Bada và bộ ba Younha - Yeeun - Cheetah đồng loạt xuất xưởng MV mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 13 / 06 / 2016

Bada và bộ ba Younha - Yeeun - Cheetah đồng loạt xuất xưởng MV mới

Không hẹn mà gặp, cả 4 nữ ca sĩ xinh đẹp của Kpop đều đồng loạt trở lại.

Nữ ca sĩ solo Younha vừa có màn trở lại ấn tượng với một ca khúc ấn tượng cùng sự hợp tác với HA:TFELT (Yeeun của Wonder Girls) và rapper Cheetah.

Digital single mang tên "Get It?" của bộ ba Younha - Yeeun - Cheetah đã chính thức ra mắt lúc nửa đêm ngày 13/6 (giờ Hàn Quốc). Cùng với đó, MV cho ca khúc này cũng được phát hành cùng lúc với bài hát. "Get It?" đánh dấu lần đầu tiên bộ ba tài năng của giới âm nhạc Hàn Quốc cùng hợp tác để ra mắt một sản phẩm chung.

Bada và bộ ba Younha - Yeeun - Cheetah đồng loạt xuất xưởng MV mới

Phô diễn một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ và sắc sảo hơn của Younha, "Get It?" là một số ca khúc nhạc dance hợp thời với phần beat vô cùng bắt tai. Cô bạn thân của Younha là HA:TFELT (Yeeun) đã tham gia viết lời và sáng tác ca khúc trở lại cho người bạn của mình, trong khi Cheetah chấp bút cho phần rap.

MV "Get It?" cho thấy hình ảnh mạnh mẽ và đầy cá tính của cả ba cô nàng với màn "trả thù" ấn tượng. Cùng xem video âm nhạc đậm chất nữ quyền này:

MV "Get It?" - Younha - HA:TFELT - Cheetah

Cùng ngày với bộ ba cá tính Younha - Yeeun - Cheetah, nữ ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại thế hệ đầu tiên - Bada của S.E.E cũng đã phát hành album mới và ca khúc chủ đề cùng tên "Flower"!

Bài hát này là sản phẩm đầu tiên nằm trong dự án kỷ niệm 20 năm debut của cô để cảm ơn người hâm mộ. Đây cũng là album đầu tiên của cô sau 7 năm, kể từ khi album thứ 4 phát hành vào năm 2009. Bài hát được sản xuất bởi ekip 1Take, trippy, và DJ TAK. Đồng thời, rapper Kanto cũng góp giọng trong "Flower".

MV "Flower" - Bada (ft. Kanto)

Bada là giọng ca chính của S.E.S, nhóm nhạc nữ huyền thoại thế hệ đầu tiên trực thuộc SM, debut vào năm 1997. Sau khi S.E.S tan rã vào năm 2002, Bada trở thành ca sĩ solo và gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Năm 2009, cô phát hành album thứ 4 mang tên "See the Sea" và sau đó, Bada tập trung vào các vở nhạc kịch, các chương trình truyền hình về âm nhạc và nhiều sản phẩm âm nhạc đơn lẻ. Đến tận 7 năm sau, giọng ca tài năng này mới ra mắt một album mới. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người âm nhạc rất mong chờ sản phẩm mới này của Bada!

Munnie lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày