Ai là chàng trai dẫn đầu vòng bình chọn đầu của Produce 101 mùa 2? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

Ai là chàng trai dẫn đầu vòng bình chọn đầu của Produce 101 mùa 2?

Đâu là chàng trai đã đánh bại thực tập sinh khủng long Jang Moon Bok để chiếm trọn trái tim người hâm mộ trong vòng bình chọn đầu của Produce 101?

Park Jihoon, thực tập sinh hiện đang đứng thứ nhất sau vòng bỏ phiếu trực tuyến đầu tiên của Produce 101, hiện đang ký hợp đồng với công ty giải trí Maroo Entertainment. Trong hồ sơ dự thi cá nhân, Jihoon tiết lộ rằng mình từng thực tập dưới trướng SM Entertainment và Fantagio Entertainent. Tổng thời gian làm thực tập sinh của anh chàng là 1 năm 9 tháng.

Park Jihoon

Chân dung Park Jihoon

Park Jihoon

Anh chàng có 1 năm 9 tháng thức tập ở 3 công ty giải trí quy mô từ lớn đến nhỏ

Park Jihoon được sinh ra vào ngày 23 tháng 5 năm 1999, hiện đang theo học trung học tại trường Nghệ thuật Biểu diễn Seoul (SOPA). Sở thích chính của anh chàng này là chơi game trong khi năng khiếu nổi bật là nhảy popping và beatbox.

Nếu bạn thấy gương mặt Jihoon trông "quen quen" thì chính xác rồi đấy, anh chàng này chính là "cậu bé nháy mắt" (Wink Boy) nổi đình nổi đám kể từ trước khi chương trình lên sóng. Giây phút khiến Jihoon nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả đó là khi anh chàng nháy mắt trong phần cuối của MV "Pick me" - ca khúc chủ đề của Produce 101 mùa 2.

Park Jihoon

Khoảnh khắc khiến "Wink Boy" trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng Hàn Quốc

Thật không may, Park Jihoon chỉ nhận được đánh giá hạng C trong vòng thi kiểm tra năng lực thực tập sinh. Tuy nhiên, Jung Chaeyeon của I.O.I cũng chỉ nhận được xếp hạng tương tự ở mùa thi trước, do đó, Jihoon vẫn còn rất nhiều cơ hội để làm nên kỳ tích, miễn là anh chàng vẫn luôn tươi sáng, quyết tâm và duy trì hình ảnh tốt như bây giờ!

Chờ xem Wink Boy có tiến thẳng vào boygroup chiến thắng của Produce 101 mùa 2 không nhé!



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày