Bản hit toàn cầu "Gangnam Style" mang lại cho PSY nhiều điều tiêu cực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 14 / 05 / 2017

Bản hit toàn cầu "Gangnam Style" mang lại cho PSY nhiều điều tiêu cực

Đâu chỉ đơn giản mang đến danh tiếng mà "đứa con tinh thần" một thời cìn để lại cho anh nhiều ám ảnh.

PSY chia sẻ về ảnh hưởng tiêu cực của Gangnam Style

Nam ca sĩ PSY đã thành thật trải lòng về những ảnh hưởng mà bài hát "Gangnam Style" để lại dù đã phát hành rất lâu từ trước đó. Trong tập gần đây nhất của "Ask Us Anything" vào ngày 13 tháng 5, nghệ sĩ nhà YG đã thú nhận, "Thời điểm khó khăn nhất là sau khi debut và quảng bá ca khúc “Gangnam Style”. Thậm chí, tôi không biết bài hát đó sẽ trở thành hit. Tôi chỉ làm cho vui và thỏa sức sáng tạo của chính mình nhưng nó đã thành công một cách khủng khiếp. Sau đó, nhiều người kỳ vọng rất nhiều vào những sản phẩm tiếp theo của tôi và điều đó khiến tôi sợ hãi".

PSY comeback tháng 5/2017

Ngôi sao Kpop giải thích thêm, "Nó như là ngày sinh nhật của tôi và ngày dường ngày này không bao giờ kết thúc. Nói nghe có vẻ nghịch lý, chuyện này giống như tôi nhảy dù mà không chuẩn bị gì cả và cũng chẳng biết mình đang ở độ cao nào”.

"Tôi đã cố gắng để bỏ qua thực tế rằng khán giả đang mong đợi rất nhiều từ tôi và sau đó tôi nhận ra rằng người mong đợi nhiều nhất vẫn là chính mình", PSY chia sẻ. "Cũng chính vì vậy, sau “Gangnam Style", tôi luôn suy nghĩ: "Tại sao bài hát này lại không thành công như "Gangnam Style"? và tôi nghĩ đây là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi”.

PSY chia sẻ về ảnh hưởng tiêu cực của Gangnam Style

Sau tất cả PSY nói rằng, "Tôi vẫn không biết tại sao bài hát đó trở nên nổi tiếng kinh khủng như vậy. Đó là một bí ẩn”.

Hiện tại, nam ca sĩ đang trong quá trình quảng bá cho album comeback thứ 8 mang tên “4x2=8”. Lần này, PSY chơi mạnh khi mời nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đình đám tham gia trong album. Chỉ sau một ngày phát hành, ca khúc của “chàng béo” đã đạt được all-kill. Có thể nói đường đua Kpop tháng 5 sẽ buồn lắm nếu như thiếu vắng đi các ca khúc cũng như MV hài hước của PSY.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày