JTBC phỏng vấn Chungha: Trong lòng luôn nhớ đến I.O.I, bất ngờ với thành công của "Gotta Go" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 02 / 2019

JTBC phỏng vấn Chungha: Trong lòng luôn nhớ đến I.O.I, bất ngờ với thành công của "Gotta Go"

Tipsy Idol - buổi phỏng vấn trên bàn rượu lần này được thực hiện với vị khách mời không ai khác chính là "nữ hoàng solo" Chungha.

Sức hút của nữ ca sĩ Chungha là vô cùng tận. Cô sở hữu sức hấp dẫn thu hút công chúng qua ánh mắt quyến rũ bẩm sinh cùng khả năng ca hát và vũ đạo mạnh mẽ. Từ khi hoạt động với I.O.I cho đến khi bước chân trên con đường solo, Chungha luôn làm việc một cách cẩn trọng. Bí quyết của Chungha để đạt được vị trí nghệ sĩ solo tiêu biểu trong làng nhạc chính là "làm việc chăm chỉ trong mọi tình huống". Cô đã bày tỏ sự vui mừng khi vinh dự nhận được giải Bonsang tại Lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 trong năm 2019: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã yêu mến âm nhạc của tôi. Điều này càng trở nên có ý nghĩa hơn với tôi vì đây là nơi tôi nhận được giải Tân binh với tư cách là thành viên I.O.I".

 

 

Chungha - nữ ca sĩ luôn thể hiện năng lượng bùng nổ trên sân khấu - lại là một "trạch nữ" chính hiệu. Thay vì gặp gỡ bạn bè ở nhà hàng, cô thường mời họ đến nhà và ngay tại nhà, cô cũng luôn cố gắng làm sao để ít phải di chuyển nhất. Chungha chia sẻ: "Vì khá trầm tính nên tôi cảm thấy áp lực với những thứ ngay trước mắt. Điều này có chút khác biệt so với tính cách phải phô diễn mọi thứ của một ca sĩ. Các nhà sản xuất thường nói 'Chắc bạn cũng nhớ I.O.I lắm'. Tôi nhớ họ lắm. Dù vậy, tôi đang hoàn thành tốt hoạt động solo của mình và được tiếp thêm dũng khí nhờ vào sự ủng hộ của mọi người".

 

Chungha mà tôi gặp trên bàn rượu là một người tràn đầy hứng khởi. Tôi có thể cảm nhận được tài năng thiên bẩm của Chungha nhờ dáng vẻ thành thạo khi cô thực hiện ca vũ một cách tự do tự tại trong sự ủng hộ của người quản lý. Chungha chia sẻ khi thể hiện hình ảnh vốn có của mình: "Mọi người xung quanh thường bảo 'Chungha tỉnh lại rồi này'. Ha ha. Chungha ở trên sân khấu sẽ kéo dài 3 phút. Khi xuống khỏi đó, tôi là một người bình thường, có lúc nhạy cảm, cũng có lúc vui vẻ và thích chơi đùa cùng bạn bè". Sau đó, cô cũng bày tỏ mong muốn trở thành một ca sĩ có thể chia sẻ thành thật với công chúng: "Tôi không nghĩ rằng là idol thì cần phải giấu giếm mọi thứ. Vì idol cũng là những người có cảm xúc và suy nghĩ nên tất nhiên là họ cũng có cái mà họ ghét. Những lúc như thế, tôi là kiểu người sẽ thể hiện một cách rõ ràng là mình ghét điều đó. Tôi cũng là người bày tỏ yêu, ghét rõ ràng với người hâm mộ. Mặc dù cuộc sống xã hội cần thiết ở một mức nào đó thật, nhưng tôi muốn tiếp cận người hâm mộ một cách chân thật, đồng thời bộc lộ bản thân một cách nhiều nhất có thể".

Cùng TintucKpop đọc bài phỏng vấn của Chungha ở bên dưới nhé. 

 

 

- Tửu lượng của cô thế nào?

- Tùy vào bầu không khí ở đó mà tửu lượng của tôi sẽ thay đổi theo. Cũng có những hôm mà chỉ mới uống được một hai chén, tôi đã hơi say rồi. Lại có những hôm dù có uống đến thế nào cũng vẫn không hề hấn gì. Trước đây, thể trạng của tôi tốt hơn nên tôi uống cũng được lắm, nhưng bây giờ thì đã giảm nhiều rồi.

- Cô có thói quen xấu khi say xỉn không?

- Hoàn toàn không. Khi bắt đầu cảm thấy chuếnh choáng, tôi sẽ đi ngay về nhà và đánh một giấc. Tôi thuộc kiểu người biết kiềm chế bản thân. Trong những buổi liên hoan nhóm trước đây, có một lần tôi uống quá chén và đã ngủ quên luôn trong nhà vệ sinh. Thế là chị quản lý phải đưa tôi về nhà. Từ đó về sau, tôi không bao giờ uống quá sức nữa.

- Với tư cách là người mẫu quảng cáo rượu, cô có thể chia sẻ bí quyết uống rượu sao cho thật ngon không?

- Sau khi uống thử rượu Chungha, tôi thấy nó rất phù hợp với mấy món ăn tươi sống. Tôi nhiệt liệt đề cử ăn kèm gỏi khi uống rượu. Vào ngày quay quảng cáo rượu Chungha, tôi đã mua gỏi đem đến ăn. Phải nói là cực kỳ ngon đấy. Theo sở thích cá nhân thì tôi chuộng mấy món đồ nhắm dạng nước như canh hay súp chẳng hạn. Mấy món canh nấu cay hay canh chả cá đều ngon và hợp với rượu.

- Ai là bạn nhậu của cô?

- Chị quản lý, các chị vũ công, mẹ và những người bạn cực kỳ thân thiết với tôi. Tôi thường gặp những người bạn I.O.I khoảng một đến hai lần trong năm. Mọi người đều có cuộc sống bận rộn nên chỉ cần nhìn thấy hay ở cạnh nhau thôi cũng đủ để tạo nên sức mạnh cho tôi rồi.

 

- Các thành viên IOI còn cùng nhau nhận giải Tân binh tại Golden Disc Awards nữa phải không?

- Đó thực sự là niềm hạnh phúc lớn với tôi. Thật tốt khi chúng tôi có thể làm đầy thêm những ký ức trong lúc mỗi người đều đang chăm chỉ tham gia những hoạt động riêng. Mỗi khi nhớ đến ngày xưa với những người bạn hoạt động cùng nhau lần đầu tiên, tôi lại nghĩ đến I.O.I. Vì đã cùng họ nhận giải Tân binh nên tôi càng thấy nặng nề hơn khi một mình nhận giải thưởng Bonsang này. Dường như tôi đã có một bài phát biểu cảm nghĩ có phần lộn xộn bởi vì tâm trạng của tôi hơi khác thường.

- Sân khấu của Chungha tại Golden Disc đã trở thành chủ đề nóng được mọi người bàn tán.

- Bởi vì sự kiện này trùng với giai đoạn quảng bá nên tôi hoàn toàn không đủ thời gian. Lịch trình vừa kết thúc, tôi phải thử biểu diễn trong một, hai tiếng đồng hồ. Tôi vừa luyện tập lại vừa không ngừng suy nghĩ trong bụng. Cảm giác nặng nề rằng 'Mình không thể phạm sai lầm trên một sân khấu lớn như thế này được' cũng xuất hiện ít nhiều. Đáng tiếc nhất là các fan của tôi lại tưởng tôi không thể xuất hiện trong Golden Disc nên đã nhượng lại toàn bộ vé cho các fanclub khác. Theo lịch trình, tôi sẽ đến Golden Disc ngay sau khi kết thúc buổi truyền hình trực tiếp ở một chương trình âm nhạc, nhưng vì các fan không hề hay biết nên họ đã nhường lại vé. Khi được nghe mọi người kể lại chuyện này, tôi đã cảm thấy buồn và tủi thân lắm.

- Đúng là Chungha đã khuấy đảo các chương trình âm nhạc khi liên tiếp giành cúp nhờ ca khúc Gotta Go.

- Có lẽ vì đó là chiếc cúp chiến thắng đầu tiên sau khi bắt đầu sự nghiệp solo nên tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Tôi cũng cảm nhận được rằng mọi người đang cổ vũ cho mình và nghĩ bản thân phải làm tốt hơn nữa trong tương lai. Thêm nữa, vì tôi đã cùng chị quản lý trải qua rất nhiều chuyện thăng trầm từ trước khi debut nên cả hai thấy cực kỳ vui sướng trước thành công này. Đứng ở góc độ công ty chúng tôi thì vị trí No.1 chính là một bài tập về nhà khó nhằn, vậy nên khi đạt được nó, tôi có cảm giác như thể mình đã giải quyết được bài tập đó vậy. Tôi cũng thêm một lần nữa biết được rằng mọi người xung quanh đã cực kỳ quan tâm đến tôi.

- Cô có dự đoán được rằng ca khúc lần này sẽ thành công như thế không?

- Tôi biết Gotta Go là một ca khúc hay nhưng hoàn toàn không dự đoán trước được sự thành công của nó. Bởi tôi không thể biết được khi nào, ở đâu và chuyện gì sẽ xảy ra mà. Tôi cũng cảm nhận được chất gây nghiện của Gotta Go. Một điều tôi nhớ nhất là trong quá trình thực hiện album, khi nhìn thấy tựa đề Gotta Go của ca khúc chủ đề, tôi đã nghĩ thầm "Woa" và bắt đầu tò mò về nó.

- Chungha làm gì vào ngày nghỉ?

- Tôi sẽ dành thời gian bên cạnh mẹ hoặc bạn bè, nếu không thì tôi sẽ luyện tập. Đó có thể là bài luyện thanh nhạc hay kế hoạch mà tôi chưa thể thực hiện. Dạo gần đây, tôi đang học tiếng Nhật. Dù biết phải chăm chỉ hơn nữa nhưng vì không có nhiều thời gian nên tôi đang cố gắng ôn luyện thật tốt. Tháng này là tháng để ôn tập.

 

- Chungha có cảm thấy cô đơn vì công ty chỉ có một nghệ sĩ debut không?

- Các hậu bối của tôi cũng đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt. Tôi mong là các bạn ấy sẽ làm tốt. Tất nhiên là tôi cũng phải làm tốt nữa. Bởi tôi càng phát triển thì sẽ càng giúp ích cho các bạn hậu bối.

- Công ty không có nghệ sĩ tiền bối, Chungha lại tách ra solo sau khi I.O.I tan rã, chắc hẳn cô cũng có những lúc cảm thấy khó khăn?

- Nếu bảo lúc đầu không có gì khó khăn thì đúng là nói dối, nhưng các nhân viên trong công ty đều rất tốt nên tôi đã đặt lòng tin vào họ. Tuy vậy, những lúc cảm thấy mỏi mệt thì thời I.O.I cũng có, mà cả bây giờ cũng có. Ngay cả lúc còn là thực tập sinh, cũng có lúc tôi thấy thật khổ sở. Bởi bất luận là công việc hay địa vị nào đi nữa, con người ta cũng đều cảm thấy mỏi mệt. Tôi nghĩ vấn đề là phải làm thế nào để nhanh chóng khắc phục được tình hình khó khăn ấy.

- Có vẻ cô thuộc kiểu người có tinh thần mạnh mẽ?

- Không phải vậy đâu. Vì không mạnh mẽ nên tôi không thể dùng SNS được. Dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng tôi lại dễ bị tổn thương. Chỉ một ánh mắt của người khác cũng đủ khiến lòng tôi lo lắng không yên. Dù không hay tỏ ra khó khăn hay mệt mỏi, tôi vẫn để ý xem người khác có bị tổn thương vì hành động của tôi không. Có vô vàn con mắt hướng về người nổi tiếng và tôi chẳng thể nào bao quát hết những ánh nhìn đó được. Vì lo sợ trước những việc như vậy nên tôi không sử dụng SNS.

- Chungha có lời nào nhắn gửi tới những người bạn Wanna One sắp solo không?

- Đây quả là một câu hỏi khó. Nếu suy nghĩ trên tư cách là I.O.I, chắc hẳn sẽ có những ký ức sâu sắc và tiếc nuối. Khi chia tay, chúng tôi đã bật khóc khi nói: "Từ giờ không còn ký túc xá nữa rồi~", "Bây giờ chúng ta chỉ cần nhìn vào mắt là có thể hiểu được nhau, vậy mà đã kết thúc rồi sao?". Tất cả chúng tôi đều cảm thấy biết ơn vì đã được đi trên một con đường đặc biệt. Bởi vì được khởi đầu cùng với I.O.I nên tôi cũng cảm thấy vững bước hơn.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày