Bạn có biết chàng idol "cool ngầu" này lại "tưng tửng" như thế ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 20 / 09 / 2016

Bạn có biết chàng idol "cool ngầu" này lại "tưng tửng" như thế ?

Dù theo concept "cool ngầu" của nhóm thì anh chàng vẫn tìm đủ cách để được "bộc lộ" bản chất một "nam thần... kinh" của mình.

Từ trước đến nay, mỗi lần nhắc đến nhóm nhạc nam SHINee, mọi người thường nghĩ ngay đến một “cậu út” Taemin nổi tiếng là “cỗ máy nhảy” hay chàng Key lãng tử điển trai… Thế nhưng, ai nấy đều quên rằng nhóm vẫn còn một Minho tuy nhan sắc chỉ thuộc hàng “bình bình”, thứ gì cũng ổn nhưng chẳng nổi trội nhất. Tuy nhiên, Minho có một “thứ vũ khí” bí mật mà anh chẳng mấy khi tung ra. Chỉ đến khi anh thể hiện, các fan chỉ còn biết… té ngửa phần vì bất ngờ, phần vì “điêu đứng” trước vẻ đáng yêu của Minho. Đó chính là sự “tưng tửng” từ sâu thẳm trong con người của Minho, phần tính cách hài hước, thích bày trò và nghịch ngợm mà anh chỉ đợi để “khoe” ngay khi có dịp.

Phần tính cách “tưng tửng” này thực chất đã có từ lâu trong Minho nhưng lại chẳng mấy ai biết được bởi anh luôn xuất hiện cùng phong cách “cool ngầu” với SHINee. Chính cái “điên loạn” này của Minho đã giúp anh “tỏa sáng” hơn trong lòng các fan, đặc biệt là fan “cứng” của nhóm.

minho

minho tưng tửng

crazy minho

Minho quả là một chàng trai hoàn hảo khi anh vừa sở hữu vẻ ngoài mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu cho người nhìn, cũng lại học cực kỳ giỏi và đến nay, mọi người phát hiện ra rằng Minho luôn biết cách khiến người bên cạnh mình phải ngoác miệng ra cười vui vẻ.

Minho quậyMinho shinee

Các netizen khi phát hiện ra điều này đã rất “khoái trá” và càng cảm thấy Minho đáng yêu hơn bội phần. Họ để lại comment:

[+79][-0] Mình nhớ là Lee Sooman hồi trước cũng có nói về chuyện này rồi. Mình nhớ ông nói là Minho chỉ đẹp trai khi ngậm miệng lại. Mỗi lần mở miệng ra, anh ấy biến ngay thành một cậu chàng hơi tưng tửng ấy.

[+75][-0] Ở SHINee ông nào cũng hơi “tưng” giống vậy mà. Đáng tiếc là không nhiều người biết vụ này lắm.

[+62][-0] Mọi người ơi, Choi Minho là  một “ông hề” thật sự đấy.

minho dork

[+36][-0] Thiệt cạn lời trước hành động trên.

minho bày trò

[+35][-0] Các bạn có bao giờ nghe ông này cười chưa? SHINee đang nuôi hai đứa trẻ đang tập nói trong nhóm đấy. Chúng bi bô nói cả ngày buồn cười lắm.

[+34][-0] Cái màn nhảy “Dumb Dumb” của Minho là hài nhất trên đời.  

minho diễn trò

[+34][-0] Mình sẽ nói nghiêm túc là… chuyện này mắc cười không chịu được ấy. Phải xem tấm ảnh này. Jonghyun say sưa ngủ trong phòng chờ vào Minho đã “dàn cảnh” chụp lại khoảnh khắc này đây.

minho phágiống minho

 [+29][-0] Thua “ông tướng” này mất thôi.

 [+27][-0] Anh ơi làm ơn đừng có làm mấy trò thế này nữa mà.

 [+26][-0] Không nhiều người biết đều này đâu vì SHINee trước nay thường theo concept mạnh mẽ. Chỉ khi mà các bạn “theo đuôi” nhóm nhiều năm thì mới phát hiện ra rằng Minho là ông “thần… kinh” nhất nhóm luôn đấy. Lần đầu mình nhìn thấy ảnh, cứ nghĩ là ông này chỉ đẹp trai thôi chứ chẳng có gì lôi cuốn đặc biệt. Nhưng sau đó mình nhận ra đã nhầm to. Cái sự “tưng tửng” này giúp anh ấy trở nên cuốn hút hơn rất rất nhiều.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày