Loạt project khủng mừng sinh nhật V (BTS): Bất ngờ khi ARMY Việt "chịu chơi" không kém gì fan quốc tế, quảng bá idol trên cả máy bay! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 31 / 12 / 2018

Loạt project khủng mừng sinh nhật V (BTS): Bất ngờ khi ARMY Việt "chịu chơi" không kém gì fan quốc tế, quảng bá idol trên cả máy bay!

Nhân ngày sinh nhật của V (BTS), hàng loạt sự kiện chúc mừng quy mô lớn đã đồng loạt được tổ chức tại khắp nơi trên thế giới.

Theo thông tin Sekye Ilbo thu thập, ngày 30/12 - sinh nhật thành viên V của BTS, các ARMY toàn cầu đều đồng loạt chúc mừng theo nhiều phương thức khác nhau. Những sự kiện chúc mừng sinh nhật V lan tỏa trên toàn thế giới đúng như độ nổi tiếng toàn cầu của anh. Từ những tấm biển quảng cáo hoành tráng cho đến hàng loạt hoạt động quyên góp ấm lòng, tất cả đều thể hiện được đẳng cấp hiếm thấy.

TỪ ARMY QUỐC TẾ...

Hình ảnh mừng sinh nhật V (BTS) được phát trên biển quảng cáo tại trung tâm thương mại Citadium, Pháp.

 

Ở khu vực châu Âu và Nam Mỹ, V đã trở thành idol đầu tiên trên thế giới có video chúc mừng sinh nhật được chiếu trên biển LED tại trung tâm thương mại lớn trên con đường danh giá nhất Paris, Pháp. Bên cạnh đó, người hâm mộ ở Đan Mạch, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Peru đã chúc mừng sinh nhật thần tượng bằng những banner quảng cáo trên đường phố.

 

Các fan hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ đang chụp hình trước bảng quảng cáo của V (BTS) đặt ở trung tâm thành phố.

 

Ở Bắc Mỹ, video mừng sinh nhật đã được chiếu trên biển quảng cáo ngoài trời lớn nhất trên đường cao tốc quận Cam, California, Mỹ. Đồng thời, V chính là nghệ sĩ đầu tiên trên thế giới được treo bảng điện tử mừng sinh nhật tại hai trung tâm mua sắm lớn nhất ở Toronto, Canada.

 

Hình ảnh của V (BTS) xuất hiện trên biển quảng cáo ngoài trời đặt ở lối vào Toronto Eaton Centre, Canada.

 

Các sự kiện ở khu vực châu Á còn hoành tráng hơn. Tại Trung Quốc, video chúc mừng sinh nhật V được chiếu trên biển LED lớn nhất châu Á ở Tây Hồ (Hàng Châu) và biển quảng cáo cỡ lớn của trung tâm thương mại Galeries Lafayette (Bắc Kinh). Còn tại Nhật Bản, video chúc mừng sinh nhật V đã xuất hiện ngập tràn ở Shinjuku và biển quảng cáo ở tàu điện ngầm.

 

Hình ảnh V được hiển thị trên một tấm biển quảng cáo cỡ đại ở Tây Hồ, Hàng Châu, Trung Quốc.

 

Tại Manila, Philippines, fan hâm mộ không chỉ chiếu những video chúc mừng sinh nhật trên nhiều biển quảng cáo, bao gồm trung tâm mua sắm lớn nhất tại đây - SM Mall of Asia (MOA), mà còn thu hút sự chú ý khi tiến hành tổ chức trình diễn nhạc nước theo ca khúc solo của V tại công viên Rizal, Manila - địa danh du lịch nổi tiếng thường diễn ra các sự kiện quốc gia như lễ nhậm chức Tổng thống.

Tất cả những sự kiện chúc mừng sinh nhật V trên toàn cầu đều được khơi nguồn từ sức nóng tại Hàn Quốc. Các fan hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế đã thuê toàn bộ một thủy cung tại trung tâm Seoul và trang trí thành công viên giải trí của V, thậm chí còn tiến hành sự kiện giảm giá cho người Hàn Quốc. Họ còn mừng sinh nhật V thông qua biển quảng cáo tại COEX SM Samsung Mall, tòa nhà Chosun Ilbo Gwanghwamun, Time Square Yeongdeungpo, Triple Street Songdo ở Incheon, và trong chuỗi các cửa hàng nhượng quyền của hãng cà phê nổi tiếng trên toàn quốc.

 

V (BTS) xuất hiện trên bảng quảng cáo LED tại Trung tâm mua sắm COEX, phường Samseong, Seoul.

 

Đặc biệt, các fan còn tạo nên rạp chiếu chủ đề dành cho V tại các rạp phim nổi tiếng và treo bảng chúc mừng sinh nhật anh tại nhiều ga tàu điện ngầm ở Seoul như ga Samseong, ga Gangnam, ga Hapjeong... Người hâm mộ đã phủ sóng các thông điệp mừng sinh nhật anh ở khắp nơi tại Seoul khi chèn quảng cáo điện tử trên tivi, YouTube, Twitter, dán quảng cáo lên các xe buýt cỡ lớn và thậm chí còn thực hiện diễu hành bằng xe buýt quanh nội thành Seoul.

 

Hàng loạt sự kiện chúc mừng sinh nhật thành viên BTS được tiến hành khắp nơi tại Seoul.

 

Ngoài ra, fan hâm mộ còn thực hiện những hoạt động nhân đạo thông qua việc hỗ trợ cho những nơi cần giúp đỡ và những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới. Không chỉ chia sẻ tình yêu thương đến người khuyết tật và các trẻ em cơ nhỡ, bệnh tật trên toàn thế giới thông qua việc quyên góp tiền cho UNICEF, Quỹ Hanbeot, Hiệp hội trẻ em mắc bệnh máu trắng... Các fan còn sưởi ấm những ngày cuối năm lạnh giá bằng hành động quyên góp hơn 4.400 cục than cho Ngân hàng than tổ ong thuộc Tổ chức cộng đồng Babsang.

 

Các fan của V (BTS) đã hỗ trợ và truyền sự ấm áp đến cho những trẻ em mắc bệnh tim ở Peru.

 

ĐẾN ĐỘ "CHỊU CHƠI" CỦA ARMY VIỆT NAM

Tại Việt Nam, fan hâm mộ cũng đã bày tỏ tình cảm dành cho nam thần tượng khi trình chiếu video của V trên biển LED bên ngoài cao ốc ở TP HCM, cũng như giúp anh trở thành idol Hàn Quốc đầu tiên được đặt quảng cáo bên trong khoang máy bay. Các fan hâm mộ Việt Nam được nhắc đến khắp nơi khi tặng cho V hẳn một ngôi sao ngoài vũ trụ.

 

 
 
 
 
 

Hình ảnh V trên bảng điện tử tòa nhà A&B Saigon Tower, TP HCM.

 

Tuy nhiên, món quà ấn tượng nhất của ARMY Việt có lẽ là việc mang hình ảnh của idol quảng bá trên cả một chiếc máy bay! Nhận được sự chấp thuận của cảng hàng không quốc tế, bắt đầu từ ngày 30/12/2018 đến 30/1/2019. Máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific mang số hiệu VN572 sẽ mang hình ảnh của Taehyung đi muôn nơi. Taehyung cũng là idol Hàn Quốc đầu tiên có quảng bá bằng hình ảnh bên trong 1 chiếc máy bay. 

 

Những hình ảnh bên trong chiếc máy bay số hiệu VN572 ngập tràn banner mừng sinh nhật V (BTS)

  

Fan hâm mộ cũng đã chúc mừng sinh nhật V bằng việc tiến hành nhiều hoạt động ý nghĩa với quy mô lớn nhỏ khác nhau, bao gồm hỗ trợ Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên để bảo vệ các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng như hổ, xây dựng lớp học cho trẻ em khó khăn tại Việt Nam, hỗ trợ cho trẻ em mắc bệnh tim ở Peru hay gửi thuốc men và đồ dùng thiết yếu tới những khu vực của Philippines có trẻ mồ côi hoặc trẻ em khuyết tật đang sinh sống.

Khi điểm qua loạt project "khủng" này, không thể phủ nhận rằng V quả là một trong những thần tượng Kpop có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với các fan tính đến thời điểm hiện tại. 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày