Suga khiến Knet xúc động mạnh khi chia sẻ về ngày BTS không còn trên đỉnh vinh quang: 'Chỉ sợ rơi nhưng không sợ hạ cánh' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 26 / 03 / 2021

Suga khiến Knet xúc động mạnh khi chia sẻ về ngày BTS không còn trên đỉnh vinh quang: 'Chỉ sợ rơi nhưng không sợ hạ cánh'

Suga (BTS) đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của BTS nếu một mai không còn được tỏa sáng trong ánh hào quang nữa.

Vào tối ngày 24/3, tập phát sóng thứ 99 của 'You Quiz on the Block' với khách mời là BTS đã chính thức lên sóng trên đài tvN. Tập phát sóng này có thời lượng 100 phút bao gồm nhiều nội dung khác nhau để khán giả có thể biết hơn nhiều điều thú vị về BTS thông qua sự dẫn dắt của 2 host Yoo Jae Suk và Jo Se Ho. 

Với tư cách là khách mời duy nhất của tập này, BTS đã cùng với 2 host chính dành thời gian trò chuyện, chia sẻ về những ký ức khi họ còn là thực tập sinh, về cảm xúc khi đón nhận thành công liên tục tìm đến và những câu chuyện thú vị khác của cá nhân mỗi thành viên. Những câu chuyện mà các thành viên mang đến trên show cũng nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng, và trong số đó những lời chia sẻ của thành viên Suga là khiến Knet ấn tượng và xúc động nhất. 

Trong chương trình, Suga đã nói về tương lai của BTS về sau này, về ngày mà họ phải chấp nhận sự thật rằng vầng hào quang của nhóm đang dần mất đi. Đầu tiên, nam idol tiết lộ rằng sau lần BTS được biểu diễn tại lễ trao giải American Music Awards năm 2017 (AMA 2017), anh đã về lại phòng khách sạn và khóc rất nhiều. Đây là một sự kiện đánh dấu lần đầu tiên BTS được mời đến một lễ trao giải âm nhạc tại Mỹ, và cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop làm được điều đó. 

Suga chia sẻ: 'Tôi đã từng biểu diễn rất nhiều lần, nhưng ngày hôm đó là căng thẳng nhất. Tôi chưa từng run sợ khi biểu diễn trên sân khấu, nhưng hôm đó tôi lại vô cùng lo lắng. Sau khi tham dự AMA, tôi đã về lại phòng khách sạn và khóc. Tôi không muốn mình ở trong một tình huống áp lực đến vậy. Và tôi sợ hãi bởi tôi biết rằng mọi thứ chỉ mới bắt đầu.' 

BTS biểu diễn 'DNA' tại AMA 2017

Suga cũng cho biết rằng mặc dù nhóm luôn rất biết ơn khi đã đi được xa như vậy nhưng họ vẫn tự hỏi liệu mình có xứng đáng hay không. Nam idol cũng từng nhắc đi nhắc lại với các thành viên về quan điểm tương lai của BTS cũng tựa như một chuyến bay dài, rằng họ 'chỉ sợ rơi nhưng không sợ hạ cánh'. 

Nam rapper sinh năm 1993 tiếp tục khiến netizen ngạc nhiên với những dòng suy nghĩ sâu sắc của mình: 'Chúng ta phải luôn nhìn thấy mặt đất bằng một cách nào đó. Khi chúng ta ở trên máy bay, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy mặt đất và nhận thức được rằng mình đang bay. Nhưng nếu đã cao đến mức ở trên mây, chúng ta không còn nhìn thấy mặt đất nữa và không biết mình đang bay. Mặc dù chúng tôi thực sự cảm thấy vinh dự và biết ơn, nhưng các thành viên cũng thường hay tự hỏi rằng liệu việc đi xa đến mức này có phải là điều chúng tôi thực sự mong muốn hay không.'

Suga tiếp tục chia sẻ những áp lực mà BTS đang gặp phải: 'Những điều như vậy thật sự gây nên áp lực quá lớn. Tất cả những gì các thành viên làm là luôn nỗ lực hết mình trong công việc, nhưng nhiều người lại nhìn nhận rằng chúng tôi đã cống hiến rất nhiều cho quốc gia. Điều này là một loại trọng trách quá lớn.'  

Tiếp đến, Suga bộc lộ suy nghĩ của mình về ngày mà BTS có thể không còn được sự ủng hộ nhiệt tình như hiện tại nữa. Anh cho biết việc học cách chấp nhận và bước xuống khỏi đỉnh cao trong sự vinh quang khi còn có thể sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc cố chấp níu lấy hào quang. 

Suga nhớ lại: 'Tôi đã từng thấy rất nhiều nghệ sĩ thậm chí còn không thể biểu diễn trên sân khấu khi ánh hào quang của họ đã mất đi. Từ khi còn trẻ tuổi, tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nhiều nếu chúng ta biết rời khỏi đỉnh vinh quang khi còn có thể, thay vì cố gắng níu lấy điều gì đó rồi sẽ bị người đời đổ lỗi, trách móc và mỉa mai.' 

Nam rapper cũng cho biết mình và các thành viên cũng từng buồn nếu nghĩ đến ngày khán giả đến xem họ trở nên thưa thớt dần theo thời gian. Tuy nhiên, như Suga luôn nhấn mạnh, việc 'hạ cánh' dần dần sẽ tốt hơn nhiều so với việc 'rơi xuống'. Do đó BTS sẽ vẫn biểu diễn cho dù fan đến xem họ đã không còn đông nữa. 

Suga gây xúc động với netizen khi tâm sự: 'Chúng tôi từng nghĩ rằng sẽ rất buồn nếu nhìn thấy lượng khán giả đến xem cứ thưa thớt dần theo thời gian. Nhưng giờ đây tôi nghĩ rằng khi thời điểm đó đến, chúng tôi nên chấp nhận bước xuống đúng lúc. Nhưng ngay đến khoảnh khắc cuối cùng, tôi hi vọng rằng chúng tôi vẫn có thể được trình diễn trên sân khấu. Dù cho khán giả giảm từ 50.000 xuống còn 10.000, rồi 5.000 rồi 2.000, chúng tôi vẫn sẽ biểu diễn vì đó là cách 'hạ cánh' tốt đẹp nhất. Chỉ cần được 'hạ cánh' cùng nhau thì chúng tôi sẽ không còn sợ gì nữa.' 

Những chia sẻ này của Suga đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet cho biết họ rất ngạc nhiên và nể phục 'mindset' (lối tư duy) sâu sắc và thực tế của Suga. Nhiều người cũng mong rằng BTS có thể 'hạ cánh' an toàn như đúng những gì họ mong ước bởi không có vầng hào quang nào có thể kéo dài mãi.

Một số bình luận của Knet về những chia sẻ của Suga

- Cậu ấy nói làm tôi muốn khóc rồi này...

- Chúng ta sẽ ở bên nhau cho đến khi hạ cánh an toàn.

- Tôi muốn 2.000 người cuối cùng có có mặt tôi. 

- Hôm qua và hôm nay, cảm ơn vì chúng ta đã luôn được đồng hành cùng nhau. Và cả ngày mai nữa, chúng ta cũng hãy ở bên nhau nhé. 

- Cảm ơn Suga, mình không ngần ngại đâu, chúng ta hãy cùng nhau đi đến phút cuối cùng. 

- Nếu có concert chỉ có 2.000 khán giả đến xem họ, tôi muốn được là 1 trong số 2.000 người đó. 

- Chỉ cần nhóm còn lên trình diễn trên sân khấu, tôi sẽ ở đó mọi lúc mọi nơi.

- Tuyệt vời .. Chắc là các fan phải thực sự tự hào khi đem lòng hâm mộ một ca sĩ như vậy. Thật ghen tị quá. 

- Mindset của Yoongi (*tên thật của Suga) thật sự quá tuyệt vời. Rất cảm động.

- Wow, đúng là suy nghĩ sâu sắc... Không sợ hạ cánh, chỉ sợ rơi. Chúng ta hãy cùng nhau hạ cánh thật an toàn và đẹp đẽ nhé. 

- Mình đã không ở cùng họ khi họ cất cánh, nhưng mình sẽ ở cùng họ vào giây phút họ hạ cánh đến tận lúc cuối cùng. 

- Không hiểu vì sao nhưng thành viên nào của BTS cũng có những suy nghĩ sâu sắc, và lối tư duy của họ thật đáng trân trọng.

  Bạn nghĩ gì về những chia sẻ của Suga và tương lai sau này của BTS? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày