Giáo viên "Idol School" nhận thấy Choi Yoojung rất đẹp theo cách riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Giáo viên "Idol School" nhận thấy Choi Yoojung rất đẹp theo cách riêng

Bada, một trong những giáo viên của chương trình thực tế sống còn mới của Mnet cho rằng không chỉ có ngoại hình mới làm nên vẻ đẹp và sự quyến rũ của thần tượng.

Ngày 12 tháng 7 vừa qua, chương trình "Idol School" đã tổ chức buổi họp báo ra mắt khán giả cả nước. Góp mặt trong sự kiện là dàn giáo viên chính thức của học viện này. Bada, người cũng là một giáo viên chia sẻ rằng, “Idol School” là một chương trình mà bạn có thể tận mắt nhìn thấy quá trình các cô gái đạt được ước mơ và cổ vũ cho họ. Nói chung là các học viên đẹp hơn ở niềm đam mê của họ chứ không phải ngoại hình".

bada idol school

Bada nói thêm, "Tôi rất thích Choi Yoojung của I.O.I. Có thể cô ấy không đạt được những tiêu chuẩn truyền thống về vẻ đẹp, nhưng cô ấy rất dễ thương, và trong mắt tôi thì cô ấy rất xinh đẹp. Ngay cả khi tôi còn ở trong S.E.S., tôi không phải là hình mẫu đẹp điển hình. Tuy nhiên, lý do duy nhất khiến tôi có thể nhận được nhiều tình yêu thương là bởi vì mọi người nhìn nhận sự tự tin của tôi là một nét quyến rũ".

Chia sẻ này của Bada khiến không ít khán giả thích thú bởi Choi Yoojung cũng là nhân tố trưởng thành từ Produce 101, chương trình do Mnet tổ chức được 2 mùa. Trong khi đó, Choi Yoojung sẽ ra mắt với nhóm nhạc nữ mới của nhà Fantagio Weki Meki cùng với cựu thành viên khác của nhóm I.O.I là Kim Doyeon vào tháng 8 này.

Fantagio Weki Meki

Tập đầu tiên của "Idol School" vừa được phát sóng gây được sự chú ý lớn từ công chúng và sẽ lên sóng đều đặn vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày