Cùng điểm danh những "báu vật" sáng giá nhất trước khi "YG Treasure Box" bước vào trận chung kết sống còn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 14 / 01 / 2019

Cùng điểm danh những "báu vật" sáng giá nhất trước khi "YG Treasure Box" bước vào trận chung kết sống còn

Sẽ có một cuộc tranh tài nảy lửa giữa 13 treasure để cạnh tranh cho 7 suất debut. Cùng điểm danh những ứng cử viên sáng giá cho vị trí debut trong nhóm nam mới nhà YG bên dưới nhé.

Với sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng, YG Treasure Box đã xác định được 11 thực tập sinh sẽ xuất hiện trên "sân khấu định mệnh" cuối cùng. Họ chính là Lee Byung Gon, Kim Jun Kyu, Mashiho, Kim Do Young, Ha Yoon Bin, Bang Ye Dam, Park Jung Woo, Haruto, Choi Hyun Suk, Park Ji Hoon, So Jung Hwan. Bên cạnh đó, sẽ có hai thực tập sinh nữa được bổ sung thêm, nâng tổng số lên 13 thực tập sinh cùng tham gia vào trận quyết đấu nảy lửa sắp tới.

Related image

 

YG Treasure Box là chương trình sống còn cho ra đời những nghệ sĩ mới trong năm 2019 thông qua cách thức đào tạo tân binh đặc biệt của riêng YG, từ việc casting các thực tập sinh, vòng audition, hệ thống huấn luyện, đánh giá hàng tháng cho đến việc sản sinh ra idol thực thụ. Chương trình đang thành công thu hút nhiều sự chú ý của đại chúng khi thử nghiệm việc phát sóng theo hình thức mới thông qua Naver VLIVE, JTBC, YouTube.

Cùng với đó, tập 9 của chương trình YG Treasure Box công bố ngày 11/1 đã đạt kỷ lục thu hút 610.000 lượt khán giả theo dõi trên VLIVE real-time. Chương trình đã đứng vị trí No.1 trên BXH daily của VLIVE và càn quét cả No.1 trên các BXH daily tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore. Bên cạnh đó, lượt view của chương trình YG Treasure Box qua chín tập phát sóng đã đạt được con số 90 triệu lượt xem. Theo sự bình chọn của Good Data Corporation - cơ quan phân tích độ nổi tiếng của chương trình TV, YG Treasure Box đã giành được vị trí thứ 2 về độ nổi tiếng ở tuần đầu tiên của tháng 1/2019 ở hạng mục không phải phim truyền hình. Vì thế, khán giả đang đổ dồn sự quan tâm xem những thực tập sinh nào sẽ được ra mắt trong YG Treasure Box. Dưới đây là các thực tập sinh nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả trong vòng thi đấu cuối cùng.

BANG YE DAM

 

Image result for bang yedam yg treasure box PROFILE

 

Bang Ye Dam là thực tập sinh có thời gian thực tập lâu nhất tại YG Entertainment và sở hữu năng lực vững chắc không có gì phải bàn cãi. Do đó, anh được dự đoán là treasure đáng gờm số một cho vị trí ứng cử viên được debut. Bang Ye Dam sở hữu giọng hát có âm vực rộng có thể đảm nhận tốt vị trí giọng trung thấp. Anh cũng đã sẵn sàng để trở thành một ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Trong mỗi đợt đánh giá cuối tháng, anh đều thể hiện các ca khúc do bản thân tự sáng tác. Ngoài ra, Bang Ye Dam còn nhận được sự yêu mến của các fan bằng thái độ chăm chỉ khi cân bằng được cuộc sống thực tập sinh song song với sự nghiệp học hành của mình và đang duy trì thành tích tốt.

Trong tập 9 của YG Treasure Box, mặc dù đang trong giai đoạn thi cử tại trường học nhưng Bang Ye Dam vẫn có một màn cover ca khúc DNA của BTS một cách hoàn hảo. Nhà sản xuất kiêm Chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk đã đánh giá: "Tôi ngạc nhiên nhất với Bang Ye Dam. Cậu ấy thực sự nhảy rất tuyệt".

 

PARK JUNG WOO

Image result for PARK JUNG WOO yg treasure box PROFILE

 

Tuy là em út trong team nhưng Park Jung Woo đã được các fan hâm mộ gọi là thiên tài vocal. Ngay từ tập đầu của chương trình YG Treasure Box, Park Jung Woo đã xử lý ca khúc của Adele một cách mạnh mẽ, điêu luyện và nổi lên như một chú ngựa ô của chương trình. Cậu đã khiến chủ tịch Yang Hyun Suk phải cảm thán: "Jung Woo à, rốt cuộc thì cậu đến từ đâu vậy?". Tiếp đó, trong trận đấu quyết định cuối cùng, Park Jung Woo vừa thể hiện được những động tác vũ đạo hoành tráng của ca khúc DNA vừa phô diễn được khả năng ca hát không chút sai sót.

 

KIM JUN KYU​

 

Image result for kim junkyu yg treasure box profile

 

Ngoài việc được đánh giá có khả năng ca hát vững chắc, Kim Jun Kyu còn sở hữu visual áp đảo. Anh đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả nhờ vào đôi chân dài, tỷ lệ cơ thể gần như hoàn hảo và gu thời trang dù nhìn tự nhiên nhưng luôn tỏa sáng. Thêm vào đó, kỹ thuật thanh nhạc phong cách không ai có thể bắt chước được cùng âm sắc độc đáo của anh cũng làm hài lòng đôi tai của fan hâm mộ.

 

MASHIHO​
 
 
Image result for mashiho yg treasure box profile
 

Mashiho là một chàng trai "tài sắc vẹn toàn" khi sở hữu cả giọng hát lẫn visual hoàn hảo. Dù là thực tập sinh đến từ Nhật Bản, Mashiho đã cho thấy khả năng nói tiếng Hàn lưu loát đến không ngờ. Mashiho đã thể hiện sự tiến bộ đều đặn và dần hình thành nên một fandom vững chắc. Sự nhiệt huyết với sân khấu của Mashiho chính là điều gây được sự chú ý hơn cả.

 

KIM DO YOUNG​

 

Image result for kim doyoung yg treasure box profile

 

Kim Do Young - thành viên trong hội em út - còn được biết đến với danh hiệu "cỗ máy nhảy". Ngay từ đầu chương trình, Kim Do Young đã được chọn là một trong những thực tập sinh có năng lực vượt trội và nhận được nhiều sự kỳ vọng. Trong trận đấu quyết định các thành viên lọt vào vòng cuối cùng, anh chàng đã đốn gục trái tim fan hâm mộ khi góp phần mang đến màn trình diễn Dumb & Dumber (iKON) với độ hoàn thiện cao.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày