm chí còn làm hẳn một MV mang tên “Red”. MV gây ấn tượng với không gian ngập tràn sắc đỏ cùng những bộ trang phục đầy lôi cuốn và lối trang điểm đầy mê hoặc của HyunA.

HyunA váy đỏ

HyunA váy đỏ

HyunA váy đỏ

HyunA váy đỏ

HyunA váy đỏ

Bên cạnh phong cách nóng bỏng thường thấy, HyunA còn khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh kín đáo, nữ tính mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn!

HyunA váy đỏ

HyunA váy đỏ

Ăn vận kín đáo nhưng “kiều nữ nhà Cube” vẫn thu hút ánh mắt của mọi người

Hyomin (T-ara)

Xinh đẹp và có gu thời trang rất nhạy, Hyomin luôn biết khiến cho mình trở nên nổi bật giữa đám đông. Cô nàng được đánh giá là một trong những idol có phong cách ổn nhất Kpop. Việc Hyomin sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn cũng không ảnh hưởng gì mấy đến khí chất cao quý, sang trọng của những chiếc váy đỏ khi được cô khoác lên mình.

Hyomin váy đỏ

Hyomin váy đỏ

Hyomin váy đỏ

Hyomin váy đỏ

Teayeon (SNSD)

Thủ lĩnh của SNSD thường xuyên khiến nhiều người ganh tị vì vẻ ngoài trẻ trung so với độ tuổi 27 của cô. Sở hữu khuôn mặt trẻ con, chiều cao khiêm tốn, nhưng khi tự tin diện những chiếc váy đỏ, Taeyeon vẫn giữ được trọn vẻ xinh đẹp thường thấy, thậm chí còn có phần trưởng thành và chín chắn hơn.

Taeyeon váy đỏ

Taeyeon váy đỏ

Hằng Hoàng



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày