Anh ruột tiết lộ lý do thật sự đằng sau quyết định tạm ngừng hoạt động của Kyla (PRISTIN) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 14 / 10 / 2017

Anh ruột tiết lộ lý do thật sự đằng sau quyết định tạm ngừng hoạt động của Kyla (PRISTIN)

Nhiều khán giả chỉ trích công ty Pledis vì đã không nói sự thật ngay từ đầu.

Cách đây 2 ngày, Pledis Entertainment bất ngờ đăng tải một thông báo lên fan cafe của PRISTIN và tuyên bố, em út Kyla sẽ tạm ngừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe. Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng fan của nhóm hết sức hoang mang và bất ngờ.

Kyla tạm ngưng hoạt động cùng PRISTIN

Theo thông tin từ Pledis, quyết định để Kyla tạm ngừng hoạt động được đưa ra sau khi cô kiểm tra sức khỏe tại Mỹ và được bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi một thời gian. Dẫu vậy, nhiều khán giả cho rằng đây là kết quả sau một thời gian Kyla bị tẩy chay vì ngoại hình quá béo so với tiêu chuẩn của một idol Kpop.

Thế nhưng mới đây, anh trai ruột của Kyla đã lên tiếng tiết lộ lý do thật sự đằng sau việc Kyla tạm ngừng hoạt động cùng PRISTIN. Vào ngày hôm qua (13 tháng 10), Luke Massie đã trả lời câu hỏi của người hâm mộ về tình trạng sức khoẻ của em gái. Anh tiết lộ: "Cần phải làm sáng tỏ chuyện này: Kyla không bị đuổi vì vấn đề tâm lý hay cân nặng. Con bé bị chấn động (tình trạng não bị choáng váng sau khi chịu va đập mạnh vào đầu) và hiện đang hồi phục". Tuy nhiên, dòng tweet hiện này hiện đã được xóa khỏi tài khoản Twitter của anh trai Kyla.

Kyla tạm ngưng hoạt động cùng PRISTIN

Tuyên bố của anh có vẻ như hoàn toàn khác với thông báo chính thức từ Pledis Entertainment. Họ chỉ đơn giản nói rằng Kyla được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi sau nhiều cuộc kiểm tra sức khỏe tại Mỹ nhân dịp cô trở về nhà thăm gia đình vào kỳ nghỉ lễ Chuseok.

Một người hâm mộ đã chỉ trích công ty quản lý vì không nói thẳng sự thật. Nói về việc này, Luke bình luận: "Có nhiều vấn đề trong chuyện này mà tôi không thể nói ra".

Kyla tạm ngưng hoạt động cùng PRISTIN

Luke dường như cũng tỏ ra vô cùng tức giận và thẳng thắn chỉ trích Pledis Entertainment bằng một bài đăng khác trên Twitter. Anh viết: "Có lẽ, nếu các người thành thật ngay từ đầu thì bây giờ các người đã không phải đối mặt với nhiều rắc rối như thế này rồi".

Kyla tạm ngưng hoạt động cùng PRISTIN

Trước đó, Luke khẳng định với người hâm mộ rằng Kyla vẫn ổn, và hiện gia đình đang cố gắng để cô ấy cảm thấy tốt hơn.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày