Apink chỉ quan tâm tới việc làm thật tốt công việc của mình dù đối đầu với các girlgroup "khủng" trong lần trở lại này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Apink chỉ quan tâm tới việc làm thật tốt công việc của mình dù đối đầu với các girlgroup "khủng" trong lần trở lại này

Họ cũng hy vọng khán giả sẽ cảm thấy đây là bữa tiệc âm nhạc mà không phải là cuộc đối đầu giữa các nhóm nhạc.

Apink comeback tháng 6 năm 2017

Vào ngày 26 tháng 6 vừa qua, Apink đã tổ chức buổi showcase giới thiệu mini album thứ 6 mang tên "Pink UP".

Đường đua Kpop tháng 6 này cũng là thời điểm comeback của hàng loạt girlgroup đình đám như Mamamoo, Black Pink, T-ara và chưa kể Red Velvet cùng một số nhóm khác cũng sẽ trở lại trong tháng tới. Điều này khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu rằng Apink có e ngại những đối thủ này hay không? Và Apink đã có lời giải đáp cho câu hỏi này trong showcase vừa qua.

Apink Showcase Pink Up

Trước tiên, Jung Eun Ji nói về Black Pink, "Thật trùng hợp, lần này chúng tôi dường như là họ hàng xa khi cùng sử dụng concept màu hồng. Thế nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tập trung vào việc làm thế nào để hát tốt và thể hiện màu sắc riêng của nhóm trước khi chú ý đến người khác”. Giọng ca chính của Apink nói thêm rằng nhóm không thân thiết với nhiều đồng nghiệp nhưng hy vọng sẽ được giao lưu nhiều hơn trong tương lai. Trong khi đó, Hayoung cho biết, "Tôi hy vọng đợt quảng bá lần này sẽ không phải là cuộc chiến giữa các nhóm nhạc nữ mà là một buổi tiệc âm nhạc mà các nhóm muốn dành tặng cho khán giả”.

Nhắc lại diễn biến trước showcase, có một người đàn ông đã gọi điện đe dọa rằng hắn ta sẽ đánh bom ngay khi buổi họp báo diễn ra. Công ty quản lý đã báo với cảnh sát và cử đội đặc nhiệm kiểm soát cũng như bảo vệ an toàn cho các cô gái. Điều đó khiến cho người hâm mộ rất lo lắng nhưng may mắn là showcase vẫn diễn ra an toàn và suôn sẻ.

Song song với việc tổ chức showcase, Apink cũng đã phát hành mini album "Pink UP" với 7 bài hát bao gồm cả ca khúc chủ đề "Five". Và nhóm sẽ có sân khấu comeback đầu tiên trên The Show vào ngày 27 tháng 6.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày