YG Treasure Box: Lộ diện 11 "báu vật" tiềm năng sẽ có mặt ở vòng chung kết của cuộc chiến đầy kịch tính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 01 / 2019

YG Treasure Box: Lộ diện 11 "báu vật" tiềm năng sẽ có mặt ở vòng chung kết của cuộc chiến đầy kịch tính

11 thực tập sinh sẽ có mặt trong sân khấu cuối cùng đã được công bố.

Chiều 11/1, chương trình YG Treasure Box được phát sóng trên kênh VLIVE của cổng thông tin điện tử Naver đã tiết lộ sân khấu của bốn nhóm tham gia trận đấu quyết định nhằm chọn ra những gương mặt bước vào vòng chung kết.

Trận đấu quyết định để giành quyền bước vào vòng chung kết cuối cùng cũng được bắt đầu. Bốn nhóm đã mang đến những màn trình diễn live trước sự theo dõi của 300 khán giả tại trường quay. Trong khi các thực tập sinh Bang Ye Dam, Kim Seung Hoon, Park Jung Woo, Keita, Haruto đã có tên trong nhóm debut thì các thực tập sinh còn lại phải đối đầu với nhau bằng phần trình diễn theo nhóm, bao gồm nhóm của Lee Byung Gon, Mashiho, Kim Joon Kyu, Kim Do Young, Ha Yoon Bin; nhóm của Choi Hyun Suk, Park Ji Hoon, Kim Yeon Kyu, Yoshinori, Gil Do Hwan và nhóm của So Jung Hwan, Yoon Jae Hyuk, Kang Suk Hwa, Kim Jong Seob, Jang Yoon Seo.

YG Treasure Box tập 9

Vòng chung kết sẽ có tổng cộng 11 thực tập sinh. Trong trận đấu lần này, toàn bộ những thành viên của nhóm giành vị trí thứ nhất thông qua lá phiếu bình chọn của khán giả có mặt tại trường quay đều được bước vào vòng chung kết. Trong khi đó, nhóm đứng hạng 2 sẽ có ba người được bước tiếp, nhóm đứng hạng 3 được hai người và nhóm đứng cuối cùng chỉ được một người. Các treasure và thực tập sinh đều tỏ ra lo lắng về số lượng người được chọn mà họ đã không thể dự đoán trước.

Sau khi Treasure5 mở màn với sân khấu trình diễn ca khúc Going Crazy, nhóm của Choi Hyun Suk, Park Ji Hoon, Kim Yeon Kyu, Yoshinori và Gil Do Hwan đã bước lên sân khấu đầu tiên. Lựa chọn ca khúc Boomerang của Wanna One, nhóm thể hiện sự tự tin: "Chúng tôi sẽ đem đến màn trình diễn tuyệt vời nhất trong số bốn nhóm". Tuy gặp phải khó khăn khi thành viên Park Ji Hoon bị lệch khớp gối trong lúc diễn tập nhưng nhóm vẫn cuốn hút người xem với màn trình diễn mạnh mẽ giống như những gì đã dự báo trước.

 

Màn trình diễn "Going Crazy" của Treasure5 

Sau khi theo dõi màn trình diễn, Chủ tịch YG kiêm nhà sản xuất Yang Hyun Suk khen ngợi: "Tuy lần đầu kết hợp với nhau nhưng nhóm lại biểu diễn tốt hơn so với kỳ vọng. Tuy nhiên, sau khi xem màn trình diễn hôm nay, tôi nghĩ rằng Choi Hyun Suk quả không hổ danh là thành viên của nhóm A. Có vẻ như cậu đã đem đến một sân khấu tuyệt vời hơn tôi nghĩ". Nhóm Boomerang đã đạt 647 điểm.

Sau đó, nhóm của các thực tập sinh So Jung Hwan, Yoon Jae Hyuk, Kang Suk Hwa, Kim Jong Seob và Jang Yoon Seo đã mang đến sân khấu Growl của EXO. Đây là nhóm được tạo thành từ những thực tập sinh không được chọn nên ngay từ đầu, các thành viên đã mất hết ý chí. Đặc biệt, họ còn gặp khó khăn trong vũ đạo cũng như các nốt cao. Tuy nhiên, tất cả các thành viên trong nhóm đã không bỏ cuộc và dồn toàn bộ tâm sức cho việc luyện tập, nhờ đó, họ đã cho thấy dáng vẻ trưởng thành mạnh mẽ trên sân khấu biểu diễn chính thức.

 

​Màn trình diễn "Growl"

Chủ tịch Yang Hyun Suk dành lời khen ngợi: "Họ là những thực tập sinh có thời gian luyện tập ngắn nhất. Dù vẫn còn lộ ra ít nhiều những phần chưa thành thạo nhưng hy vọng, với tâm thế của nhà sản xuất, quý vị khán giả hãy coi đó là chuyện không thể tránh khỏi và bỏ qua. Tôi cũng đã thấy được sự trưởng thành với tốc độ đáng kinh ngạc của Yoon Jae Hyuk". Tuy nhiên, nhóm của Yoon Jae Hyuk chỉ nhận được 607 điểm và không thể vượt qua điểm số của nhóm trước đó.

Nhóm thứ ba bao gồm các thành viên Lee Byung Gon, Mashiho, Kim Joon Kyu, Kim Do Young và Ha Yoon Bin đã thể hiện ca khúc Dumb & Dumber của iKON. Đây là nhóm quy tụ nhiều thí sinh có thực lực nên ngay từ khi bắt đầu, họ đã thể hiện sự tự tin. Trên sân khấu, nhóm nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fan hâm mộ nhờ màn trình diễn bùng nổ cảm giác hưng phấn. Chủ tịch Yang Hyun Suk cũng dành lời khen ngợi: "Tôi bắt đầu tò mò, ai trong số Treasure5 sẽ là người giành chiến thắng". Các chàng trai đã nhận được số điểm khá cao - 864 điểm.

 

Màn trình diễn "Dumb and Dumber" 

Cuối cùng, sân khấu của Treasure5 đã được tiết lộ. Lựa chọn ca khúc DNA của BTS, các chàng trai này đã đem đến màn trình diễn nổi bật với tinh thần làm việc nhóm hoàn hảo dù Bang Ye Dam thường xuyên vắng mặt vì bận rộn trong thời gian thi cử. Chủ tịch Yang Hyun Suk đánh giá: "Tôi bất ngờ nhất với Bang Ye Dam. Cậu nhảy rất ngầu. Kim Seung Hoon thì phù hợp với màn trình diễn mạnh mẽ hơn tôi nghĩ. Đây là lần đầu tiên tôi phải dành lời khen cho cậu".

Màn trình diễn "DNA"

Kết quả là, Treasure5 đã giành được 812 điểm, đồng nghĩa với việc nhóm của Lee Byung Gon, Mashiho, Kim Joon Kyu, Kim Do Young và Ha Yoon Bin đã vươn lên vị trí dẫn đầu với sân khấu trình diễn ca khúc Dumb And Dumber của iKON, nhờ đó, toàn đội được tiến thẳng vào vòng chung kết. Bang Ye Dam, Haruto, Park Jung Woo thuộc Treasure5 đạt hạng 2 cũng lọt vào vòng chung kết, còn Keita và Kim Seung Hoon bị loại. Đội đạt hạng 3 có Choi Hyun Suk, Park Ji Hoon tiếp tục vào vòng trong, còn Kim Yeon Kyu, Yoshinori và Gil Do Hwan bị loại. Cuối cùng, đội đạt hạng 4 có So Jung Hwan giành quyền đi tiếp, các thành viên Yoo Jae Hyuk, Kang Suk Hwa, Kim Jong Seob và Jang Yoon Seo bị loại.

 

 

Cuối cùng, Yang Hyun Suk thông báo, số thành viên trong nhóm ra mắt cuối cùng là bảy người. Ngoài ra, Chủ tịch Yang còn thu hút sự quan tâm khi cho biết sẽ chọn thêm hai thí sinh nữa vào vòng chung kết trong số các thực tập sinh bị loại.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày