Amber (f(x)): "SM đã "cầm chân" tôi suốt 5 năm qua" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 03 / 2017

Amber (f(x)): "SM đã "cầm chân" tôi suốt 5 năm qua"

Cô nàng cá tính của f(x) mới đây lại tiếp tục khiến dư luận choáng váng với lời tố cáo thứ hai nhắm thẳng về phía công ty quản lý SM Entertainment!

Hôm 14 tháng 3 vừa qua, cô nàng Amber của f(x) đã khiến các fan hết sức lo lắng khi đăng tải một thông điệp đầy tuyệt vọng lên Instagram. Trong bài đăng này, Amber đã can đảm bày tỏ sự thất vọng với công ty quản lý SM Entertainment. Dù không trực tiếp đề cập đến SM, nhưng những dòng chữ đầy đau đớn của thành viên f(x) cũng đủ khiến dư luận nhận ra vấn đề: "Tôi đã kiên nhẫn... các fan cũng đã rất kiên nhẫn, ấy thế mà tôi lại chẳng thể làm gì khác ngoài việc ngồi đó, chờ đợi, liên tục bị từ chối và ôm ấp những hy vọng viển vông".

Amber tố cáo SM

Sau bài đăng gây sốc đó, Amber hoàn toàn "im hơi lặng tiếng", không cập nhật thêm bất cứ thứ gì trên trang cá nhân. Khi mà nhiều người đang nghĩ đến việc có lẽ giữa cô và công ty chủ quản đã đạt được một thỏa thuận nào đó thì mới đây, Amber lại tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bằng một bài đăng tuyệt vọng khác nhắm về phía SM Entertainment.

Vào ngày 26 tháng 3, thành viên f(x) đã đăng tải lên Instagram một bức ảnh chụp cánh tay cô. Dười phần chú thích, Amber viết ""Chúng tôi không có thời gian cho cô đâu". Hàng năm, tôi liên tục quanh quẩn ở nhà trong nhiều tuần liền bởi chẳng được tham gia vào bất kỳ dự án nào cả. Thay vì chờ đợi, trong suốt 5 năm qua tôi đã viết những bài hát của riêng mình, tạo ra nhiều album của riêng tôi, sản xuất, chỉ đạo, và/hoặc chỉnh sửa các video của bản thân, nghĩ ra các concept và phong cách, viết đề xuất và trình bày các kế hoạch PR, và thậm chí tìm kiếm những công việc cho riêng mình, nhờ vậy tôi có thể làm những gì tôi yêu thích dành cho người hâm mộ của mình. Vậy mà 5 năm sau, câu trả lời mà tôi nhận được vẫn chẳng có gì thay đổi. Họ vẫn nói với tôi rằng tôi chưa đủ tốt. Tôi còn phải làm gì nữa đây?".

Amber tố cáo SM
Đây là bài đăng đầu tiên của Amber trên Instagram kể từ khi cô lên tiếng tố cáo SM lợi dụng và làm tổn thương nghệ sĩ vào ngày 14 tháng 3. Gần 2 tuần đã trôi qua, và có vẻ như mọi thứ đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Tính đến nay, SM Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về những thông điệp của Amber.

Amber tố cáo SM
Amber là một thần tượng Kpop nổi tiếng hoạt động dưới trướng "ông lớn" SM Entertainment. Cô sinh ra ở Los Angeles và ra mắt vào năm 2009 với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ f(x). Nhóm vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch trở lại nào kể từ khi phát hành album "4 Walls" vào tháng 10 năm 2015, và nhiều người hâm mộ đã và đang rất nóng lòng mong chờ những sản phẩm tiếp theo của họ. Trong thời gian qua, Amber cũng xuất hiện trong vài sản phẩm solo và kết hợp với các nghệ sĩ khác thông qua những dự án như SM Station.

Cùng chờ đợi những cập nhật tiếp theo liên quan đến câu chuyện ồn ào giữa nghệ sĩ và công ty quản lý này!

Munnie lược dịch



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày