YG lại dính "phốt" lớn vì quá thiên vị: Mải chăm lo "con cưng" Black Pink, bỏ mặc concert của Seungri (Big Bang) chỉ với đúng 2 dancer! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 13 / 01 / 2019

YG lại dính "phốt" lớn vì quá thiên vị: Mải chăm lo "con cưng" Black Pink, bỏ mặc concert của Seungri (Big Bang) chỉ với đúng 2 dancer!

Đây có lẽ là đỉnh điểm của một trong rất nhiều các sự việc YG thiên vị Black Pink mà ngó lơ những "gà nhà" khác.

Từ tháng 8/2018, trước khi chính thức lên đường nhập ngũ, Seungri (Big Bang) đang trong giai đoạn đi tour quảng bá tích cực cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, biến cố lớn đã xảy ra vào concert của anh tại Hongkong vào tối qua và khiến cho các fan vô cùng sốc vì tức giận và thậm chí sẵn sàng đi gây chiến tranh để bảo vệ cậu út nhà Big Bang. Điều này đáng buồn thay, lại là vấn đề về sự thiên vị đến khó hiểu của YG.

 

 

Trong buổi diễn, Seungri đã thừa nhận rằng thật ra chủ tịch Yang không hề biết gì đến sự tồn tại của concert ngày hôm nay cả. Anh chàng kể lại rằng khi đang luyện tập cho concert thì nhận được cuộc gọi từ Yang Hyun Suk. Ông nói rằng có vẻ như concert "The Great Seungri" sẽ không cần đến các back-up dancer (vũ công hỗ trợ) nào cả mà chỉ cần diễn một mình cũng đủ rồi. Kết quả là stylist của Seungri thì được gửi đến để phục vụ cho Black Pink, bỏ mặc Seungri với một concert không stylist, không ban nhạc và chỉ có đúng 2 dancer hỗ trợ anh. 

Dưới đây là đoạn video ghi lại cảnh Seungri kể về việc vì sao concert của mình hôm nay lại thiếu vắng ban nhạc và dancer. 

 

 
 
 
 
Seungri khiến các fan cảm động khi nói: "Dù vậy thì vẫn ổn thôi, vì tôi đã có các bạn (V.I.P) ở đây rồi" 

 

Sau những lời tâm sự của Seungri tại concert, ngay lập tức các fan bùng lên một cuộc chỉ trích dữ dội đối với YG. Các V.I.P Hàn Quốc đã viết những dòng tin nhắn và đề nghị sự ủng hộ của các fan quốc tế để cùng lan truyền nó đến YG nhiều nhất có thể. Nội dung dòng tin như sau:

"Chỉ có mỗi 2 dancer tại concert của Seungri. Toàn bộ số dancer còn lại đã đến tham gia concert của Black Pink. Hơn thế nữa, YG còn không hề biết rằng Seungri có solo concert tại Hongkong vào ngày hôm nay. Họ còn nói với anh ấy, "Đây là concert của riêng cậu thế nên cậu phải tự chuẩn bị mọi thứ." Bandsix (ban nhạc hỗ trợ Big Bang trong suốt những năm qua) cũng không có mặt và thậm chí anh ấy còn phải thay đổi setlist vì không được ai hỗ trợ. Chúng tôi yêu cầu phải có sự hỗ trợ và ủng hộ dành cho Seungri. YG chẳng làm gì cho Seungri cả. YG đã phân biệt đối xử như vậy với Seungri như thế từ rất lâu rồi và chúng tôi không thể chịu đựng điều này thêm nữa. Anh ấy đã kiếm rất nhiều tiền về cho công ty, và đây là cách mà YG đền đáp với những công sức của anh ấy sao? Xin hãy ủng hộ Seungri. Xin hãy ưu tiên cho Seungri trong số tất cả các nghệ sĩ." 

 

Thông điệp đầy phẫn uất mà các V.I.P Hàn Quốc muốn lan truyền đến YG 

 

Song song đó, các fan cũng đang cùng nhau trend những dòng hashtag trên các mạng xã hội như #SeungriDeservesBetter (Seungri xứng đáng nhiều hơn thế) và #JusticeForSeungri (Công lý cho Seungri) để bày tỏ sự ủng hộ cho anh và đòi hỏi lời giải thích thỏa đáng từ YG. Không những vậy, tên của Seungri và Dara cũng trở thành chủ đề nóng. Dara là khách mời đến ủng hộ cho Seungri, và sự đối xử bất công của YG không chỉ khiến V.I.P mà ngay đến cả Blackjacks (Fan của 2NE1) cũng cảm thấy phẫn nộ.

 

Dara (2NE1) đến ủng hộ và trở thành khách mời đặc biệt trong concert của Seungri. 

 

Làn sóng phẫn nộ của các fan đang ngày một lớn. Họ cho rằng Big Bang đã đóng góp quá nhiều cho YG thế nhưng cái mà họ nhận lại thật không đáng. Một số người còn trích dẫn lại câu nói mà Yang Hyun Suk đã từng nói trong show "Mix and Match" của iKON rằng "Big Bang đã làm nên YG của ngày hôm nay".

 

Chủ tịch YG từng nói: "Big Bang đã làm nên YG".

Vụ việc cũng đồng thời gây nên mối bất hòa giữa cộng đồng V.I.P và Blink (Fan của Black Pink). Các Blink cho rằng đây là lỗi của YG nên đừng đem các cô gái vào vì họ không có quyền tự quyết. Trong khi đó, các V.I.P lại cho rằng fandom Blink không hiểu sự bất công mà Seungri phải trải qua, và thậm chí còn mang chuyện Black Pink chưa được có full album để so sánh là "một chuyện không thể chấp nhận được". 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ nhà YG vấp phải tình trạng đối xử không công bằng. Trước đó, ngay cả CL cũng đã phải lên Instagram để đòi quyền được đối xử xứng đáng với các hoạt động âm nhạc của cô. Trong khi đó, Lee Hi cũng có hành động tương tự khi YG không màng đến việc cho cô comeback. Tình trạng này tiếp diễn với Akdong Musician khi YG dường như quá tập trung vào các kế hoạch mới mà quên đi các nghệ sĩ có thực lực mà mình đang sở hữu. 

Bạn nghĩ gì về sự bất công lần này của YG đối với Seungri? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày