V (BTS) bất ngờ bị chửi rủa vì một hành động 'tức nước vỡ bờ' tại sân bay trước sự 'bám dính' của đám đông fan cuồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 07 / 2018

V (BTS) bất ngờ bị chửi rủa vì một hành động 'tức nước vỡ bờ' tại sân bay trước sự 'bám dính' của đám đông fan cuồng

Nhiều 'anh hùng bàn phím' bỗng lên tiếng bảo vệ nhân quyền cho sasaeng fan, mặc dù V mới thực sự là nạn nhân trong tình huống này.

Tình cảnh hỗn loạn tại sân bay Incheon cũng như Đài Loan khi BTS xuất hiện đã trở thành đề tài tranh cãi dữ dội của cư dân mạng trong khoảng 2 ngày nay. Thế nhưng đằng sau tình huống đó, vẫn còn một thực tế đáng buồn không kém khi thành viên V bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích của một bộ phận những người tự nhận là "fan", chỉ vì một hành động "tức nước vỡ bờ" của anh.

V BTS bị chửi rủa vì giả vờ dùng điện thoại quay phim fan cuồng

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải lên diễn đàn Pann một bài viết kể lại những gì đã diễn ra trong ngày hôm đó, với mong muốn giúp mọi người hiểu rõ hơn về tình huống mà V BTS đã đối mặt. Người này cho biết: "Tôi nhìn thấy V của Bangtan leo lên #2 trending với "selca mode" (chế độ selca). Tôi cứ nghĩ rằng đó là một điều tích cực, nhưng sau cùng hóa ra tất cả đều là những lời chửi rủa nhắm vào cậu ấy".

Netizen này tiếp tục giải thích: "Toàn bộ câu chuyện thật sự rất dài, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức để giải thích với mọi người. Trước hết, nếu các bạn nhìn vào gif dưới đây, mọi người sẽ nhận ra rằng đó chính là "selca mode" của V được đề cập đến trong vụ việc. Thoạt nhìn, có vẻ như cậu ấy đang quay một trong những cô gái có mặt tại sân bay, và liên tục dí theo cô ấy với chuyển động của mình. Nhưng nếu các bạn nhìn kỹ hơn vào những người theo đuôi V, có thể dễ dàng nhận ra rằng cô gái đó là một but-suni".

V BTS bị chửi rủa vì giả vờ dùng điện thoại quay phim fan cuồng

Ở đây, người đăng bài đã đề cập đến khái niệm "but-suni" (붙 수니). Đây là một từ lóng tiếng Hàn chỉ những người hâm mộ liên tục theo sát và bám dính thần tượng theo đúng nghĩa đen, có thể không phải sasaeng nhưng vẫn cực kỳ khét tiếng vì cách cư xử thô lỗ của mình. Trên thực tế, trong tình huống này, V chỉ giả vờ quay phim cô gái đó vì điện thoại của anh hoàn toàn được đặt ở chế độ selca (sử dụng camera trước).

Sau đó, netizen nói trên cũng cho biết thêm: "Và đây là hình ảnh chụp tại sân bay trong cùng ngày hôm đó ㅋㅋ ;; Bức ảnh này có lẽ đã được chụp bởi một trong những but-suni bám đuôi họ".

V BTS bị chửi rủa vì giả vờ dùng điện thoại quay phim fan cuồng

Người này còn chia sẻ một bài tweet có nội dung như sau:

"Fan quốc tế: Ah unnie thật ngầu quá, chị đúng là một girl crush tuyệt vời, em không thể nói nên lời luôn đấy, em yêu chị unnie

Fan Hàn Quốc: Khỉ thật, anh nghĩ anh là ai? Tại sao anh lại dám quay phim fan mà không có sự đồng ý của họ, anh thậm chí còn không biết tôn trọng quyền riêng tư của người hâm mộ nữa ~"

V BTS bị chửi rủa vì giả vờ dùng điện thoại quay phim fan cuồng

Về cơ bản, dòng tweet này đang so sánh một thực tế đáng buồn diễn ra ở làng giải trí Hàn Quốc và những nước khác. Khi các ngôi sao quốc tế (đặc biệt là phương Tây) lên tiếng chỉ trích các tay săn ảnh, họ luôn được khen ngợi hết lời. Trong khi đó ở Hàn Quốc, những người nổi tiếng sẽ bị "ném đá" ngay lập tức nếu như tình huống tương tự xảy ra.

Cuối cùng, người đăng bài bức xúc chỉ trích những người đã lên án V chỉ vì một hành động "tức nước vỡ bờ" của anh sau khi bị hàng ngàn fan cuồng "bám đuôi" từ Hàn Quốc đến Đài Loan: "Sẽ có người cho rằng tôi đang bảo vệ cậu ấy đúng không? Tôi không bảo vệ ai cả, tôi chỉ đang trình bày sự thật mà thôi. Nhiều người chỉ trích cậu ấy và bảo rằng hãy tôn trọng nhân quyền của cô gái kia? Vậy còn nhân quyền của Bangtan thì sao?? Cậu ấy đã bị hàng ngàn người bám đuôi trong ngày hôm đó đấy, vậy ai sẽ bảo vệ nhân quyền cho BTS đây?".

Ngay dưới bài đăng này, nhiều netizen lập tức bày tỏ sự đồng tình với người viết bài. Đông đảo cư dân mạng trên Pann bức xúc chỉ trích các sasaeng fan, but-suni cũng như bất kỳ ai chửi rủa V vì cho rằng anh không tôn trọng nhân quyền của cô gái bị quay phim trong câu chuyện nói trên.

- "Người nổi tiếng sẽ chẳng làm gì nếu bạn chỉ đứng yên và nói kiểu "Wow ~ Người nổi tiếng kìa" rồi chụp một bức ảnh từ xa. Nhưng khi bạn tiếp cận họ trong phạm vi gần hơn 1 mét và dí sát máy ảnh về phía họ, bạn thực sự nghĩ rằng họ sẽ không cảm thấy bị xâm phạm ư? Mà cũng chẳng phải V đánh đập hay chửi rủa gì cô ta, cậu ấy không có bất kỳ hành động đe dọa nào cơ mà? Nếu bạn nghĩ rằng cậu ấy quá nóng tính, hãy nghĩ xem bạn sẽ có thái độ thế nào nếu ở trong tình huống như cậu ấy ㅋㅋㅋㅋ Cậu ấy thậm chí còn không thể làm bất cứ điều gì trong những tình huống như thế này, chỉ có thể im lặng rồi òa khóc khi về đến nhà thôi"

- "Chuyện này khiến tôi đánh mất toàn bộ hy vọng ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Hãy nhìn xem cậu ấy cúi xuống như thế nào để họ có thể di chuyển ㅠ Tôi không thể hiểu được tại sao mọi người lại lên tiếng bảo vệ sasaeng và chửi rủa V đấy"

V BTS bị chửi rủa vì giả vờ dùng điện thoại quay phim fan cuồng

- "Sasaeng không phải là người hâm mộ, bọn chúng là tội phạm; không phải rõ ràng là chúng ta nên bảo vệ người nổi tiếng sao ;;;"

- "Không phải cậu ấy đã đưa ra quyết định rất khôn ngoan vào lúc đó sao? Cậu ấy thậm chí còn không có bất kỳ nhân viên an ninh nào bên cạnh, và lũ but-suni hay sasaeng đó vẫn đang bám dính lấy cậu ấy. Là một thần tượng trong tình huống này, cậu ấy thậm chí còn không thể làm bất cứ điều gì khác, vì vậy cậu ấy chỉ đặt điện thoại ở chế độ selca và giả vờ quay phim cô gái kia. Thật đáng buồn khi nhìn thấy sự việc này.. Những ai đang nói rằng điện thoại của V không được đặt ở chế độ selca, hãy nhìn vào bức ảnh này đi. Tôi còn sốc hơn khi nhận ra không có bất kỳ nhân viên an ninh nào xung quanh cậu ấy trong tình huống như thế này đấy"

V BTS bị chửi rủa vì giả vờ dùng điện thoại quay phim fan cuồng

- "Bọn nữ quyền trên Twitter thật hết thuốc chữa ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tiêu chuẩn kép của bọn chúng rất nghiêm trọng, và bọn chúng lúc nào cũng sống trong tình trạng bịt mắt bịt tai không cần biết đến những điều xung quanh. Chắc chúng mày không hề biết nhiều sao nữ quốc tế mắng chửi paparazzi thế nào đâu nhỉ? ㅠㅠㅜ Họ được gọi là girlcrush, là người thông minh, và họ được ngưỡng mộ vì điều đó ...... Nhưng khi đó là V, cậu ấy lại bị chửi rủa vì không tôn trọng nhân quyền của sasaeng, vì là đàn ông mà lại đi làm điều đó với một cô gái yếu ớt. Và nếu chúng ta gọi cô ta là kẻ đáng sợ, chúng ta cũng sẽ bị gọi là những kẻ kỳ thị nữ giới"

- "Ngay cả một con khỉ trong sở thú cũng có bảo vệ canh gác, còn chuyện này là thế nào đây.. Cậu ấy bị người khác đụng chạm vào cơ thể, có hàng trăm người ngay trước mũi cậu ấy giơ điện thoại chụp ảnh và đe dọa sự an toàn. Nhưng khi nạn nhân tự đặt điện thoại ở chế độ selca, cậu ấy lại trở thành người bị chửi rủa ㅋㅋㅋ Nhân quyền của V hoàn toàn bị phớt lờ, trong khi cái đứa dí sát máy ảnh vào mặt cậu ấy lại được bảo vệ ư?"

V BTS bị chửi rủa vì giả vờ dùng điện thoại quay phim fan cuồng

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày