Một loạt cái chết thương tâm của làng giải trí châu Á năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 12 / 2017

Một loạt cái chết thương tâm của làng giải trí châu Á năm 2017

Năm 2017, nhiều nghệ sĩ đã vĩnh viễn rời xa thế giới, gây luyến tiếc trong lòng người hâm mộ.

Tài tử Kim Joo Hyuk qua đời ở tuổi 45, khi dự định kết hôn cận kề

Ngày 30/10, khi di chuyển bằng xe hơi tại khu vực Yeongdong Street, tài tử Kim Joo Hyuk đã va chạm với xe ngược chiều và mất lái rồi tông vào một tòa nhà. Sau vài vòng lộn nhào, chiếc xe Mercedes Benz của anh bốc cháy dữ dội. Dù đội cứu thương đã được điều tới hỗ trợ dập đám cháy và đưa Kim Joo Hyuk vào viện cấp cứu nhưng anh không qua khỏi. Ngay trong ngày, ngôi sao Hàn tắt thở tại Bệnh viện Đại học Konkuk.

nhung-cai-chet-gay-soc-trong-gioi-giai-tri-chau-a-2017

Tài tử Kim Joo Hyuk. Ảnh: News

Cái chết của Kim Joo Hyuk khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Kết quả xét nghiệm tử thi cũng như phân tích hiện trường cho hay, nhiều khả năng diễn viên Thần y Hur Jun đã bị lên cơn đau tim đột ngột, khiến anh mất tỉnh táo và gây ra tai nạn.  

 

Tang lễ của ngôi sao Kim Joo Hyuk đã được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Konkuk vài ngày sau đó trong không khí đau buồn. Gia đình, người yêu và bạn bè của anh đều không giấu nổi sự xót xa khi đến tiễn đưa anh về đất. Nhiều sự kiện giải trí của làng giải trí Hàn cũng được gác lại tạm thời, như một cách để chia buồn với gia quyến người quá cố.

Diễn viên Trung Quốc Nhậm Kiều chết lõa thể ở khách sạn

Thi thể diễn viên Nhậm Kiều được tìm thấy ở tình trạng trần truồng trong một bụi cây thuộc hoa viên của khách sạn ở Tô Châu hôm 19/10. Sau khi vụ việc được chính quản lý của cô xác nhận, nhiều tin đồn thất thiệt rộ lên trong làng giải trí, có người nói cô tự tử vì trầm cảm, số khác nói rằng cô bị chính bạn trai - là diễn viên Dương Húc Văn sát hại, nhiều nguồn tin khác lại khẳng định Nhậm Kiều dính líu tới ma túy nên mới ra nông nỗi... 

nhung-cai-chet-gay-soc-trong-gioi-giai-tri-chau-a-2017-1

Diễn viên trẻ Nhậm Kiều. Ảnh: Sina

Hai tháng sau đó, đích thân quản lý của Nhậm Kiều lên tiếng đính chính. Người này khẳng định, tin đồn thất thiệt làm tổn hại tới gia đình người quá cố. Sự thật, Nhậm Kiều chết là do tai nạn, cô uống rượu nên sảy chân ngã từ ban công phòng khách sạn xuống đất và tử vong. 

Ca sĩ Campuchia bị chồng bắn chết 

San Sreylai - một thí sinh của The Voice Campuchia 2016 đã bị chồng bắn gục tại một thẩm mỹ viện gần nhà ở Phnom Penh hôm 16/10. Sau khi sát hại vợ, người đàn ông tự vẫn. 

Camera an ninh tại hiện trường ghi lại, hai vợ chồng đã nói chuyện với nhau ở lối vào một thẩm mỹ viện, sau đó người đàn ông bỏ đi. Một lúc sau, anh ta quay lại bắn vợ nhiều phát rồi tự dí súng bắn vào đầu mình. Một bảo vệ gần đó cho biết đã nghe thấy ba hoặc bốn tiếng súng, khi chạy tới thì phát hiện hai người nằm gục dưới đất. 

Nữ ca sĩ San Sreylai.

Nữ ca sĩ San Sreylai.

Nhiều nguồn tin thân cận sau đó cho hay, San Sreylai và chồng đã ly thân một thời gian dài nhưng chưa ly dị.

 

Hàng loạt ngôi sao Hàn, Hoa qua đời vì bệnh tật

Năm 2017 chứng kiến sự ra đi của nhiều ngôi sao Hàn tên tuổi như diễn viên Kim Ji Young - bà qua đời vì ung thư phổi, ngôi sao quốc dân Kim Young Ae mất vì ung thư tuyến tụy... Trong khi đó, làng giải trí Trung Quốc mất đi những gương mặt gạo cội như đạo diễn Tây Du Ký Dương Khiết, diễn viên Âu Dương Bội San - người nổi tiếng với vai Hoàng Dung của Thần Điêu Hiệp lữ, hay diễn viên Tằng Thủ Minh của TVB chết sau cú đột quỵ khi đang biểu diễn trên sân khấu... TVB còn mất đi người anh cả trong làng giải trí là quản lý cấp cao Trần Tự Cường, khiến đồng nghiệp, bạn hữu và fan không khỏi đau xót.  

nhung-cai-chet-gay-soc-trong-gioi-giai-tri-chau-a-2017-3

Những ngôi sao chia tay cõi đời trong năm 2017. 

Ảnh: News



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày