Natty chia sẻ trong nước mắt lý do rời bỏ JYP Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

Natty chia sẻ trong nước mắt lý do rời bỏ JYP Entertainment

Cựu thực tập sinh của JYP đã chọn con đường tham gia Idol School cũng chính vì lí do này.

Vào ngày 13 tháng 7, chương trình Idol School đã lên sóng tập đầu tiên và giới thiệu 41 "học sinh" niên khóa 2017. Một trong số các học sinh nổi bật là Natty, người được nhiều bạn học khác biết đến nhờ sự xuất hiện trong show tuyển chọn thành viên TWICE - SIXTEEN.

Natty

Natty

Natty đã khóc khi tiết lộ lý do mình rời khỏi công ty quản lý. Cô nói, "Khi tôi phải cạnh tranh trong SIXTEEN, tôi đã cảm thấy vô cùng áp lực. Tôi từ bỏ JYP bởi vì tôi phải luôn làm tốt để hoàn thành những kỳ vọng cao, nhưng thật bực bội vì tôi không thể làm được điều đó".

Mặc dù gần như bỏ cuộc, Natty giải thích lý do của cô khi gia nhập Idol School. "Tôi cảm thấy lạ lẫm vô cùng khi vứt bỏ ước mơ của mình. Tôi cũng cảm thấy rất buồn khi nhìn thấy bố mẹ khóc khi tôi trở về Thái Lan. Tôi xin lỗi vì tôi đã từ bỏ. Tôi thật sự muốn thể hiện một hình ảnh tốt đẹp hơn khi tôi trở về quê nhà (một lần nữa)".

Natty

Trong tập phát sóng đầu tiên của Idol School, Natty đã giành hạng 1 ở phần thi ca hát và hạng 6 ở phần thi vũ đạo. Về cuối chương trình, thực tập sinh đến từ Thái Lan nhận được số phiếu bình chọn nhiều thứ 2 trong tổng số 41 cô gái dự thi.

Được biết, ngoài Natty, hồ sơ học sinh của Idol School cũng bao gồm nhiều cựu thực tập sinh đến từ các công ty quản lý nổi tiếng khác. Chương trình sẽ phát sóng vào thứ 5 hàng tuần trên Đài Truyền hình Mnet và tvN.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày